ตัวช่วย เติมสารอาหาร ให้ร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ตัวช่วย เติมสารอาหาร ให้ร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


ซึ่งหลาย ๆ คน ก็คงจะทาน อาหารเสริม กันเป็นประจำ อยู่แล้ว เพื่อช่วย ในด้านต่าง ๆ ของ ร่างกาย ของเรา ซึ่งวันนี้ เราจะมาแนะนำ อาหารเสริม อย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย เติมสารอาหาร ให้ร่างกาย ของเรา

ตัวช่วย เติมสารอาหาร ให้กับร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

อาหารเสริม คือ อาหารจากธรรมชาติ ที่ต้อง ทานเสริม เป็นพิเศษ รองจาก มื้ออาหารหลัก 3 มื้อ เพื่อดูแล สุขภาพ ขอฃเรา ในภาวะต่าง ๆ อย่างเช่น เพื่อให้ ร่างกาย ของเรา เจริญเติบโต ได้ตามวัย ที่เกณฑ์ ได้กำหนดไว้ หรือเสริม ร่างกาย จากการ ขาดสารอาหาร และช่วย รักษาโรค หรือ บรรเทา โรค ในบางชนิด และยังช่วย เสริมให้ สุขภาพ ของเราดี จึงทำให้ ร่างกาย ของเรา แข็งแรง มากยิ่งขึ้น อีกทั้ง อาหารเสริม ในปัจจุบัน ก็มี อย่างมากมาย อย่าง วิตามิน, โอเมก้า, แคลเซียม, และ สารอาหาร ประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย โดยคนส่วนใหญ่ มักจะเลือกซื้อ อาหารเสริม มาทาน ตามที่ตัวเอง นั้นเกิดอาการ ขาดสารอาหาร ด้านนั้น ๆ หรือว่า ตามที่แพทย์สั่ง

 

ประเภทของ อาหารเสริม แบ่งออก ได้ดังนี้

 

1. อาหารเสริม ตามธรรมชาติ ที่เห็นได้จาก เด็กทารก ที่ต้องการ จะมี อาหารเสริม เพื่อให้ทาน ควบคู่ไปกับ นมแม่ เพื่อให้ ร่างกาย แข็งแรง และเจริญเติบโต ตามวัย อย่างเช่น กล้วยบด, ผักบด, หรือ นมผง เพื่อให้ได้รับ สารอาหาร อย่างครบถ้วน

2. อาหารเสริม ที่เมื่อ ร่างกาย ของเรามี สารอาหาร ที่ไม่ครบ หรือ ไม่เพียงพอ ที่อาจเกิดจาก เงื่อนไขหลาย ๆ อย่าง ที่ทำให้เกิด สภาวะขาดสารอาหาร

3. ผลิตภัณฑ์อาหาร ต่าง ๆ ที่เสริมจาก อาหารหลัก ที่เรา มักทานกันปกติ

 

ซึ่งในปัจจุบัน การรับประทาน อาหารเสริม ที่จะกลายเป็น เรื่องปกติ ของคนยุคสมัย นี้ไปแล้ว เพราะว่า พฤติกรรมของคน ในยุคนี้ ที่มักจะ หันมาดูแล ในเรื่องของ สุขภาพ กันมาก ยิ่งขึ้น และ การรับประทาน อาหารเสริม ที่เพิ่มเติม ไปจาก มื้ออาหารหลัก ก็ทำให้ได้รับ ความนิยม ที่มากยิ่งขึ้น รวมไปถึง การใช้ชีวิต ที่มักเสี่ยงต่อ การเสียสุขภาพ ได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจาก การทำกิจกรรม หรือว่า สภาพแวดล้อม ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น และการดูแล  สุขภาพ จึงเป็นเรื่องสำคัญ เป็นอย่างมาก นั่นเอง

 

สำหรับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ซึ่งเป็น อาหารเสริม ชนิดหนึ่ง ที่มี น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นองค์ประกอบหลัก ๆ เพราะ น้ำมันมะพร้าว นั้น ได้มาจาก การสกัด แยกน้ำมัน ที่ออกจาก เนื้อมะพร้าว ด้วยวิธี การสกัดเย็น ซึ่งเป็นวิธี ที่ไม่ใช้ความร้อน ที่สูง และ ไม่ผ่าน กระบวนการแปรรูป ทางเคมี ที่หากนำมา แปรรูป เป็น แคปซูล แล้วก็จะ กลายเป็น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่มี ส่วนผสม จาก น้ำมันมะพร้าว อีกทั้ง ยังมี โอเมก้า 3 ( Omaga 3 ) จาก น้ำมันงาขี้ม่อน อีกทั้งยังช่วย บำรุงสมอง และ ระบบประสาท เพราะว่ามี สารคีโตน ที่ช่วย ฟื้นเซลล์ประสาท ในผู้ป่วยที่เป็น โรคสมองเสื่อม และ โรคระบบประสาท จึงเหมาะกับ ผู้สูงอายุ ที่ประสิทธิภาพ ในการรับรู้ และ ความสามารถ ในการรับเสียง ที่แย่ลง

 

จึงทำให้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่ได้จาก ผลมะพร้าว โดยจะมี กรดไขมันดี ที่ดีต่อ สุขภาพ และยังมี ไขมันอิ่มตัว  ที่มากกว่า 90 % โดยปริมาณ ของ กรดไขมัน ทั้งหมด จึงทำให้ กรดไขมัน ส่วนใหญ่ จะมีขนาด ปานกลาง ที่ถูกย่อย ได้ง่าย ๆ และยังเป็นกลุ่ม กรดไขมันจำเป็น ที่มี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ ร่างกาย ของเรา อีกทั้ง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) หรือ น้ำมันมะพร้าว ยังสามารถ กระตุ้นให้ ร่างกาย เผาผลาญไขมัน และให้ พลังงาน ที่ดีต่อ ร่างกาย และ สมอง ได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้มี ประโยชน์ และดีต่อ เราอีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ทางเลือกที่ดีเพื่อ สุขภาพ ต้อง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

รวมประโยชน์ 7 ข้อจากน้ำมันมะพร้าว ที่คุณอาจไม่รู้


Tag :