ดูแลร่างกายได้ง่ายด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ดูแลร่างกายได้ง่ายด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล


สำหรับ หนุ่มสาวๆ ท่านใดที่อยากหันมาดูแลสุขภาพร่างกาย และวันนี้เราจะมาแนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ที่เป็น อาหารเสริมที่มีประโยชน์ต่อร่างกายของเรา ว่ามีประโยชน์มากขนาดไหนไปดูกัน

 

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) คงจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว ว่ามันคืออะไรเพราะมันคือ น้ำมันที่ได้จากการสกัด แบบแยกน้ำมันออกจาก เนื้อผลของมะพร้าว ( Cocos nucifera L. ) โดย จะมีองค์ประกอบสำคัญต่างๆ ของร่างกาย และ หลักๆ ของ น้ำมันมะพร้าวคือกรดไขมันอิ่มตัว อยู่ที่ประมาณ เกิน 90% ของปริมาณกรดไขมันทั้งหมด ซึ่งกรดไขมันเหล่านี้ จะมีขนาดโมเลกุลปานกลาง ( Medium chain fatty acid ) อย่างเช่น กรดลอริก ( Lauric acid ) เมื่อรับประทานเข้าไปแล้ว จะถูกนำไปเผาผลาญได้ดี จึงถูกสะสมใน ส่วนของ เนื้อเยื่อไขมันได้น้อยกว่า กรดไขมันที่มีขนาดโมเลกุลยาว  และยังได้มีการศึกษาวิจัย ได้พบว่า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั้น ไม่ได้มีผลต่อการ ลดลง ของน้ำหนักตัวของกลุ่มผู้ทดลอง อีกด้วย และ น้ำหนักตัวผู้ทดลองยังเท่าเดิม และไม่มีผลทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น และไม่ได้ทำให้ไขมันชนิดเลว ( LDL ) เพิ่มมากขึ้น แถมยังช่วยเพิ่ม ระดับไขมันชนิดดี ( HDL ) จึงมีผลโดยตรงต่อการ ช่วยป้องกันการเกิด โรคหัวใจ และโรคหลอดเลือด อันเป็นสาเหตุมาจากไขมันเลวลงได้ นั้นเอง แต่สำหรับ ทานใดที่ติดว่า จะให้รับประทาน น้ำมันมะพร้าว คงจะยุ่งยากมากเกินไป เรามีอีกทางเลือกนั้นก็คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ที่จะเป็น น้ำมันมะพร้าว ในรูปแบบ ของแคปซูล ที่ทั้งทานง่าย สะดวกต่อการพกพา แถมยังอุดม ไปด้วยสารอาหารสำคัญ ต่อร่างกายของเรา อีกด้วย

 

สรรพคุณต่างๆ ของ มะพร้าสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )

 

            สำหรับใคร ที่ยัง สงสัย เกี่ยวกับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล อยู่ว่า มันมี สรรพคุณ อย่างไร มีประโยชน์ต่อร่างกาย เรามากขนาดไหน เราจะอธิบายให้ฟัง ว่าไอเจ้า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล นั้นจะมีประโยชน์ ในเรื่องอะไรบ้าง

 

  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วยควบคุม น้ำตาลให้สมดุล 

 

-  น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วยควบคุมไขมันชนิดเลว ( LDL ) 

 

-  น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล  จะไป ช่วยชะลอความอ้วน เพราะ เนื่องจากน้ำมันมะพร้าว มีโมเลกุลขนาดกลางมาก จึงถูกย่อยได้อย่างรวดเร็ว และยัง ทำให้ไม่มีการตกคางสะสมในร่างกาย ของเราอีกด้วย และด้วย โมเลกุลตัวนี้จะไปกระตุ้นกระบวนการ เมตาบอลิซึม ( Metabolism ) ทำให้ แคลอรี ( Calorie ) ที่เรา รับประทานเข้าไปในรูปของอาหาร ถูกเผาผลาญไป ทำให้ เหลือไขมันสะสม ในร่างกายน้อยลง นั้นเอง

 

 - น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล มีส่วนช่วยในเรื่องของ ระบบ ขับถ่าย และล้างสารพิษในลำไส้ หรือดีท๊อกซ์ ( Detox ) ซึ่งลดความเสี่ยงเป็น โรคมะเร็งลำไส้ได้ 

 

  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล มีส่วนช่วย ลดความข้นเหนียวของเลือด ให้ไหลเวียนได้ดีขึ้น 

 

- น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล มีส่วนช่วยกระตุ้น การทำงานของสมอง ป้องกันการเกิด โรคอัลไซเมอร์ ( Alzheimer's Disease ) 

 

- น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วยเพิ่มไขมันที่ดี ( HDL ) ให้กับร่างกาย 

 

- น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล  มีส่วนช่วยสร้างภูมิต้านทาน ให้กับร่างกาย 

 

สำหรับ COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูลออร์แกนิคนั้นจะ มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมัน งาขี้ม้อน ซึ่งจะมีกรด ไขมันสายปานกลาง ที่สามารถไป ช่วย เร่งการเผาผลาญ พลังงาน ย่อยง่าย และ สามารถ นำไปสร้างพลังงานได้ ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันใน ร่างกาย และ เพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียน โลหิต ลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด

           

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ช่วยบำรุงสมองได้นะ

ดูแลตัวเองด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดเม็ด