แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยป้องกัน ภาวะสมองทำงานหนัก
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยป้องกัน ภาวะสมองทำงานหนัก


ใครที่ทำงานเป็นเวลานาน ๆ แล้วเกิดการเพลียทั้งที่ไม่ได้ออกแรงบ้างคะ ถ้ากำลังเป็นอยู่แสดงว่ามี ภาวะสมองทำงานหนัก นั่นเอง วันนี้เราจึงมาแนะนำ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วยป้องกัน สมองทำงานหนัก ค่ะ

 

เหล่าคนวัยทำงาน นักเรียน หรือนักศึกษา คงเคยประสบกับปัญหา จู่ ๆ สมองตื้อ , คิดงานไม่ออก , หัวไม่แล่น , มึนงง , ปวดหัว , หลงลืมในช่วงเวลาอันสั้น เป็นต้น ซึ่งอาการต่าง ๆ เหล่านี้เป็นภาวะสมองทำงานหนัก ที่เกิดจากการใช้สมองอย่างหนัก ทำให้เกิดอาการเหล่านี้ได้

 

ภาวะสมองทำงานหนัก นอกจากส่งผลต่อ การทำงานต่อสมอง เช่น ด้านความจำ การใช้ความคิด ยังส่งผลต่อทางร่างกายได้ ทำให้มีอาการนอนไม่หลับ ปวดศีรษะเรื้อรัง อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดได้ง่าย สายตาอ่อนเพลีย เป็นต้น หากปล่อยให้เกิด ภาวะสมองทำงานหนัก เป็นประจำ อาจส่งผลต่อการเรียน การทำงาน หรือการทำกิจวัตรประจำวัน ในระยะยาวได้ รวมไปถึง เป็นปัจจัยเริ่มต้น ในการเกิดโรคร้ายต่าง ๆ เช่น โรคเครียด , โรคอัลไซเมอร์ , โรคพาร์กินสัน และ สมองเสื่อมก่อนวัย เป็นต้น

 

สาเหตุที่ทำให้เกิด ภาวะสมองทำงานหนัก

ภาวะสมองทำงานหนัก ( Brain Fog Syndrome ) สามารถ เกิดขึ้นได้กับ ทุกเพศ ทุกวัย จากพฤติกรรม ในการใช้ชีวิต และ ภาวะร่างกาย ดังนี้

- ภาวะเครียดสะสม เป็นภาวะที่มีความเครียดมากเกินไป ทำให้การไหลเวียดของเลือดไปเลี้ยงยังสมองลดลง

- การได้รับคลื่นแม่เหล็กมากเกินไป จากการเล่นโทรศัพท์ หรือใช้งาน คอมพิวเตอร์ มากเกินไป

- พักผ่อนไม่เพียงพอ การนอนหลับ น้อยกว่า 7-9 ชั่วโมง ทำให้สมอง ได้รับการพักผ่อนน้อยตามไปด้วย

- ขาดการออกกำลังกาย ทำให้สมองกับร่างกายอยู่กับที่ ไม่ได้ทำอะไร ทำให้สมองและร่างกายไม่ปลอดโปร่ง

- ขาดสารอาหารบางชนิด จำพวก กรดอะมิโน , วิตามิน , เกลือแร่ และสารต้านอนุมูลอิสระต่าง ๆ

- การทำงานของ ฮอร์โมนไทรอยด์ ( Thyroid Hormones ) ที่ไม่สมดุล

 

ทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ป้องกันสมองทำงานหนัก

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนามาจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ให้อยู่ในรูปแบบของแคปซูล โดย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จัดว่าเป็นทางเลือกของน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพ มีกรดไขมันอิ่มตัวสายปานกลาง มีแร่ธาตุสำคัญและวิตามิน เช่น แคลเซียม , แมกนีเซียม , เบต้าแคโรทีน , วิตามินเอ ดี อี เค ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ทันที และ ทำออกมาอยู่ในรูปแบบของ แคปซูล ทำให้รับประทานได้ง่ายขึ้น ยกตัวอย่าง ประโยชน์จากวิตามินเหล่านี้ ที่มีผลต่อสมอง และ การทำงาน

 

วิตามิน เอ ( Vitamin A )

เป็นวิตามิน ที่สำคัญมากอีกชนิด เป็นวิตามินที่มีส่วนช่วยในการมองเห็น จึงสามารถช่วยบำรุงสายตาได้ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้สายตามาก ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะ คนทำงานที่ต้อง จ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์นาน ๆ รวมไปถึง ผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ เป็นประจำ

 

โอเมก้า 3 ( Omega-3 )

การบำรุงสมองด้วยไขมันดีอย่างโอเมก้า 3 จะช่วยฟื้นฟูบำรุง และดูแลการทำงานของระบบประสาท ความคิด และความจำ ในร่างกายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยบรรเทา อาการปวดตามร่างกาย จากอาการนั่งทำงานนาน ๆ ได้อีกด้วย

 

 ประโยชน์ของ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เหล่านี้ จะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหาร และแร่ธาตุ ที่สามารถบำรุงสมองได้ จึงช่วยลดการเกิดภาวะสมองล้าได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ควรมีการรับประทานเป็นประจำ และหลีกเลี่ยง พฤติกรรมในการใช้ชีวิต ที่ส่งผลทำให้สมองล้าอีกด้วย เพื่อสุขภาพของสมองที่ดีในระยะยาว

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารเสริม ทางเลือกด้านสุขภาพ

ให้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดเม็ด ช่วยดูแลคุณ


Tag :