แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย บำรุงผิวจากภายใน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย บำรุงผิวจากภายใน


อากาศหนาวแบบนี้มักเกิดปัญหา ผิวแห้ง ที่ก่อให้เกิดริ้วรอย แต่นอกจากการใช้ครีมแล้ว อาหารเสริม ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในเรื่องผิวพรรณได้เช่นกัน เราจึงขอแนะนำ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย บำรุงผิวจากภายใน กันค่ะ

 

เชื่อว่าผู้หญิง เกือบทุกคน บนโลกนี้ ล้วนแต่ให้ความสำคัญ กับผิวหน้า เป็นอันดับแรก ทั้งนี้เพราะผิวหน้า หรือ ผิวลำคอ เป็นจุดที่คนอื่น ๆ สามารถเห็นได้ ชัดเจน มากที่สุดนั่นเอง หลายต่อหลายคน พยายาม หาครีมบำรุง ที่มีคุณสมบัติล้ำเลิศ เพื่อหวังประทิน และ ฉุดรั้ง ความชรา ทั้งในส่วนของผิวหน้า และ ผิวลำคอ เพราะใน ความเป็นจริงแล้ว บริเวณลำคอ ถือเป็นจุดสำคัญ ที่สามารถเกิด ริ้วรอยได้ง่าย ไม่แพ้กับส่วนอื่น ๆ บนใบหน้า หากไม่ต้องการ แก่ก่อนวัย หันมาใส่ใจ ดูแลผิวบริเวณ ลำคอ ด้วย 5 ข้อต่อไปนี้กันเถอะค่ะ

 

1. ทาครีมกันแดด คุณภาพดี

ไม่ใช่ว่าครีมกันแดด อะไรก็ได้ แต่คุณควรเลือก ครีมกันแดด ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อช่วยปกป้องผิว ของคุณให้ดีที่สุด ควรเลือก ครีมกันแดด ที่มีค่า SPF สูง ๆ ด้วย จึงจะสามารถ ป้องกันแสงแดด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สูงมากที่สุด การเลือกครีมกันแดดที่ดี และ ทาอย่างสม่ำเสมอทุกวัน จะช่วยลดความ หมองคล้ำ จุดด่างดำ และ ริ้วรอย บริเวณผิวหน้า และ ลำคอได้

 

2. ใช้ครีม ยกกระชับผิว

สำหรับคน ที่มีอายุมากขึ้น การทาครีมกันแดด เพียงอย่างเดียว อาจจะยังไม่พอ เพราะนั้นเป็นแค่เพียง การป้องกันเท่านั้น หากต้องการ ให้ผิวที่คอ เต่งตึง อย่างยาวนาน ต้องบำรุงด้วย สารที่สามารถ ต่อต้านริ้วรอยด้วย

 

3. อย่านอน หมอน สูงเกินไป

ไม่น่าเชื่อว่า การนอนหมอน ในระดับที่ไม่เหมาะสม จะทำให้ เกิดความเหี่ยวย่น ได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่คุณควรรู้ก็คือ การหนุนหมอน สูงเกินไป จะทำให้เกิด รอยพับที่คอ ยิ่งคุณนอนหลับ ไปทั้ง ๆ ที่ยังหนุนหมอน ที่สูงอย่างยาวนานกว่า 6 - 8 ชั่วโมง ต่อวันนั้น มันจะกลายเป็น ริ้วรอย แบบถาวร ที่แก้ไขไม่ได้

 

4. เล่นมือถือ สมาร์ทโฟน ให้น้อยลง

ยุคปัจจุบัน คนสมัยใหม่ ใช้เวลากับ มือถือ ยาวนาน กว่าสิ่งอื่นใด และเวลาที่เรา ก้มหน้าลงไป จ้องมือถือ นั้นก็ย่อมสร้าง รอยพับที่คอ ได้เช่นกัน วิธีแก้ก็แค่พยายาม ใช้มันให้น้อยลง ปรับองศาการก้ม ให้เหมาะสม เพื่อให้ผิวของคุณ สวย และ ห่างไกล ริ้วรอยอย่าง เนิ่นนาน

 

5. บำรุงผิว ด้วยอาหาร และ อาหารเสริม

หลังจากที่ลด ละ เลิก พฤติกรรม ที่ไม่เหมาะสมไปแล้ว ก็ยังจำเป็นต้อง บำรุงผิว จากภายใน ควบคู่กันไปด้วย วิธีที่ทำได้ก็คือ การทานอาหาร ที่มี สารต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) สูง เช่น ผัก และ ผลไม้ หลากสี โดยเฉพาะผลไม้ ตระกูลเบอร์รี หรือ วิตามินอี ( Vitamin E ) ในรูปของ อัลฟ่าโทโคเฟอรอล ( Alpha-Tocopherol ) ซึ่งเป็นกลุ่ม สารต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) ที่ได้จาก กระบวนการ สกัดเย็น เท่านั้น

 

ซึ่งมีอยู่ใน ผลิตภัณฑ์ COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) ที่มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จาก น้ำมันงาขี้ม่อน ที่มี โปรตีน ( Protein ) เสริมการสร้าง เซลล์ผิว และ คอลลาเจน ( Collagen ) สารในตัวนี้ จะช่วยต่อต้าน การเสื่อมสภาพ ของเซลล์ผิว ช่วยเร่งการเผาผลาญ ให้แก่ร่างกาย และ ช่วยบำรุงร่างกาย ซึ่งถ้าทานสารอาหาร เหล่านี้อย่างพอเพียง ผิวของคุณ ก็จะชะลอ การเหี่ยวย่น ได้แน่นอนค่ะ

 

หลักการ ปฏิบัติทั้ง 5 ข้อนี้ เป็นสิ่งที่ไม่ยาก และ ทำได้จริง หากคุณปฏิบัติตน ตามที่กล่าวมานี้ ก็น่าจะช่วยให้คุณ มีใบหน้า และ ผิวพรรณ ที่สวย ไม่เหี่ยวย่น ได้อย่างแน่นอน ความสวยงามนั้น คุณสามารถสร้าง และ ทำลาย มันได้ด้วย ตัวของคุณเอง เพราะฉะนั้น ต้องรู้จักดูแลตัวเองให้ดี เพื่อถนอม ความเยาว์วัย ให้ยาวนาน ไปตลอดนะคะ

 

 

 สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารเสริม ทางเลือกด้านสุขภาพ

ให้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดเม็ด ช่วยดูแลคุณ


Tag :