น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูลกับคุณประโยชน์สุดจี๊ด
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูลกับคุณประโยชน์สุดจี๊ด


อยากจะกิน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  แต่ไม่ชอบกลิ่นของ น้ำน้ำมันมพร้าว เอาซะเลย  แล้วจะทำยังไงดี  วันนี้เราของน้ำเสนอ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่อัดแน่นไปตัวประโยชน์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย  ทั้งกินง่าย และ ทำให้ร่างกาย แข็งแรงอีกด้วย


แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) คืออะไร

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) คือ น้ำมันมะพร้าว  ที่มาจากการสกัดแบบเย็น ถึงแม้จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สูงกว่าการสกัดร้อน  แต่องค์ประกอบกรดไขมัน จะไม่ต่างกัน  โดยที่มีกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง หรือ Medium Chain Triglycerides ( มีจำนวนคาร์บอน 6 - 12 ตัว ) 63%  ซึ่งส่วนมากคือ  กรดลอริก ที่มีคาร์บอน 12 ตัว ( Lauric Acid, C12:0 )  กรดไขมันอิ่มตัวสายยาว ( มีจำนวนคาร์บอน > 12 ตัว ) 30%  และกรดไขมันไม่อิ่มตัวสายยาว ( มีจำนวนคาร์บอน > 12 ตัว ) 7%

และมีส่วนผสม ของน้ำมันมะพร้าว  โอเมก้า 3 ที่ได้จากจากน้ำมันงาขี้ม่อน  เหมือนที่ได้โปรตีนมาจากปลา และ ยังเต็มไปด้วยไขมันดี  ย่อยง่าย  ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย  สามารถนำไปสร้างพลังงาน ได้ในทันที ช่วยป้องกันโรคหัวใจ  ช่วยลดความเสี่ยง ของการเกิดมะเร็ง  เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ชอบ ออกกำลังกาย และ ต้องการลดน้ำหนัก  เพราะช่วยเร่งการเผาผลาญ ให้กับร่างกาย  ช่วยบำรุงร่างกาย  หรือ แม้กระทั่งผู้ที่รับประทาน อาหารเจ วีแกน หรือ มังสวิรัติ ก็สามารถทานได้เช่นกัน

 

ประโยชน์ที่ได้ จากการกิน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ให้การทำงาน ของระบบย่อยอาหาร ดียิ่งขึ้น
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกาย
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยในการทำงาน ของระบบประสาท และ สมอง
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ทำให้กระดูก และ ข้อต่อดียิ่งขึ้น
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ป้องกันหลอดเลือดสมองอักเสบ
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอ ริ้วรอยก่อนวัย
- แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยให้ผิวสวย

 

เพราะร่างกายของเรานั้นสำคัญ  จึงต้องดูแลให้ดี  กินอาหารที่ดีมีประโยชน์  ออกกำลังกาย  และต้องมีเวลาในการผ่อนคลายสมอง  แต่ตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ร่างกายของคุณดียิ่งขึ้นไปอีกนั่นก็ คือ  แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )


สุดท้ายนี้ เราอยากจะขอฝาก ให้ทุกคนที่คิด จะบริโภค แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ว่า กินเถอะมันดีจริง ๆ สรรคุณ และ คุณสมบัติ มากมายขนาดนี้ เราจะมีสุขภาพที่ดี ภูมิคุ้มกันดี ไปพร้อม ๆ กันนะทุกคน วิธีซื้อ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ก็ง่าย ๆ แค่เข้าไปใน เว็ปไซต์ของเรา และ สั่งซื้อ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ได้เลย

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )


 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล สามารถช่วยชะลอการเกิด โรค มะเร็ง ได้

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูลสำหรับเสริมสร้างร่างกาย