ฟื้นฟูปลายประสาทไปกับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ฟื้นฟูปลายประสาทไปกับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


การที่เราใช้สมองหนักเกินไปมักจะส่งผลเสียต่อร่างกาย ทำให้ประสาทเสื่อมได้ เรามาฟื้นฟูปลายประสาทไปกับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil capsule ) กันเถอะ

 

     ประสาท เปรียบเสมือน ระบบภายในร่างกาย ที่เราต้องสั่งงานการใช้งาน เดินหรือขยับ หากมีอาการที่ไม่ปกติ เช่น ปลายประสาทเสื่อมแข็ง ซึ่งโรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง เป็นโรคที่ระบบภูมิคุ้มกัน จะโจมตีปลอกหุ้ม ที่มีหน้าที่ในการ หุ้มเส้นใยประสาท เมื่อเส้นใยประสาทถูกโจมตี ทำให้เกิดปัญหา ในการสื่อสาร ระหว่างสมอง และ ส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย จนส่งผลทำให้ เกิดความเสียหาย ต่อประสาท จะมีการส่งผล อาการแตกต่างกันไป แต่บอกได้เลยว่าถ้า อาการที่แสดงขึ้นมา จะส่งผลเสียต่อชีวิตประจำวัน แน่นอน โดยจะมีอาการเหล่านี้

 

มีปัญหา ในการมองเห็น
     ปัญหาด้านการมองเห็น เป็นหนึ่งในปัญหา ที่พบได้บ่อยที่สุด ในโรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง เพราะการอักเสบ ที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่อ เส้นประสาทตา และ ขัดขวาง การทำงาน ของดวงตา ทำให้เกิดปัญหา ในการมองเห็น ซึ่งอาจทำให้เห็นภาพซ้อน

 

รู้สึกเสียว แปลบปลาบ และ ชา
     โรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง เป็นโรคที่มีผลกระทบ ต่อเส้นประสาท และ ไขสันหลัง ซึ่งเป็นศูนย์รวมของ เส้นประสาทต่าง ๆ ของร่างกาย ซึ่งหากเส้นประสาท และ ไขสันหลัง เกิดความขัดข้อง  ซึ่งอาการชา เสียวแปลบ ๆ เป็นสัญญาณอาการ ที่พบได้บ่อยที่สุด โดยเฉพาะที่ ใบหน้า แขน ขา และนิ้วมือ

 

เวียนหัวง่าย
     อาการวิงเวียนศีรษะ ความสัมพันธ์ในการทำงาน ของอวัยวะ และ การเสียสมดุล มักจะมีการทำงานที่แย่ลง และ ลดความคล่องตัว ในการเคลื่อนไหว ในผู้ป่วยบางราย ซึ่งอาจส่งผลกระทบ ต่อการเดิน ซึ่งผู้ป่วย โรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง มักมีจะอาการ มึนงง หรือ ที่เรารู้กันเรียกว่า โลกหมุน หรือ บ้านหมุนนั้นเอง อาการเหล่านี้จะเกิดขึ้น อยู่ดี ๆ เป็นก็มี หรือ เวลาลุกขึ้นยื่น แบบเร็วจะทำให้เกิดได้

 

ต้องกินอาหารบำรุง
     อาหารบำรุง เช่น อาหารเสริม ที่ทำมาจาก ธรรมชาติอย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่นำมาทำในรูปแบบ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่มีส่วนช่วยฟื้นฟูร่างกาย ของเรา และ ระบบปลายประสาท ของเราที่กำลังจะเสื่อม สามารถบำรุงให้ดีขึ้นได้ โดย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เหมาะสำหรับคนที่ต้องการ บำรุงร่างกาย เพื่อให้ร่างกายของเราดีขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ อาหารที่อยู่ในหมวดของหวาน อย่าง ช็อกโกแลต ประกอบด้วยสาร Flavanols ซึ่งมักจะอยู่ในโกโก้ สามารถช่วยขับเลือดไปเลี้ยงสมองได้ดียิ่งขึ้น จึงดีต่อระบบประสาทนั่นเอง

 

     นอกจากนี้ ความเครียดจากโรคนี้ ยังส่งผลทำให้หงุดหงิด มีอารมณ์แปรปรวน ซึ่งเป็นภาวะที่ผู้ป่วย ไม่สามารถควบคุม การร้องไห้ และ หัวเราะ ของตัวเองได้ บางครั้งก็ร้องไห้ หรือ หัวเราะ ออกมาโดยที่ไม่สอดคล้อง กับเหตุการณ์ ที่กำลังเผชิญอยู่ ฟังดูแล้วอันตรายเลยนะ สุดท้ายนี้ หากเราจะสุขภาพดี เราต้องดีมาจากภาย ในนะคะ เมื่อระบบภายในเราดี ทุกอย่างก็จะดีเช่นกัน

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil capsule )

     COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลาง ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และ สามารถนำไปสร้างพลังงาน ได้ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย และ เพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหล เวียนโลหิต ลดการอักเสบและความดันของหลอดเลือด ควรอ่านฉลาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทุกครั้งก่อนรับประทาน ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก เพื่อช่วยเร่งการเผาผลาญให้แก่ร่างกาย หรือช่วยบำรุง ร่างกาย หรือแม้กระทั่งผู้ที่รับประทานอาหารเจ หรือมังสวิรัติก็สามารถ ทานได้

     ข้อแนะนำ การทาน COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) เพื่อช่วยบำรุงร่างกาย และ ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น แนะนำทานก่อน อาหารเช้า 30 - 60 นาที วันละ 1 - 2 แคปซูล  และรับประทาน ก่อนนอนอีก 1-2 แคปซูล นะคะ


สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ

ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

ห่างไกลอัลไซเมอร์ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ขับถ่ายยากใช่ไหม ให้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ช่วยสิ


Tag :