ทางเลือกสุขภาพดี ห่างไกลโรค ด้วย COCO MEGA 3
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ทางเลือกสุขภาพดี ห่างไกลโรค ด้วย COCO MEGA 3


ปัจจุบันนี้ ทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดี มีให้เลือกอย่างมากมาย ซึ่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผสมน้ำมันงาขี้ม้อน ตราแมนเนเจอร์ ก็ถือเป็นอีกทางเลือกที่ดี ที่ทำให้ทุก ๆ คน ได้มีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น อีกทั้ง ยังช่วงให้ห่างไกลโรคร้ายอีกมากมาย

 

 

COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ออร์แกนิค มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลาง ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และ สามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย และ เพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบและความดันของหลอดเลือด

 

ประโยชน์ที่ดี ของ การทาน COCO MEGA 3 ที่ดีต่อสุขภาพ

 

1. COCO MEGA 3 ช่วย ลดน้ำหนัก

ไขมันไตรกลีเซอไรด์สายยาว ในน้ำมันมะพร้าว มีอีกชื่อเรียก คือ “ ไขมันดี ” ซึ่งร่างกาย จะเปลี่ยนน้ำมันชนิดนี้ เป็นพลังงาน แทนที่จะส่งไป สะสมตามส่วนต่าง ๆ และแน่นอนว่า จะช่วยทำให้ น้ำหนักตัว ไม่เพิ่มหรือลดลงได้ นอกจากนี้ น้ำมันมะพร้าวยังช่วย ทำให้อิ่มง่ายขึ้น และเมื่อรับประทานควบคู่ กับการออกกำลังกาย ก็ช่วยให้ลดน้ำหนักได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธี ที่ลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก

 

2. COCO MEGA 3 ช่วย กระตุ้นต่อมไทรอยด์ ให้ทำงานได้ปกติยิ่งขึ้น

ต่อมไทรอยด์ ถือเป็นอีกหนึ่งส่วน ของร่างกาย ที่ถือว่า มีความสำคัญ เพราะ ช่วยทำให้กระบวนการเผาผลาญของร่างกาย เป็นไปได้อย่างปกติ ทำให้คอเลสเตอรอล ไม่ไปสะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมากจนเกินไป ดังนั้น จึงต้องหาตัวบำรุง ต่อมไทรอยด์ เพื่อช่วยทำให้ร่างกาย มีพลังงาน เพื่อสำหรับใปใช้งาน ได้มากยิ่งขึ้น และทำให้ส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ได้รับพลังงานอย่างเหมาะสม ซึ่งน้ำมันมะพร้าว ถือเป็นตัวเลือกที่ดี ที่ไม่ควรมองข้าม

 

3. COCO MEGA 3 ช่วย ลดอาการโรคเบาหวาน

น้ำมันมะพร้าว มีคุณสมบัติ ในการช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ภายในร่างกาย มีสรรพคุณ ที่ดี ที่สามารถ ช่วยต้านทานน้ำตาล หรือ พวกสารให้ความหวานต่าง ๆ รวมถึง ช่วยป้องกันอาการไขมันในเลือดสูง อีกทั้งทำให้ลดความเสี่ยง ของการโรคเบาหวานกำเริบ หรือ โรคแทรกซ้อนได้เป็นอย่างดี

 

5. COCO MEGA 3 ช่วย แก้ปัญหานอนไม่หลับ

น้ำมันมะพร้าว มีสรรพคุณเหมือนยานอนหลับ ชั้นดีอีกชนิดหนึ่ง เพราะจะช่วยให้คุณนอนหลับสบาย และหลับลึกมากขึ้น แถมยังลดอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย ซึ่งจะทำให้เรา ตื่นเช้าขึ้นมาได้อย่างสดชื่น และกระปรี้กระเปร่า มากกว่าเคยอีกด้วย ใครที่มีปัญหานอนไม่ค่อยหลับ ลองหาน้ำมันมะพร้าว มารับประทานดู การนอนหลับ อาจดีขึ้นกว่าเดิมก็ได้

 

6. COCO MEGA 3 ช่วย ป้องกันโรคมะเร็ง

เพียงแค่รับประทาน น้ำมันมะพร้าว อย่างเป็นประจำ ก็ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งได้ เพราะ น้ำมันมะพร้าวมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงลดการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยยับยั้งการแพร่ของเชื้อมะเร็ง ในระยะแรกได้อีกด้วย

 

7. COCO MEGA 3 ช่วย รักษาโรคอัลไซเมอร์

น้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติในการรักษา และป้องกันโรคอัลซัลเมอร์ได้ เนื่องจาก สามารถกระตุ้นให้เกิดสารคีสโตน (Keystone) ภายในร่างกาย ทำให้ระบบการทำงานของสมองดีขึ้น ความจำดีขึ้นกว่าเดิม สมองปลอดโปร่ง สดชื่น และยังไม่ทำให้เกิดโรคอัลซัลเมอร์ในอนาคตได้อีกด้วย

 

8. COCO MEGA 3 ช่วย บำรุงกระดูกให้แข็งแรง

น้อยคนที่จะรู้ว่า น้ำมันมะพร้าวก็สามารถนำมาบำรุงกระดูกให้แข็งแรงได้ นั่นก็เพราะ ในน้ำมันมะพร้าวมีแคลเซียมสูงมาก ซึ่งจะช่วยในการเสริมสร้างกระดูก และป้องกันปัญหากระดูกเปราะบาง แตกหักง่ายได้เป็นอย่างดี

 

เสริมอาหารด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว และ Omega3 ( โอเมก้า3 ) จากน้ำมันงาขี้ง่อน ที่มีกรดไขมัน ปานกลาง ที่ช่วยในการเร่งการเผาผลาญ ให้กับร่างกาย ย่อง่าย สามารถนำไปสร้าง  พลังงาน ให้กับร่างกายได้ทันที  ไม่สะสม เป็นไขมันส่วนเกิน ให้กับร่างกาย อีกทั้ง ยังมีส่วนช่วยในการทำงาน ของระบบไหลเวียนเลือด ช่วยลดการอักเสบ และ ช่วยลดความดันของเลือด

 

หากเพื่อน ๆ ต้องการที่จะ ทานอาหารเสริม ที่มีส่วนผสมของ Omega3 ( โอเมก้า3 ) ก็อย่าลืมทาน Coco Mega3 ตรา Mannature อีกทั้ง ยังช่วยให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิก https://mannaturecococap.com ได้ทันที เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณค่ะ

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ทำความรู้จัก งาขี้ม้อน ส่วนผสมของแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

วิธี การเลือกแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ


Tag :