ดูแลผิวหนังไปกับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ดูแลผิวหนังไปกับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


หากคุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับผิว ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนของร่างกายก็ตาม ย่อมเกิดผลกระทบต่อจิตใจไม่น้อย เราจึงอยากแนะนำให้คุณได้ลอง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ดูสักครั้งค่ะ

 

     น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) คือ ไขมัน 100% ที่ประกอบไปด้วยกรดไขมันอิ่มตัว 80 – 90% ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกรดลอริก พบมากถึง 47% ที่เหลือคือ กรดไมริสติก และกรดปาล์มมิติก ซึ่งช่วยรักษาผิวหนังเราให้มีสุขภาพดี เพราะเหตุผลนี้ จึงมีการคิดค้น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เพื่อเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งในการดูแลผิวให้กับคุณ จะดูแลยังไงบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

 

1. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ฆ่าเชื้อโรคที่ทำอันตรายต่อผิวหนัง

     เพราะ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีกรดลอริก ซึ่งเป็นกรดไขมันชนิดเดียวกันกับที่อยู่ใต้ผิวหนัง คอยช่วยฆ่าเชื้อโรคที่ทำให้เกิดโรคผิวหนัง สิว ฝ้า กระ หูด

 

2. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ต่อต้านการเติมออกซิเจน

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีสารต่อต้านการเติมออกซิเจน หรือ แอนติออกซิแดนท์ ( antioxidant ) ซึ่งช่วยต่อต้านการเติมออกซิเจนสาเหตุของการเกิดอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของการเหี่ยวย่นของผิวหนัง จึงช่วยปกป้องผิวหนังจากการทำลายของแสงแดดได้ดี

 

3. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ซึมเข้าสู้ร่างกายได้รวดเร็ว

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีโมเลกุลขนาดกลาง จึงละลายในน้ำย่อยได้สะดวก และ รวดเร็ว

 

4. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) กระตุ้นให้เซลล์ที่ตายแล้วหลุดลอกออก และเกิดเซลล์ใหม่

    แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นสารธรรมชาติ ที่ช่วยให้เซลล์ที่ตายแล้ว หลุดลอกออกจากผิวหนัง ( natural exfoliant ) ที่ดีที่สุด หากผิวหนังไม่สามารถลอกเซลล์ที่ตายแล้วออกไป เซลล์ที่เกิดใหม่ จะเกิดบนเซลล์ที่ตายแล้ว ทำให้ผิวหนังหยาบกระด้าง และแตก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จะช่วยให้เซลล์ที่ตายแล้วหลุดออกไป และ กระตุ้นให้เกิดเซลล์ใหม่ ทำให้ผิวดูอ่อนวัย ปราศจากรอยเหี่ยวย่น และอาการชราภาพก่อนวัย

 

5. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่ม เนียน

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) แทรกซึมเข้าไปใต้ผิวหนังอย่างรวดเร็ว ทำหน้าที่เป็นสารเพิ่มความชุ่มชื้น ( moisturizer ) ให้แก่ผิวหนังอย่างดี เพราะ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นสารตัวเดียวกันกับน้ำมันธรรมชาติ ( sebum ) ที่มีอยู่ในต่อมขุมขนใต้ผิวหนัง

 

6. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) คอยยับยั้งไม่ให้เกิดฝ้า กระ จุด หรือรอยบุ๋ม

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีกรดลอริกซึ่งจะเปลี่ยนเป็นโมโนลอริน ซึ่งเป็นสารฆ่าเชื้อโรคที่เป็นสาเหตุของฝ้า กระ หรือจุด ต่าง ๆ อีกทั้งยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่ผิวหนัง

 

7. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยในเรื่องโรคผิวหนัง ผื่นคัน

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยในเรื่องโรคที่เกิดจากเชื้อโรคผิวหนัง เช่น โรคสะเก็ดเงิน โรคผิวหนังอักเสบ และโรคผิวหนังติดเชื้ออื่น ๆ เพราะเมื่อทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เข้าไปจะทำให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้ง

 

8. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยปกปิดผิวหนังจากอาการไหม้เกรียม เพราะถูกแสงแดด ( Sunburn )

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันการอักเสบ หรือไหม้เกรียมของผิวหนัง เนื่องจากถูกแสงแดดเป็นเวลานาน เราสามารถใช้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวเมื่อเจอแสงแดดได้

 

9. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ป้องกันริมฝีปากแตก

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ทำหน้าที่เป็นยาทากันริมฝีปากแตก ( Lip balm ) ได้ดี เพราะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก

 

วิธีรับประทาน COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถรับประทานครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลาก่อนอาหาร ควรทานในช่วงเช้าก่อนอาหาร จะเป็นเวลาที่ดีที่สุด เพราะหลังจากที่ร่างกาย อดแป้ง และน้ำตาลมาทั้งคืน การทานน้ำมันมะพร้าวเข้าไป จึงถือเป็นอาหารชั้นเลิศเลี้ยงเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย และดูดซึมได้อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะเซลล์สมอง

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ

ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

ห่างไกลอัลไซเมอร์ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ขับถ่ายยากใช่ไหม ให้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ช่วยสิ


Tag :