แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ลดความเสี่ยง หัวใจขาดเลือด ในผู้ที่วิ่งหนัก
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ลดความเสี่ยง หัวใจขาดเลือด ในผู้ที่วิ่งหนัก


แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ไม่ได้กินเล่น ๆ เพื่อลดไขมันในร่างกายเท่านั้น แต่ยังสามารถลดความเสี่ยง หัวใจขาดเลือด ในผู้ที่วิ่งหนัก หรือกลุ่มคนที่วิ่งมาราธอนได้ด้วย

 

     หากมีอาการเจ็บแน่นหน้าอกเหมือนถูกกดทับไว้ โดยอาการไม่หายไปไม่ว่าจะเปลี่ยนท่าทางอย่างไร หรือ แน่นหน้าอกทางด้านซ้ายร้าวไปถึงกราม หรือ ไหล่ซ้าย ให้สงสัยไว้ก่อนว่าอาจจะเป็น “ โรคหัวใจขาดเลือด ”เพราะบางทีการที่การออกกำลังกายมากเกินขีดจำกัด ก็ส่งผลให้มีอาการใจสั่น เจ็บหน้าอก หรือ หน้ามืด ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่าร่างกายไม่ไหว ไม่ควรฝืนร่างกายเพราะอาจเกิดอันตรายถึงชีวิตได้ ยังไงก็ควรพักทันทีนะคะ

 

กายสู้ หัวใจสู้ไหม..

     การออกกำลังกาย โดยเฉพาะการวิ่งให้ประโยชน์กับร่างกายทั้งสิ้น ทั้งลดภาวะเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง ลดไขมันชนิดเลว ( LDL ) และ เพิ่มไขมันดี ( HDL ) หากแต่ผู้ที่ต้องการเพิ่มระยะทางในการวิ่ง ควรต้องเตรียมร่างกาย ด้วยการหมั่นสังเกตสิ่งผิดปกติของร่างกายขณะฝึกซ้อม อาทิ เจ็บหน้าอก หน้ามืด ใจสั่น โดยเฉพาะเมื่อมีอาการมากขึ้นขณะออกกำลังกาย รวมถึงหากรู้สึกเหนื่อยง่าย หรือ ขาบวม ควรพบแพทย์เพื่อปรึกษา และ รับการวินิจฉัยอย่างถูกต้อง เริ่มจากการซักประวัติอย่างละเอียด บางกรณีอาจเกิดจากโรคประจำตัว เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน หรือ โรคหัวใจ

     การฝึกฝน และ ความสม่ำเสมอเป็นเคล็ดลับสำคัญให้การวิ่งให้ได้ประโยชน์ และ เพิ่มประสิทธิภาพให้ร่างกาย โดยควรวิ่งให้ได้ 3-5 ครั้ง/สัปดาห์ ครั้งละอย่างน้อย 30 นาที ฝึกอย่างสม่ำเสมอ ค่อย ๆ พัฒนาตัวเอง ไต่ระดับจากการวิ่งรอบสวนสาธารณะ ไปฮาล์ฟ มาราธอน จนลงสนามฟูลมาราธอนในที่สุด ซึ่งปกติผู้มีประสบการณ์อาจใช้เวลาเตรียมพร้อมเพียง 3 เดือน ในขณะที่ฮาล์ฟมาราธอนแรกต้องฝึกซ้อมกันถึง 6-9 เดือน ทั้งนี้การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และ ไม่เครียดจะช่วยให้การฝึกซ้อมราบรื่นไปจนถึงลงสนามจริง

 

ผู้ที่มีอายุมากกว่า 35 ปี เสียชีวิตขณะออกกำลังกายเนื่องจากหัวใจขาดเลือด

     สมรรถภาพของร่างกาย การฝึกซ้อม สุขภาพของแต่ละบุคคลแตกต่างกัน ความสามารถ และ ความอดทนก็ไม่เท่ากัน ผู้ป่วยโรคหัวใจที่รักการวิ่งควรปรึกษาแพทย์ประจำตัวเพื่อสร้างความมั่นใจ และ ความปลอดภัย ส่วนคนปกติควรตรวจสุขภาพประจำปีเพื่อลดความเสี่ยงโรคร้ายแรงในอนาคต และ หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันทรานส์ และ การสูบบุหรี่ ซึ่งเป็นตัวเร่งให้หลอดเลือดหัวใจตีบ แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) จึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของอาหารที่ส่งเสริมสุขภาพ เพราะ แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) นั้น จะเข้าไปช่วยลดไขมันชนิดเลว ( LDL ) และ เพิ่มไขมันดี ( HDL ) ซึ่งก่อให้เกิดโรคหัวใจ ด้วยคุณประโยชน์จากสารอาหารต่าง ๆ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเห็นความสำคัญของการเลือกรับประทานอาหารแล้วใช่ไหมคะ

 

ประโยชน์ และสรรพคุณของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule )

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงสมอง และ ระบบประสาท

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยในการทำงานของระบบประสาท และ สมอง

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันโรคหัวใจ

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันหลอดเลือดสมองอักเสบ

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อนในเด็ก และ โรคกระดูกพรุนในวัยสูงอายุ

 

     การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี แต่อย่างไรก็ตาม การออกกำลังกายมากเกินขีดจำกัด จะส่งผลให้มีร้ายต่อร่างกาย เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง รวมถึงดูแลร่างกายด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำ และ พักผ่อนให้เพียงพอ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ

ด้วยความปรารถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )


Tag :