บำรุงสมองได้ง่าย ๆ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บำรุงสมองได้ง่าย ๆ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล


สายรักสุขภาพ หรือ ท่านใดที่กำลังมองหา ผลิตภัณฑ์ ที่ส่วนช่วยในเรื่องของการ บำรุงร่างกาย หรือ บำรุงส่วนต่าง ๆ วันนี้เราได้เอา ประโยชน์ดี ๆ จาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของการ บำรุงสมอง มาบอกให้ทุกคนฟัง

 

            ก่อนอื่นเลย เรามาทำความรู้จักกับมันกันดีกว่า สำหรับ  น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) นั้น มันจะ มีสารคีโตน ที่สามารถช่วยฟื้นเซลล์ประสาทในผู้ป่วยโรคสมองเสื่อม และโรคระบบประสาท มีกรดไขมันสายปานกลาง ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย รับประทานง่ายในรูปแบบแคปซูล เป็นอาหารเสริมที่เหมาะสม และควรค่าแก่การทานเพื่อสุขภาพ ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนวัยผู้สูงอายุ อาจเป็นวัยที่ต้องบำรุงสมองด้วยคุณประโยชน์จาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) บ่อย ๆ เพราะวัยผู้สูงอายุ ประสิทธิภาพการรับรู้ การรับฟัง อาจเริ่มถดถอยลง เพราะฉะนั้น ควรทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสมองให้แข็งแรง และมั่นคงอยู่เสมอ

 

            กรดโอเมก้า 3 จาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลรู้หรือไม่ว่า สามารถไป ช่วยบำรุงสมอง และ แถมยังไป ป้องกันโรคสมองเสื่อม ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย นั้นก็เพราะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มันจะ มีส่วนช่วยป้องกันอันตรายให้กับ ไขมัน ที่ ไปทำการ หุ้มเซลล์ประสาท แถมมันยัง มีกรดโอเมก้า 3 และ ซึ่ง ใน กรดโอเมก้า 3 มีมากในปลาทะเล ไม่ว่าจะเป็น แซลมอน, ทูน่า, ซาร์ดีน, ปลาทู, ปลากะพง ส่วนพืช พบมากสุดใน ถั่ววอลนัท, ถั่วเหลือง แต่ก็มีพืชอีกชนิดหนึ่งที่ให้โอเมก้า 3 สูงพอ ๆ กับปลาทะเล นั่นก็คือ "งาขี้ม้อน" ซึ่งเป็นพืชน้ำมัน ที่นิยมปลูกทางภาคเหนือ เป็นธัญพืชเมล็ดเล็ก ๆ ที่มีคุณค่าทางอาหารสูง มีสัดส่วนของปริมาณโอเมก้า 3 สูงมาก       สำหรับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )มันยัง มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว และ รวมไปถึงยังมี โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน และ สารคีโตน ที่สามารถช่วยฟื้นเซลล์ประสาทในผู้ป่วยโรคสมองเสื่อม และโรคระบบประสาท

 

            แถมคุณ รู้หรือไม่ว่า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ไม่ได้แค่สามารถ ช่วย บำรุงสมองให้กับเรา แต่มัน ยังสามารถช่วยในเรื่องของการ ควบคุม น้ำหนัก ได้อีกด้วย คงจะถูกใจ สาว ๆ หรือ คนที่กำลัง หาทางลดน้ำหนัก กันอย่างแน่นอน เพราะ สำหรับ ผู้ที่ลดน้ำหนักหลายราย ที่เลือกปรับเปลี่ยน การกิน หรือ การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มักหลีกเลี่ยงการประกอบอาหารด้วย การทอด หรือผัด ที่จำเป็นต้องใช้ น้ำมัน ทำให้ผู้ที่ลดน้ำหนัก อาจไม่ได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ในหมู่ของ ไขมัน ได้เพียงพอ แต่ก็สามารถแก้ปัญหานี้ได้ ด้วยการรับประทานอาหารเสริมอย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่มีคุณสมบัติเด่น ดังนี้

 

  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นกรดไขมันอิ่มตัว ( Saturated fat )
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นกรดไขมันขนาดกลาง (  Medium chain fatty acid)
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีสารฆ่าเชื้อโรค
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีสารแอนติออกซิแดนต์ ( Antioxidant )

 

             การดูแลระดับไขมันในเลือด อย่าให้คอเลสเตอรอลสูงจนเกินไป ควรรับประทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ  และอาหารที่มีโอเมก้า 3 ทานง่ายๆ เช่น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) นอกจากนั้น เราลองพยายามลับสมองด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ แบบเบา ๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์สมองใหม่ ควบคู่ไปกับการนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ เพียงเท่านี้ ประสิทธิภาพการทำงานของสมองเรา ก็จะกลับมาทำงานได้อย่างลื่นไหล และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถช่วยในเรื่องของการ ชะลอวัย

นมมะพร้าวอัดเม็ดที่มีมากกว่าความอร่อย


Tag :