แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เหมาะกับสายรักสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เหมาะกับสายรักสุขภาพ


คนรักออกกำลังกาย ย่อมต้องการอาหารเสริมที่ช่วยทำให้ร่างกายสุขภาพแข็งแรงขึ้น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นแคปซูลสำหรับคนรักออกกำลังกายตัวจริง เพราะมีสารบำรุงร่างกายมากมาย

 

     โดยปกติแล้ว ร่างกายของมนุษย์คนเรา ย่อมใช้งานเท่าไร การสูญเสียยิ่งเพิ่มมากขึ้นตามระดับ การทานอาหารเสริมเพื่อช่วยเข้าไปเสริมสร้างบำรุงร่างกายตรงจุดที่สูญเสียพลังงาน จึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม ยิ่งหากเป็นคนรักออกกำลังกาย ย่อมต้องหาอาหารเสริมมาเพื่อช่วยบำรุงสุขภาพตนเองอยู่สม่ำเสมอ และ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวและโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลางที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่ายและสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ และความดันของหลอดเลือด ควรค่าแก่การบำรุงสุขภาพสำหรับคนรักออกกำลังกายอย่างยิ่ง

 

โภชนาการ และสารอาหารที่สำคัญ สำหรับคนรักออกกำลังกาย

  • เพิ่มการทานอาหารที่ให้พลังงาน

     ทานอาหารประเภทข้าว, แป้ง ที่ให้พลังงาน อย่างเช่น ข้าว, ธัญพืช, ถั่ว, ขนมปัง, ผัก และผลไม้ เพื่อเป็นการเพิ่มปริมาณพลังงานให้เพียงพอกับการใช้งานของร่างกาย

  • ดื่มน้ำอย่างเพียงพอ

     เพื่อลดภาวะการขาดน้ำ จากการสูญเสียเหงื่อ ขณะการเล่นกีฬา และการออกกำลังกาย จึงควรเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำในระหว่างวัน ควรจิบน้ำ ก่อน ระหว่าง และ ภายหลังการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายเสมอ

  • ไขมัน

     เมื่อมีการออกกำลังกาย กล้ามเนื้อจะใช้พลังงานจากไขมัน และคาร์โบไฮเดรต ร่างกายจะพยายามใช้พลังงานจากโปรตีนน้อยที่สุด ควรได้รับประมาณร้อยละ 25 - 30 ของพลังงานที่ควรได้รับต่อวัน ควรเลือกทานพวก ไขมันดี โดยเฉพาะไขมันจากปลา ไม่ควรทานของทอด หรือของมันมากจนเกินไป ในขณะออกกำลังกาย

  • วิตามิน และเกลือแร่

     สำหรับนักกีฬา ความต้องการวิตามิน และเกลือแร่ต่าง ๆ ไม่ได้เพิ่มกว่าคนปกติ ถ้ามีการรับประทานอาหารครบ 5 หมู่ และสัดส่วนพอเหมาะ ก็จะได้รับวิตามินเพียงพอกับความต้องการของร่างกาย ไม่จำเป็นต้องมีการเสริมวิตามิน แต่ในบางคนอาจเกิดปัญหาการขาดธาตุเหล็กได้ แต่มักจะเป็นชั่วคราว ดังนั้น จึงควรมีการบริโภคอาหารที่มีเหล็กสูง เช่น ตับ, เนื้อสัตว์, ไข่แดง ( ควรจำกัดปริมาณเพราะมีโคเลสเตอรอลสูง ) และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมเหล็ก ควรรับประทานผักสด และผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงด้วย

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบรักการออกกำลังกาย, ลดน้ำหนัก เพื่อช่วยเร่งการเผาผลาญให้แก่ร่างกาย หรือช่วยบำรุงร่างกาย ถึงแม้เชื่อว่าจะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าการสกัดร้อน แต่องค์ประกอบกรดไขมันจะไม่ต่างกัน โดยที่มีกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง หรือ Medium Chain Triglycerides ( มีจำนวนคาร์บอน 6 - 12 ตัว ) 63% ซึ่งส่วนมากคือ กรดลอริกที่มีคาร์บอน 12 ตัว ( Lauric Acid, C12:0 ) กรดไขมัน อิ่มตัวสายยาว ( มีจำนวนคาร์บอน > 12 ตัว ) 30% และกรดไขมันไม่อิ่มตัวสายยาว ( มีจำนวนคาร์บอน > 12 ตัว ) 7% หรือแม้กระทั่งผู้ที่รับประทานอาหารเจ หรือมังสวิรัติก็สามารถทานได้

 

ประโยชน์ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ในด้านสุขภาพ

1. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) กินแล้วไม่อ้วน

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยปรับระดับคอเรสเตอรอล แถมยังแคลอรี่ต่ำ และ เร่งการเผาผลาญได้ไวอีกด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ จากเนื้อมะพร้าวนั้น ย่อมดีต่อสุขภาพแน่นอน ด้วยสารอาหารที่ร่างกายต้องการ เพื่อนำไปเป็นพลังงาน ส่งไปล่อเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ภายในระบบของร่างกาย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เร่งรีบ สามารถรับประทานได้ตลอดเวลา ทุกที่ เพราะมาในรูปของแคปซูล สะดวก ทานง่าย ไม่ยุ่งยาก สามารถเพิ่มสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ได้ตลอดเวลา

2. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) กระตุ้นการขับถ่าย

     น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )  มีกรดไขมันอิ่มตัวสายปานกลาง ( Medium Chain Fatty Acids - MCFAs )  ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของลำไส้ใหญ่ จึงช่วยกระตุ้นการขับถ่ายให้ขับถ่ายเป็นเวลา มีส่วนช่วยบรรเทาอาการท้องผูกได้เป็นอย่างดี

3. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) บำรุงกำลัง

     ใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ที่เป็นส่วนผสมหลักของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) นั้นกินแล้วย่อยง่าย ร่างกายดูดซึม ไปใช้ในกระบวนการ เผาผลาญ ได้ทันที ด้วยเหตุนี้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จึงถูกนำไปบำรุงกำลังแก่นักกีฬา รวมถึงเป็นอาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุด้วย

4. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยง เป็นโรคกลุ่มเสื่อม

     ใน น้ำมันมะพร้าว  ( Coconut Oil ) มีคุณสมบัติ ลดคอเลสเตอรอลชนิดเลว ( LDL ) และ ช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอลชนิดดี ( HDL ) จึงช่วยลดความเสี่ยง เป็นโรคกลุ่มเสื่อมต่าง ๆ เช่น โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน โรคหัวใจ โรคตับ และโรคไต

 

     สำหรับคนรักออกกำลังกายที่กำลังมองหาอาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพ แนะนำ แคปซูลสำหรับคนรักออกกำลังกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) อาหารเสริมบำรุงสุขภาพที่คนรักการออกกำลังกาย ไม่ควรมองข้าม

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารเสริม ทางเลือกด้านสุขภาพ

ให้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดเม็ด ช่วยดูแลคุณ


Tag :