สุดยอดพลังของแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

สุดยอดพลังของแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


หนุ่มสาววัยรุ่นยุคใหม่ หลาย ๆ ต่างก็หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น แน่นอนค่ะ ว่าอีกหนึ่งอาหารเสริม ยอดนิยม นั่นก็คือ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั่นเอง วันนี้เราจะมาดูกันค่ะ ว่าพลังของแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีประโยชน์อะไรบ้าง

 

 

การดูแลสุขภาพ เป็นเรื่องที่สำคัญมากในปัจจุบัน ผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง มีภูมิต้านทานดี จะสามารถต่อสู้กับโรคร้ายได้ คนส่วนใหญ่ จึงหันมาใส่ใจ ในเรื่องของสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของการเลือกอาหาร ที่ทานเข้าสู่ร่างกาย เนื่องจากอาหารนั้น สามารถส่งผลต่อสุขภาพ ของเราโดยตรง แต่หากเราไม่สามารถ ที่จะรับประทานอาหาร ได้ครบ 5 หมู่ ตามที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน การเลือกอาหารเสริม เพื่อมาเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ เป็นสิ่งที่มีความจำเป็น เป็นอย่างยิ่ง หากพูดถึงอาหารเสริม หลายคนอาจนึกถึงวิตามินต่าง ๆ ใช่ไหมคะ แต่ในวันนี้ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีคุณค่าทางอาหารมากมาย อย่าง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันมะพร้าว เป็นน้ำมันที่มีคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ มากมาย ที่จะช่วยบำรุงสุขภาพ และร่างกายของเรา ให้แข็งแรงมากขึ้น และทานได้ทุกเพศทุกวัย

 

สุดยอดประโยชน์พลังแห่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่คุณควรรู้

- ปราศจากกลิ่นหืน สามารถนำมาใช้ปรุงอาหาร เพื่อทำให้รสชาติอาหาร อร่อยยิ่งขึ้นได้

- ช่วยในการดูดซึมวิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโน ที่มีความจำเป็นต่อความต้องการของร่างกาย

- ช่วยรักษาโรคปวดเมื่อย ชะลอการเสื่อมสภาพ ให้เป็นไปตามวัยได้ดี

- ช่วยป้องกันโรคมะเร็งผิวหนัง

- ช่วยรักษาอาการปวดกระดูก

- ช่วยรักษาเชื้อราบนผิวหนัง และร่องเล็บ

- ช่วยแก้พิษจากแมลง สัตว์กัดต่อย รวมถึงอาการเคล็ดขัดยอก

- สามารถนำมาใช้แทนครีมกันแดด และช่วยแก้ปัญหาผิวไหม้ จากแดดได้

- ใช้สำหรับล้างแผลสด และใส่แผลสดได้

- ช่วยรักษาส้นเท้าแตก บำรุงส้นเท้าที่หยาบกร้าน ให้นุ่มชุ่มชื้น

- สามารถนำมาใช้ คู่กับการโกนหนวด และเช็ดล้างคราบเครื่องสำอาง ได้เป็นอย่างดี

- ลดระดับคอเลสเตอรอล บำรุงสุขภาพหัวใจให้แข็งแรง ช่วยป้องกันโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน และโรคมะเร็ง

- เร่งอัตราการเผาผลาญ และช่วยป้องกัน ไม่ให้เกิดไขมันสะสม ตามส่วนต่าง ๆ เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในช่วง ลดน้ำหนักอย่างมากทีเดียว

- ช่วยในการลดน้ำหนัก บำรุงกำลัง ในผู้ที่มีร่างกายอ่อนเพลีย ผอมแห้ง และเพิ่มแรง เพิ่มพลังให้แก่นักกีฬาได้เป็นอย่างดี

- ไม่แปรเปลี่ยน ไปเป็นไขมันทรานส์ ดังนั้น เมื่อสัมผัสกับความร้อน จึงไม่ก่อให้กลายเป็นสารก่อมะเร็ง จึงให้ความปลอดภัย เมื่อนำมาใช้ทอดอาหารหลายครั้ง

- มีสารโมโนโลริน โดยตัวสารนี้ นับเป็นสารปฏิชีวนะ ที่ถือว่ามีคุณสมบัติ ในการทำลายเชื้อโรคได้มากมาย อย่างหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น พวกเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส เชื้อรา และพยาธิ โดยที่มันสามารถทำลายได้ดีมากกว่ายาปฏิชีวนะ ที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันอีกด้วย

- ย่อยง่าย ดีต่อร่างกาย จึงเหมาะสำหรับสุขภาพผู้ป่วย ที่เป็นโรคถุงน้ำดี เพราะว่า มันสามารถดูดซึม เข้าสู่ร่างกายได้ในเวลารวดเร็ว และสำหรับผู้ที่มีปัญหา เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร หรือแม้แต่เด็กทารก และผู้สูงอายุ ที่มีการดูดซึมอาหาร ที่ได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ

- เป็นแหล่งของวิตามิน A ที่มีความสามารถในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณให้สวย และบำรุงเส้นผมให้สวย ดูสุขภาพดีได้ดั่งใจ

 

ในปัจจุบันนี้ก็ได้มีการบรรจุ น้ำมันมะพร้าว ที่ผลิตโดยผ่านกระบวนการสกัดเย็น แปรสภาพให้อยู่ในรูปแบบแคปซูล เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อการรับประทานนั้น ทางเราขอแนะนำ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) ที่เป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค โดยมีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ภายในแคปซูลน้ำมันมะพร้าวมีกรดไขมันสายปานกลาง ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยอาหารได้ง่าย และ สามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพ ของระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ และความดันของหลอดเลือด

 

วิธีการรับประทาน COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Direction for Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature) โดยสามารถแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น รับประทานครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลาก่อนอาหารเลยค่ะ

 

ข้อแนะนำที่ควรรู้ ในการใช้ผลิตภัณฑ์ COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์  (Instructions for Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

คุณควรอ่านฉลาก COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทุก ๆ ครั้งก่อนที่จะรับประทาน ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย เพื่อลดน้ำหนัก และเพื่อช่วยเร่งการเผาผลาญให้แก่ร่างกาย หรือหากต้องการในการช่วยบำรุงร่างกาย หรือแม้กระทั่งผู้ที่รับประทานอาหารเจ หรือทาน มังสวิรัติ ก็สามารถทานได้เช่นกันนะคะ หรือคลิกสั่งซื้อที่ https://mannaturecococap.com ได้ทันทีเลยนะคะ

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เพิ่ม การผลิตคอลลาเจน ให้กับร่างกายด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุง ระบบประสาทและสมอง

 


Tag :