แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยรักษาโรคมะเร็งได้
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยรักษาโรคมะเร็งได้


มะเร็ง เป็นหนึ่งในห้าของ โรค ที่คร่าชีวิตมนุษย์ใน ลำดับต้น ๆ มีผู้ป่วยที่เป็น โรคมะเร็ง ปีละกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก และ มีเพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี

สมาคม โรคมะเร็ง อเมริกัน ได้วินิจฉัย โรคมะเร็ง ลำไส้ใหญ่ และ รักษาคนไข้ด้วย วิธีการ ผ่าตัดรังสี หรือ เคมี บำบัดซึ่งวิธี การดังกล่าว นั้นมาพร้อมกับ ผลข้างเคียง แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้มี นักวิจัยได้ทำการศึกษา และ พบว่า มีน้ำ มันชนิดหนึ่ง ที่ปลอดภัย และ สามารถ รักษา โรคมะเร็ง ลำไส้ใหญ่ได้เป็น ธรรมชาติ มากกว่าวิธีการอื่น ๆ

            น้ำมันมะพร้าว มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ อย่างน่ามหัศจรรย์ เพราะ มีกรดลอริกเป็น ส่วนประกอบ อยู่ภายใน น้ำมันมะพร้าว ที่เชื่อกันว่ามี คุณสมบัติ ต่อต้าน มะเร็ง ซึ่งกรดลอริก มักพบในน้ำ นมแม่ เป็นกรดไข มันขนาดกลางที่ สนับสนุน ระบบภูมิคุ้มกัน ให้มีคุณสมบัติ ต้านเชื้อจุลินทรีย์ มากมาย โดยพื้น ฐานแล้ว น้ำมันมะพร้าว มีประโยชน์ต่อ สุขภาพ และ ต่อต้านสิ่ง ที่ไม่ดีต่อ ร่างกาย ของเรา ถือเป็น รายการ อาหารที่ ช่วยต้านการอักเสบ และ มีคุณสมบัติป้องกัน แบคทีเรีย ป้องกันสาร ก่อมะเร็ง ต่อต้าน เชื้อรา เชื้อจุลินทรีย์ ไวรัส และ มีคุณสมบัติ เป็นสาร ต้านอนุมูลอิสระ น้ำมันมะพร้าว สามารถช่วย รักษาระดับ น้ำตาลในเลือด และ ระดับอินซูลิน ช่วย ลดความเสี่ยงต่อ โรคหัวใจ ฆ่าเชื้อรา และ ยังสามารถ ช่วยรักษาน้ำหนักของคุณให้ดีต่อสุขภาพได้อีกด้วย

สอดคล้อง กับผลการ ตีพิมพ์ใน วารสาร การวิจัย โรคมะเร็ง กับ กรดลอริกใน น้ำมันมะพร้าว ร้อยละ 50 ของน้ำ มันมะพร้าว มีกรดลอริกซึ่ง มีคุณสมบัติ ในการ ต้านมะเร็ง นักวิจัย จากมหา วิทยาลัย Adelaide พบว่า หลังจาก เพิ่งรักษา เซลล์มะเร็งลำไส้ใหญ่ ในหลอด ทดลอง เพียงสองวัน มีการทำลาย เซลล์มะเร็ง ลำไส้ใหญ่มากกว่า 90 % ซึ่งสนับสนุน กับงาน วิจัยอื่น ๆ  

สรุปอย่าง ง่าย ๆ คือ

1. น้ำมันมะพร้าว ทำหน้าที่เป็นสาร ต้านอนุมูลอิสระ ( antioxidant ) ที่คอย ปกป้อง เซลล์ จากการทำลายต่าง ๆรวมทั้งการก่อ มะเร็ง ของ อนุมูลอิสระ

2. เพิ่มพูน ระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งทำหน้า ที่ต่อต้าน เซลล์มะเร็ง

3. ป้องกัน การเกิดการ เจริญเติบโต ที่ควบคุมไม่ได้ของ เซลล์มะเร็ง

4. ป้องกัน เซลล์ จากผลของสาร ก่อมะเร็ง ที่ทำให้เกิดการ กลายพันธุ์ 

     เนื่องจากน้ำ มันมะพร้าว ไม่ได้ก่อให้ เกิดผลร้ายต่อ ร่างกาย ของเรา จึงใช้ได้ ทั้งการบริโภคเข้าไปภาย ในและ การใช้ภายนอก เพื่อการป้อง กันการ เกิดมะเร็ง นอกจากนั้น เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าว เป็นแหล่ง ของอาหาร ที่ร่างกาย ของเรา นำมาใช้เพื่อการ เจริญเติบโต ผ่านขบวนการ เมตาบอลิสซึม ( metabolism ) ดังนั้น  น้ำมันมะพร้าว ที่บริโภคเข้าไปใน ร่างกายของเรา จะไปช่วยเพิ่ม อัตราเมตา บอลิสซึม ทำให้ ร่างกาย เพิ่มกลไกลธรรมชาติ ในการพิษ ( detoxification ) การซ่อมแซม ส่วนสึกหรอ และ การเจริญเติบโต แม้ กระทั่งระบบภูมิคุ้ม กันใน ร่างกายของเรา ก็ถูกกระตุ้นให้ เพิ่มระดับ การทำงาน ร่างกายขอเรา จึงมีภูมิคุ้มกัน ที่เกิดขึ้นเพื่อต่อ ต้านมะเร็ง รู้กันแบบ นี้แล้วอย่า ลืมหา น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น มาทานกัน นะคะ มีหลายรูป แบบให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) หรือ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ซึ่งเป็น แคปซูล แบบ ซอฟท์เจล ที่รับประทานง่าย เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทาน ดีค่ะ  

 

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)


อ่านบทความเพิ่มเติม

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ช่วยบำรุงสมองได้นะ

กล้ามเนื้ออักเสบ ป้องกันด้วย แคปซูลมะพร้าวสกัดเย็น

 


Tag :