น้ำมันมะพร้าวแคปซูล ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการ “ลดน้ำหนัก”
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำมันมะพร้าวแคปซูล ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการ “ลดน้ำหนัก”


การลดน้ำหนักของใครๆ หลายคนมักมากับการอดอาหาร ลดนู่น ลดนี้ จนแทบจะกินอะไรไม่ได้เลย จึงทำให้หิวมากจนหลายคนทนไม่ไหว แต่เราจะบอกว่ามี “ซูเปอร์ฟู้ด” ที่เราสามารถกินได้เยอะๆ ในช่วงที่เรากำลังควบคุมน้ำหนัก อย่าง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูลออร์แกนิค  พร้อมอาหารอีก 7 อย่าง ที่มีพลังงานไม่สูงมากจนเกินไป สารอาหารที่มีประโยชน์สูง มีใยอาหารที่ช่วยให้อยู่ท้อง และขับถ่ายง่าย ซึ่งเป็นมิตรกับคนที่กำลังลดน้ำหนักอีกด้วย

 

8 อาหารซูเปอร์ฟู้ดที่เพิ่มประสิทธิภาพในการ “ลดน้ำหนัก”

1. เบอร์รี่

     ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ มีใยอาหารสูง ซึ่งช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้ดี นอกจากนี้สีเข้มๆ ที่มาพร้อมกับสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ช่วยต่อต้านโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

 

2. ปลา

     ปลา คือ โปรตีนที่เป็นมิตรกับคนที่กำลังลดน้ำหนัก นอกจากนี้ยังมีโอเมก้า-3 ที่ช่วยบำรุงหัวใจ ลดความเสี่ยงโรคหัวใจได้ด้วย

 

3. ผักใบเขียวเข้ม

     ผักใบเขียวเข้มเป็นแหล่งอาหารชั้นดีที่เต็มไปด้วยวิตามิน เอ, วิตามิน ซี และแคลเซียม รวมไปถึงใยอาหาร นอกจากนี้ยังมีไฟโตนิวเทรียนท์ ที่ช่วยป้องกันโรคบางชนิดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

 

4. ถั่ว

     ไม่ว่าจะเป็นถั่วลิสง ถั่วเหลือง ถั่วเขียว เฮเซลนัท วอลนัท อัลมอนด์ ล้วนแล้วแต่เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีที่มาพร้อมกับใยอาหาร ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวที่ดีต่อสุขภาพ ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจได้ด้วย

 

5. โยเกิร์ต

     โยเกิร์ต มีแคลเซียม และโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีสิ่งมีชีวิตที่ดีต่อร่างกายที่เรียกว่า โพรไบโอติกส์ เป็นแบคทีเรียดีที่ช่วยปกป้องร่างกายจากเชื้อโรคต่างๆ และยังช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

 

6. ผักตระกูลกะหล่ำ

     ผักตระกูลกะหล่ำ ตัวอย่างเช่น บรอกโคลี กะหล่ำดาว กะหล่ำ ดอกกะหล่ำ และอื่นๆ มีกากใยอาหาร วิตามิน ไฟโตนิวเทรียนท์ และสารอาหารต่างๆ ที่ช่วยลดความเสี่ยงโรคมะเร็งได้

 

7. มะเขือเทศ

     มะเขือเทศ มีวิตามิน ซีสูงเมื่อกินสด มีไลโคปีนสูงเมื่อกินแบบสุก และไลโคปีนช่วยลดความเสี่ยงโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก

 

8. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )

  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อนเหมือนที่ได้โปรตีนมาจากปลา
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันโรคหัวใจ
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) เต็มไปด้วยไขมันดี ย่อยง่ายและสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็ง
  • ถ้าหากมะเขือเทศ ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ก็ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านมเช่นกัน
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก เพราะช่วยเร่งการเผาผลาญให้แก่ร่างกาย หรือช่วยบำรุงร่างกาย หรือแม้กระทั่งผู้ที่รับประทานอาหารเจ หรือมังสวิรัติก็สามารถทานได้

 

     เราจะเห็นได้ว่าคุณสมบัติต่างๆ ของ ‘ซูเปอร์ฟู้ด ที่นำมาฝากนั้น รวมกันเทียบเท่า แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature) เพียงอย่างเดียว เพราะในความเป็นจริง เราคงไม่สามารถกินทุกอย่างได้ครบตามเกณฑ์ที่เราควรได้รับใน 1 วัน เพื่อให้ได้สารอาหารที่ครบถ้วน มีประสิทธิภาพในการเร่งเผาผลาญพลังงาน ทานง่าย สะดวกสบายเพียง 1 - 2 เม็ด หลังอาหาร ก็ได้สารอาหารที่ครบถ้วนเหมาะแก่การ “ลดน้ำหนัก” แล้ว

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Sanook