ยืนหนึ่งเรื่อง ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ยืนหนึ่งเรื่อง ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อสุขภาพ


การดูแลสุขภาพ ร่างกายในปัจจุบัน เป็นเรื่องที่ไม่สามารถมองข้ามได้ เพราะในปัจจุบันหลาย ๆ คนหันมาใส่ใจในด้านนี้กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกาย การทานอาหาร หรือ อาหารเสริม อย่างของ ยืนหนึ่งเรื่อง ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อสุขภาพ

ยืนหนึ่งเรื่อง ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อสุขภาพ

น้ำมันมะพร้าว หรือ Coconut Oil ก็คือ เป็นน้ำมันที่ได้จาก ผลมะพร้าว ซึ่งนำมาสกัดแยก น้ำมันออกจาก เนื้อมะพร้าว ด้วยวิธีการ สกัดเย็น ซึ่งจะมี กรดไขมันดี ที่จะส่งผลดี ต่อสุขภาพ และมี ไขมันอิ่มตัว ที่มากกว่า 90 % จากปริมาณ กรดไขมัน ในทั้งหมด โดยกรดไขมัน ส่วนใหญ่จะมี ขนาดปานกลาง ที่ถูกย่อย ได้ง่าย และเป็นกลุ่ม กรดไขมันจำเป็น ที่มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ อีกทั้งน้ำมันมะพร้าว ยังสามารถ กระตุ้นให้ร่างกาย เผาผลาญไขมัน  ให้พลังงาน แก่ร่างกาย และสมอง ได้อย่างรวดเร็ว อีกด้วย ฉะนั้นวันนี้ เราจะมาแนะนำถึงประโยชน์ที่ ยืนหนึ่งเรื่อง ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อสุขภาพ ที่ดีต่อร่างกาย ของเรากันเลย

 

1. ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยในการ ชะลอการเสื่อม ของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย หากเมื่อเรา มีอายุมากที่ขึ้น เซลล์ในร่างกาย ของเรา ไม่ว่าจะส่วนใดก็ตาม ก็จะมีการ เสื่อมลงตามอายุ ฉะนั้นถ้าหากเรา อยากจะ ชะลอการเสื่อม ของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย ก็จงเริ่มต้นจากการ ดูแลเซลล์ ไม่ให้ถูกทำลาย หรือ ถูกทำลายได้น้อยลง ได้โดยการเลือก ทานที่มีประโยชน์ หรือ เลือกทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่ดีต่อร่างกาย

2. ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยในการ ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน โรคกระดูกอ่อน ซึ่งเป็นโรค ที่เกี่ยวข้องกับ การเจริญเติบโต ของกระดูก ที่ไม่ปกติในเด็ก จึงทำให้ กระดูกไม่แข็งแรง ที่เกิดจากร่างกาย ขาดแร่ธาตุ ที่สำคัญที่ใช้ในการ สร้างกระดูก อีกทั้ง โรคกระดูกพรุน  เป็นโรคชนิดหนึ่งโดยที่ มวลกระดูกลดน้อยลง ซึ่งมักจะเกิดกับ ผู้สูงอายุ และประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั้นก็มี สารอาหาร ที่อุดมไปด้วย แร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อ ความแข็งแรงของกระดูก อย่าง แคลเซียม และ แมกนีเซียม จึงช่วยในการ เสริมสร้างมวลกระดูก เพื่อไม่ให้เปราะ และแตกหักได้ง่าย นั่นเอง

3. ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยในการ บำรุงสมอง และ ระบบประสาท ซึ่งใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จะมี สารคีโตน ( Ketones ) ที่จะสามารถช่วย ฟื้นเซลล์ประสาท ในผู้ป่วยที่เป็น โรคสมองเสื่อม และ โรคระบบประสาท ซึ่งเหมาะสำหรับ ผู้สูงอายุที่มี ประสิทธิภาพการรับรู้ หรือความสามารถ ในการรับเสียง ที่แย่ลง

4. ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยในการ ป้องกันโรคหัวใจ ซึ่งเป็นน้ำมัน ที่ได้สกัดมา จากธรรมชาติ ประกอบไปด้วย ไขมันไตรกลีเซอไรด์ ( Triglycerides ) ที่จะช่วยลดระดับ คอเลสเตอรอล ( Cholesterol ) ที่ไม่ดี เพื่อที่จะเพิ่ม คอเลสเตอรอลที่ดี ให้กับร่างกาย ของเรา  และยังลดการเกิด ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ที่จะเข้าไป ขัดขวางการทำงาน ของ ระบบหัวใจ ที่จะทำให้เกิด โรคหัวใจขึ้นได้

5. ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยในการ ลดความเสี่ยงของโรคมะเร็ง สำหรับแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่มีส่วนผสม มาจาก  น้ำมันมะพร้าว ที่มี กรดไขมันอิ่มตัว ที่สูงถึง 92 % ที่จะช่วย สร้างภูมิคุ้มกัน ให้แก่ร่างกาย อีกทั้งยังมี วิตามินไบโอ ที่มีคุณสมบัติ ที่จะเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยในการ ลดความเสี่ยงที่จะเป็น โรคมะเร็ง อย่างเช่น มะเร็งเต้านม, มะเร็งลำไส้, มะเร็งตับ และ มะเร็งผิวหนัง ได้

6. ประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย ควบคุมน้ำหนัก เชื่อกันว่า MCFA ในแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จะมีผลกระทบ ต่อความร้อน  นั่นหมายความว่า มันจะสามารถ เพิ่มค่าใช้จ่าย ด้านพลังงาน และมีส่วนช่วย ในการ ควบคุมน้ำหนัก โดยผลการศึกษาบางชิ้น ที่แนะนำว่า การบริโภค MCFA อาจจะทำให้ รู้สึกอิ่ม ได้นาน มากยิ่งขึ้น และยังช่วย ลดปริมาณแคลอรี่ ที่ได้รับ โดยอาจมีเป้าหมายในการ ควบคุมน้ำหนักได้

 

หลาย ๆ คนก็ได้เห็นถึงประโยชน์แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กันแล้วและเป็น แคปซูล ที่ทานไม่อยาก เพราะเป็น แคปซูลออร์แกนิค ที่มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว โอเมก้า 3 และจาก น้ำมันงาขี้ม้อน ที่จะช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน และสามารถที่จะนำไป สร้างพลังงานได้ในทันที ซึ่งมีประโยชน์ เพื่อสุขภาพ อย่างมากมาย หากใครสนใจผลิตภัณฑ์ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ก็สามารถเข้ามาสั่งซื้อกันได้ที่เว็บไซต์กันได้เลย เพื่อสุขภาพ ที่ดีของทุกคนกัน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นช่วย เสริมระบบภูมิคุ้มกัน ได้จริงไหมไปดูกัน?

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวช่วยลดการอักเสบ และความดันของหลอดเลือด

 


Tag :