เติมอาหารให้สมอง ด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เติมอาหารให้สมอง ด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


อาหาร ถือว่าเป็นสิ่ง ที่สำคัญ สำหรับ ร่างของเรา เป็นอย่างมาก และ ยิ่งสมอง ของเราที่ถือว่า เป็นอีก หนึ่งอวัยวะ ที่ต้องมีความต้องการ อาหารที่เฉพาะทาง ไม่ต่างจาก อวัยวะอื่น ๆ เลยดังนั้น การดูแลสมอง เราก็ควรที่จะ มีการดูแล เป็นอย่างดี ด้วย การทาน แคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

 

 

อวัยวะ ต่าง ๆ ในร่างกาย ต่างก็ ต้องการอาหาร ที่ดี ครบ 5 หมู่ เพื่อใช้เป็นพลังงาน และ ปรับสมดุล สร้าง เสริม ซ่อมแซม เ,วต่าง ๆ ในร่างของเรา ทำให้ร่างกายของเรา มีสภาพ ที่แข็งแรง สมองของเรา ก็เช่นเดียวกัน ก็ต้องการอาการที่ เฉพาะทาง เพื่อใช้ ในการบำรุงสมอง ให้มี สุขภาพดี แข็งแรง ไม่ต่างจาก ส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ดังนั้น เพื่อให้ สมอง สามารถทำงาน ได้อย่างดี และ มีประสิทธิภาพ เราก็ควรที่จะ เดิมสารอาหารดี ๆ เข้าสู่สมอง อย่างการทาน แคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ที่โอเมก้า 3 จากงาขี้ม่อน ที่เป็นตัวช่วย ในการดูแล และ การบำรุง สมอง ให้ให้แข็งแรง และ มีประสิทธิภาพ ในการทำงาน ที่ดีขึ้น นั่นเองครับ

 

ไม่ดูแลสมอง เกิดอะไรขึ้น

หากไม่ดูแลสมอง จะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนครังว่า การที่เรา ไม่ดูแลสมองนั้น ในช่วงต้น ก็อาจจะ ไม่ส่งผลกระทบ ต่อชีวิต ประจะวันของเรา มากนัก แต่ถ้าหาก สมองขอคุณ ไม่ได้รับ การดูแล เป็นอย่าง ในอนาคต อาจจะเป็น ปัญหา ได้นะครับ เราไปดูกัน หากสมองของเรา ไม่ได้รับ การดูแล เป็นระยะเวลานาน ๆ อาการ จะเป็นอย่างไร

 

ภาวะสมองล้า

หากสมองของเรา มีการใช้งาน ที่หนัก ไม่ได้รับการ ดูแล เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น การพักผ่อน หรือ ว่าได้รับสารอาหารดี ๆ ก็จะทำให้เกิด ภาวะสมองล้า ซึ่ง ภาวะสมองล้า คือ ความเครียดโดยไม่รู้ตัว โดยเกิดจากการที่ สมองทำงานหนัก เป็นระยะเวลานาน ๆ ซึ่งการใช้สมอง อาจจะมาจาก การที่เร่งทำงาน ให้เสร็จ การพักผ่อนน้อย เครียด หรือ การทำงาน หน้าคอมพิวเตอร์ มมากเกินไป ทำให้เซลล์ประสาท ในสมอง เกิดอาการ สมมดุล ทำสมองของเรา ทำงาน ได้แย่ลง หากปล่อยไว้นาน ๆ อาจจะทำให้เกิดโรคร้าย ต่าง ๆ ได้ เช่น โรคกระเพาะ โรคอ้วน ประจำเดือน มาไม่ปกต เบาหวาน เป็นต้น 

 

อากาภาวะสมองล้า

หลาย ๆ คนก็คงจะเกิดความสงสัย ว่าอาการ ภาวะสมองล้านั้น มีสัญญาณเตอน อย่างไรบ้าง ซึ่งอาการของ ภาวะสมองล้า ก็อาจจะเกิดขึ้น เหมือนอาการปกติ ซึ่ง อาการที่บอกว่า เราเริ่มเข้าสู่ภาวะสมองล้า ก็มีดังนี้ นอนไม่หลับ, ปวดศีรษะเรื้อรัง, สายตาอ่อนเพลีย, ตาล้า, หงุดหงิดง่าย อารมรณ์แปรปรวน, หลง ๆ ลืม ๆ, ความจำเริ่มแย่ลง, สมาธิในการ จดจ่อสิ่งต่าง ๆ ลดลง, ไม่สดชื่น, ง่วงนอนบ่อย อาการเหล่านี้ ก็เป็นอาการ ที่เราสามารถ สังเกตตัวเอง ได้ง่าย ๆ นะครับ หากเพื่อน ๆ คนไหน มีอาการเหล่านี้ ก็ควรที่จะ รีบดูแล นะครับ ไม่อย่างงั้น ก็อาจจะทำให้ สมองของเรา แย่ไปมากกว่านี้  

 

วิธีการดูแลสมอง

แคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule )

การดูแลสมอง ด้วยการ เติมสารอาหารดี ๆ นั้น เป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ได้ยาก เพื่อให้สมอง ของเรา ได้มีการดูแล ได้รับสารอาหาร เพื่อไปบำรุงสมอง ก็ควรที่จะ ทาน แคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เป็นประจำ ทุกวันนะครับ

 

เพื่อให้สมองของเรา ได้รับการดูแล อย่างครบถ้วน และ สมบูรณ์ หรือ พูดง่าย ๆ คือ สารอาหาร เป็นสิ่ง ที่สมองต้องการที่สุด เพราะว่า สารอาหาร จะมีส่วนไปสร้าง และ ซ่อมแซม เซลล์สมอง และ ส่วนต่าง ๆ ของสมอง อีกทั้ง ในแคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ยังมีโอเมก้า 3 จากงาขี้ม่อน ที่เป็นสารอาหาร ที่สำคัญ ของสมอง อีกทั้ง มีส่วนช่วย ในการสดการ อักเสบของเส้นเลือด และ ช่วยบำรุงหัวใจ ได้อีกด้วยนะครับ

 

ดังนั้น เพื่อให้ มีสุขภาพสมอง ที่ดี ก็ควรที่จะทาน แคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เป็นประจำนะครับ ทั้งนี้ การทาน แคบซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ยังช่วย ป้องกันโรคร้าย อย่างการป้องกัน โรคหัวใจ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์ งาขี้ม้อน ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) อาหารเสริมบำรุงสมอง


Tag :