แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ป้องกันอาการภูมิคุ้มกันต่ำ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ป้องกันอาการภูมิคุ้มกันต่ำ


เพื่อน ๆ คะใครมี อาการภูมิคุ้มกันต่ำ บ้างคะ ไม่ว่าจะเป็นเจอฝุ่น อากาศเปลี่ยน ก็เริ่มหายใจติดขัด ไอ จาม กันแล้ว วันนี้เราเลยมาแนะนำ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ป้องกันอาการภูมิคุ้มกันต่ำ กันค่ะ

 

มนุษย์เรามี ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) อยู่ในร่างกาย ทำหน้าที่ ป้องกันไม่ให้เชื้อโรค หรือ สิ่งแปลกปลอม เข้าสู่ร่างกาย แต่ด้วยสภาพอากาศที่ผันผวน บางครั้งทำให้เกิด สภาวะภูมิคุ้มกันต่ำ ( Immunosuppression ) เห็นได้จากบางคน มีอาการคัดจมูกทุก ๆ เช้า หลังตื่นนอน หรือ บางคนคัดจมูก จนถึงขั้นจามไม่หยุด เมื่ออากาศชื้น หรือ เย็นขึ้น

 

สิ่งบ่งชี้เหล่านี้ ล้วนเป็นอาการเบื้องต้นของ อาการภูมิคุ้มกันต่ำ ( Immunosuppression ) หากปล่อยให้ลุกลาม อาจเกิดอาการหวัดเรื้อรัง หรือ ร้ายแรงถึงขั้น โรคมะเร็ง เพื่อป้องกันตัวเอง ให้ห่างจากสภาวะดังกล่าว เราสามารถดูแลตัวเอง โดยหลีกเลี่ยงปัจจัยต่าง ๆ ดังนี้

 

 

 

1. ความเครียดสะสม

ทำให้ประสิทธิภาพ การทำงานของ ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ของร่างกาย เกือบทั้งหมดลดลง เช่น ลดประสิทธิภาพการทำงานของ เม็ดเลือดขาว ในการกำจัดเชื้อโรค หรือ สิ่งแปลกปลอม เม็ดเลือดขาวถูกสร้างในร่างกายลดลง

 

 2. โภชนาการที่ไม่ดี

การติดนิสัยกินหวานมากเกินไป ชอบกินอาหารแปรรูป อาหารที่เสี่ยงเจือปนโลหะหนัก และ ยาฆ่าแมลง ควรเลือกอาหารที่ดี ต่อระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ได้แก่ โปรตีน ( Protein ) จากไข่ขาว ปลา กระเทียม หัวหอม ผักผลไม้สีส้มเหลือง ผักใบเขียว ธัญพืช รวมถึงสมุนไพรไทยอย่าง พลูคาว

 

3. ขาด วิตามิน ดี ( Vitamin D )

แม้ประเทศไทย จะอยู่ในเขตร้อน ที่มีแสงแดดธรรมชาติเพียงพอ แต่กิจกรรมส่วนใหญ่ ของคนเมือง ทั้งการทำงาน หรือ ออกกำลังกาย ก็อยู่แต่ในตัวอาคาร ทางที่ดี แนะนำตรวจเช็กระดับ วิตามิน ดี ( Vitamin D ) และ รับประทานเสริม ภายใต้การดูแล ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะ แดดอ่อน ๆ ในช่วงเช้า ที่มีปริมาณของ วิตามิน ดี ( Vitamin D ) กำลังดีต่อร่างกาย

 

 4. นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ

การทำงานของระบบประสาท และ ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ทำงานเชื่อมโยงสื่อสาร ซึ่งกัน และ กัน เมื่อพักผ่อนน้อย ทำให้เม็ดเลือดขาว ชนิดทีเซลล์ลดลง และ เพิ่มการอักเสบเรื้อรังในร่างกาย เพราะฉะนั้นเราควร นอนพักผ่อน ให้ได้วันละ 6 - 8 ชั่วโมง

 

 5. ไม่ออกกำลังกายเลย หรือ ออกกำลังกาย หนักหน่วงเกินไป

เชื่อหรือไม่ว่า การออกกำลังกาย สามารถส่งผลเสียต่อ ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) กันได้ เราควรเดินทางสายกลาง การออกกำลังกาย ที่สม่ำเสมอ ช่วยเพิ่มการตอบสนอง ของ ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) เราควรออกกำลังกายแบบ คาร์ดิโอ ( Cardio ) เช่น เดินเร็ว ปั่นจักรยาน วิ่ง กระโดดเชือก ให้ได้อย่างน้อย 150 นาที / สัปดาห์

 

6. เลี่ยง บุหรี่ และ แอลกอฮอล์

เนื่องจาก สารที่อยู่ในบุหรี่ และ แอลกอฮอล์ นั้นจะเพิ่มการอักเสบเรื้อรังกับร่างกาย ส่งผลให้ ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ของร่างกายทำงานลดลง

 

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) และ โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) จากน้ำมันงาขี้ม่อน ซึ่งมี กรดไขมันสายปานกลางที่ช่วยเร่งระบบเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่ายและสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ สามารถกินได้ครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลาก่อนรับประทานอาหาร เพื่อให้แคปซูลย่อยอาหารได้ง่าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับข้อมูลที่เราได้รวบรวมมาเกี่ยวกับ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )  ใน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มาให้เพื่อน ๆ มีความเห็นอย่างไรกันบ้าง ก็เข้ามาพูดคุยกับเราได้นะคะ แต่หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสั่งซื้อ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อดูรายการสินค้าของเราได้นะคะ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารเสริม ทางเลือกด้านสุขภาพ

ให้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดเม็ด ช่วยดูแลคุณ


Tag :