แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วยในการ ลดน้ำหนัก
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วยในการ ลดน้ำหนัก


เพื่อน ๆ รู้กันไหมคะว่าเจ้า แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่หลาย ๆ คนหามาทานกันนั้น มีส่วนช่วยในการ ลดน้ำหนัก แต่จะจริงหรือไม่ วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูล มาให้เพื่อน ๆ ได้ศึกษาเพิ่มเติมในเรื่องนี้กันแล้วค่ะ

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วย ลดน้ำหนัก และ ลดความอ้วน

เชื่อว่า น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) อาจมีคุณสมบัติ และ การทำงาน แตกต่างจากไขมันชนิดอื่น ๆ โดยแทนที่ร่างกาย จะเปลี่ยนไขมันที่ได้รับ เป็นไขมันสะสมในร่างกาย ทำให้ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  อาจช่วยให้เผาผลาญไขมันได้มากขึ้น และ ส่งผลให้น้ำหนักลดน้อยลง

 

ดังการศึกษาหนึ่ง ที่ทดลองกับผู้หญิง ที่มีภาวะอ้วนลงพุง 40 คน อายุระหว่าง 20 - 40 ปี กลุ่มหนึ่งให้รับประทาน น้ำมันถั่วเหลือง ในขณะที่อีกกลุ่มหนึ่ง รับประทาน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) วันละ 30 มิลลิลิตร นาน 12 สัปดาห์ และ ให้ทั้งหมดลดการรับประทานอาหาร ประเภทคาร์โบไฮเดรต แต่เพิ่มโปรตีน และ เส้นใยอาหารมากขึ้น ส่วนไขมันนั้นรับประทานเท่าเดิม ร่วมกับการเดินออกกำลังกาย อีกวันละ 50 นาที ควบคู่ไปด้วย

 

ผลลัพธ์พบว่า อาสาสมัครทั้ง 2 กลุ่ม มีดัชนีมวลกายลดลง แต่เฉพาะในกลุ่มที่รับประทาน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เท่านั้นที่มีรอบเอวลดลง โดยชี้ว่าการรับประทาน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ไม่ได้ส่งผล ให้เกิดไขมันในเลือดสูง แต่ประการใด ทว่ากลุ่มรับประทาน น้ำมันถั่วเหลือง กลับมีไขมันไม่ดี ( LDL ) ในเลือดสูงขึ้น และ มีไขมันดี ( HDL ) ลดลง อย่างมีนัยสำคัญ

 

เมื่อไม่นานมานี้ ยังได้มีการรวบรวม ผลการศึกษาเกี่ยวกับ คุณสมบัติลดน้ำหนักของ ไขมันไตรกลีเซอไรด์สายยาวปานกลาง ( Medium Chain Triglyceride ) ใน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่เคยมีมา ผลการวิเคราะห์แนะนำว่า การรับประทาน ไขมันไตรกลีเซอไรด์สายยาวปานกลาง ( Medium Chain Triglyceride ) เช่น น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) แทน ไขมันไตรกลีเซอไรด์สายยาว ( Long Chain Triglyceride ) เช่น ไขมันจากสัตว์ อาจช่วยลดน้ำหนัก และ สัดส่วนของร่างกาย ได้พอประมาณ โดยไม่ส่งผลให้ระดับไขมันในเลือดเพิ่มขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม การศึกษาที่ออกแบบอย่างครอบคลุม และ ใช้อาสาสมัครมากกว่านี้ ยังคงจำเป็นต้องมีในอนาคต เพื่อยืนยันประสิทธิภาพของ ไขมันไตรกลีเซอไรด์สายยาวปานกลาง ( Medium Chain Triglyceride ) ที่พบใน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) รวมถึงการระบุให้ได้ว่า ควรใช้ในปริมาณเท่าใด จึงจะเห็นผล และ ปลอดภัยที่สุด เพราะ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นอาหารที่มีแคลอรี่สูง การรับประทานมาก ๆ คงไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพนัก หรือ หากหวังว่า น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะช่วยลดน้ำหนัก โดยไม่ต้องมีการควบคุมอาหาร ร่วมกับการออกกำลังกาย ก็คงเป็นไปได้ยาก

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับข้อมูลที่เราได้รวบรวมมาเกี่ยวกับ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )  ใน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดน้ำหนัก เพื่อน ๆ มีความเห็นอย่างไรกันบ้าง ก็เข้ามาพูดคุยกับเราได้นะคะ แต่หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสั่งซื้อ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อดูรายการสินค้าของเราได้นะคะ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารเสริม ทางเลือกด้านสุขภาพ

ให้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดเม็ด ช่วยดูแลคุณ


Tag :