แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย เสริมภูมิคุ้มกัน แก่ร่างกาย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย เสริมภูมิคุ้มกัน แก่ร่างกาย


ทุกคนรู้หรือไม่ว่า เราสามารถ เสริมภูมิคุ้มกัน แก่ร่างกาย ของเรา ได้ง่าย ๆ เพื่อป้องกันร่างกาย จาก อาการอ่อนล้า เพียงทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่มี ประโยชน์ จากธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยพลังงาน บำรุงร่างกาย หลายชนิด

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย เสริมภูมิคุ้มกัน แก่ร่างกาย

ถ้าหากจะให้พูดถึง อาหารเสริม ที่มีอยู่ มากมาย หลากหลายชนิด ต้องบอกเลยว่า นี่เป็นคำถามที่กว้างมาก ๆ แต่หากจะ ให้จำกัดความถึง อาหารเสริม ที่มี ประโยชน์ จากธรรมชาติ และ สามารถช่วย บำรุงร่างกาย ได้อย่างแท้จริง เราขอแนะนำ อาหารเสริม แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) อาหารเสริมจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ในรูปแบบ แคปซูล ที่เราอยากให้ คุณได้ลอง

 

ร่างกายของมนุษย์เรา ก็เปรียบเสมือน เกราะที่มี ภูมิคุ้มกัน หลาย ๆ ชั้น ซ้อนทับอยู่ เพราะ การดำเนินชีวิต ในแบบปกติ ของมนุษย์เรา ยิ่งหากต้องใช้ชีวิต อยู่ในเมืองด้วยแล้ว เราอาจต้องพบกับ สิ่งสกปรก ที่ไม่พึงประสงค์ เกาะติดเรา ยิ่งหากต้องมา ผจญกับ เชื้อไวรัส Covid - 19 ด้วยแล้ว เรายิ่งต้องมี ภูมิคุ้มกัน แก่ร่างกาย ด้วย 

 

ระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) เป็นหนึ่งในกลไก ของการทำงานใน ร่างกาย ซึ่งนั่น มีส่วนช่วย ในการทำหน้าที่ดูแล และ ป้องกัน เพื่อไม่ให้ เกิดการติดเชื้อขึ้น ใน ร่างกาย ของมนุษย์ ถือว่านั่น เป็นส่วนสำคัญ ที่สามารถ ช่วยลดความเสี่ยง จากการเจ็บป่วย ของ ร่างกาย ได้ ระบบภูมิคุ้มกัน เพราะ ภายใน ร่างกาย ของเรา จะประกอบไปด้วย สารเคมี ที่ต้องสร้างขึ้น ให้เกิดภายใน ร่างกาย สาเหตุก็เพื่อ มีไว้ใช้ต่อสู้ กับการติดเชื้อ และ เซลล์ ที่มี คุณสมบัติพิเศษ ก็คือ เซลล์เม็ดเลือดขาว โดยเซลล์ชนิดนี้ จะถูกสร้างขึ้น ภายใน ไขกระดูก แล้วจะเคลื่อนที่ เข้าสู่กระแสเลือด  และ เนื้อเยื่อต่าง ๆ โดยจะมีการเฝ้าระวัง การติดเชื้อ อยู่เสมอ นั่นจึงเป็นสาเหตุ ที่เราควรหา อาหารเสริม เพื่อมาช่วย บำรุงร่างกาย ของเรา ให้แข็งแรงอยู่เสมอ อย่างเช่น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) นี่เลย

 

สาเหตุ ที่ทำให้เกิดอาการ ภูมิคุ้มกันร่างกายต่ำ

- ไม่ค่อยออกกำลังกาย แน่นอนว่า การที่เรา ไม่ค่อยขยับตัว ให้มีเหงื่อไหลอยู่บ้าง จะเป็นการ ทำร้ายร่างกาย ให้ไม่ได้รับ การเผาผลาญไขมัน  เพราะนั่น จะยิ่งทำให้ประสิทธิภาพ ของการทำงาน ใน ระบบภูมิคุ้มกัน ลดลงต่ำลง ได้อีกด้วย นั่นเอง

- ช่วงอายุคน มีการตรวจสอบ พบว่า ในช่วยวัยเด็ก และ วัยผู้สูงอายุ นั่น เป็นช่วงวัย ที่จะมี ภูมิคุ้มกัน น้อยกว่า ในวัยหนุ่มสาว และ ยังพบอีกว่า เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ภูมิคุ้มกัน ภายใน ร่างกาย ก็จะยิ่งลดต่ำลง นั่นหมายความว่า ยิ่งอายุมากขึ้น ภูมิคุ้มกันร่างกาย ก็เริ่มอ่อนแรงลง เห็นได้จาก  คนที่เริ่มเข้าสู่ วัยผู้สูงอายุ ก็จะเริ่มมีโรคนั้น โรคนี้ ถามหามากขึ้น นั่นเอง

- พักผ่อนไม่เพียงพอ แน่นอนว่า การนอนหลับ สามารถช่วยให้ ร่างกาย ของเรา ฟื้นแรงจาก อาการอ่อนเพลียได้ และ สามารถเจ็บป่วยได้ง่าย นั่นอาจเป็นการส่งผล ให้เกิด ภูมิคุ้มกัน ใน ร่างกาย ต่ำลงได้

- การได้รับยาบางชนิด ดังเช่น ในกลุ่มของผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่ให้มีการรักษา โดยการให้ เคมีบำบัด นั่นจะทำให้ ร่างกาย มีอาการที่อ่อนเพลียได้ ง่ายขึ้น และ ภูมิคุ้มกัน ก็จะลดต่ำลง สามารถติดเชื้อ ได้ง่าย จึงทำให้ การทำงานของ เซลล์เม็ดเลือดขาว ที่อยู่ภายใน ร่างกาย ลดลงได้อีก จากข้อมูล ของ องค์การอนามัยโลก ได้ระบุไว้ว่า ในทุก ๆ ปี จะมี ผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ เพิ่มขึ้นพร้อมกันทั่วโลก ประมาณ 14 ล้านคน และ เสียชีวิต ถึงปีคราว ๆ 9 - 10 ล้านคน

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย เสริมภูมิคุ้มกัน แก่ร่างกาย

อาหารเสริม ที่สามารถช่วย เพิ่มภูมิคุ้มกัน แก่ร่างกาย ชั้นดี ต้องนี่เลย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิด แคปซูลออร์แกนิค ที่มี กรดลอริก สามารถเปลี่ยนเป็น สารโมโนลอริน ใน ร่างกาย  ซึ่งโมโนลอริน นี้เป็นสารปฏิชีวนะ ที่สามารถทำลายเชื้อโรค ได้ดีกว่ายาปฏิชีวนะ ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งยังมี กรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง หรือ Medium Chain Triglycerides แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มี สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่สามารถช่วย เพิ่มการต้านอนุมูลอิสระชั้นดี และ สามารถช่วย เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน แก่ร่างกาย ให้ร่างกาย สามารถป้องกันโรคต่าง ๆ ที่เข้าหาเราได้ อยาก เพิ่มภูมิคุ้มกัน แก่ร่างกาย ง่าย ๆ เพียงแค่ทาน  แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ขวดนี้เอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ชะลอวัย แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย เติมพลังงาน ให้สมอง


Tag :