แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก


สวัสดีปีใหม่ค่ะเพื่อน ๆ หากใครยังมองหา ของขวัญปีใหม่ อยู่เราขอแนะนำ แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ช่วยบำรุงร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกซื้อกันค่ะ

 

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) คือ น้ำมันที่ได้จากผลมะพร้าวนั่นเอง โดยนำมาสกัดแยกน้ำมัน ออกจากเนื้อมะพร้าว ด้วยวิธีสกัดเย็น ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ใช้ความร้อนสูง และ ไม่ต้องผ่านกระบวนการ แปรรูปทางเคมี เมื่อนำมาแปรรูป เป็นแคปซูลแล้ว จะเป็น แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลาง ที่มีสรรพคุณให้คุณได้รู้ว่า แบบนี้ก็มีช่วยด้วยสุขภาพได้เยอะเลยค่ะ

 

ในน้ำมันมะพร้าวนั้น ประกอบด้วยกรดไขมันอิ่มตัว ( มากกว่า 90% จากปริมาณกรดไขมันทั้งหมด ) แต่กรดไขมันอิ่มตัวส่วนใหญ่ ที่พบในน้ำมันมะพร้าว เป็นกรดไขมันที่มีขนาดโมเลกุลปานกลาง ( medium chain fatty acid ) นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุสำคัญ และ วิตามิน ละลายในไขมันบางชนิด เช่น แคลเซียม ( Calcium ) แมกนีเซียม ( Magnesium ) เบต้าแคโรทีน ( Beta Carotene ) วิตามิน เอ ดี อี เค ( Vitamin A, D, E, K ) ที่ร่างกายสามารถดูดซึม ไปใช้งานได้ทันที เพราะคุณค่าเหล่านี้ จึงทำให้น้ำมันมะพร้าว มีสรรพคุณต่อสุขภาพ ในหลาย ๆ ด้าน

 

- แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงสมอง และ ระบบประสาท

- แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกัน โรคหัวใจ

- แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันหลอดเลือดสมองอักเสบ

- แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยง การเกิดมะเร็งเต้านม

- แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยง มะเร็งลำไส้เล็ก

- แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด

- แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยในการทำงานของ ระบบประสาท และ สมอง

- แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยง โรคกระดูกอ่อนในเด็ก และ โรคกระดูกพรุนในวัยสูงอายุ

 

ประโยชน์ และ สรรพคุณของ แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เยอะขนาดนี้แล้ว เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ทาน น้ำมันมะพร้าว ชนิดน้ำแล้วรู้สึก ทานไม่ไหลลื่น หรือ พะอืดพะอม แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ให้คุณได้รับประทาน เพราะเป็นแคปซูลนิ่ม ( Soft Gel ) ง่ายต่อการกลืน ไม่มีรสชาติ ทานง่ายมาก ๆ สำหรับผู้เริ่มต้นค่ะ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารเสริม ทางเลือกด้านสุขภาพ

ให้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดเม็ด ช่วยดูแลคุณ


Tag :