น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูลสำหรับเสริมสร้างร่างกาย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูลสำหรับเสริมสร้างร่างกาย


ร่างกายมนุษย์เรา ไม่ว่าคนอยู่ในวัยช่วงอายุไหน จำเป็นต้องเสริมสร้าง และทะนุบำรุงอยู่สม่ำเสมอ ฉะนั้นแล้ว เราควรหมั่นเสริมสร้างบำรุงร่างกายอยู่ให้สม่ำเสมอ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ขวดนี้เลย

 

การที่ร่างกายมนุษย์เรา มีการหย่อนยานในเรื่องของสมรรถภาพอยู่เสมอ สาเหตุอาจเป็นเพราะเราคงไม่ดูแลร่างกายให้ดีพอ ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร การเอาใจใส่ หมั่นดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่อย่างสม่ำเสมอ คือสิ่งที่เราทุกคนต้องเอาใจใส่ เราขอแนะนำบำรุงร่างกายง่ายๆ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) อาหารเสริมทานง่าย ที่เราอยากให้คุณลอง

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนผสมจากมะพร้าว หรือ Virgin Coconut Oil สกัดแบบบีบเย็น จากเนื้อมะพร้าวสด บริสุทธิ์ โดยผ่านกระบวนการที่ไม่ใช้ความร้อนหรือสารเคมี Coldpressed Coconut Oil อาหารเสริมทานง่ายชนิดนี้ มีสรรพคุณอะไรบ้าง?

 

ประโยชน์จาก น้ำมันมะพร้าว มีความสำคัญอยู่ที่ ชนิด และต้องเป็นกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง ไม่ใช่น้ำมัน  ซึ่ง น้ำมันมะพร้าว มีคุณสมบัติสรรพคุณที่สามารถต้านทานและบำรุงโรคได้มากมาย อาทิ

 

- ช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก

- ช่วยป้องกันโรคหัวใจ

­- ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม

- ช่วยป้องกันหลอดเลือดสมองอักเสบ

- ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท

- มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง

- ช่วยลดการอักเสบและความดันของหลอดเลือด

- ช่วยในการยับยั้งการเกิดมะเร็ง

- ช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อนในเด็กและโรคกระดูกพรุนในวัยสูงอายุ

- ช่วยชะลอการเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) คือน้ำมันมะพร้าว ที่มาจากการสกัดแบบเย็น ถึงแม้จะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าการสกัดร้อน แต่องค์ประกอบกรดไขมันจะไม่ต่างกัน โดยที่มีกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง หรือ Medium Chain Triglycerides ( มีจำนวนคาร์บอน 6 - 12 ตัว ) 63% ซึ่งส่วนมากคือ กรดลอริกที่มีคาร์บอน 12 ตัว ( Lauric Acid, C12:0 ) กรดไขมัน อิ่มตัวสายยาว ( มีจำนวนคาร์บอน > 12 ตัว ) 30% และกรดไขมันไม่อิ่มตัวสายยาว ( มีจำนวนคาร์บอน > 12 ตัว ) 7%

 

 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่เป็น โรคอัลไซเมอร์ หรือโรคความจำเสื่อม ที่ส่วนมากจะพบมากในผู้ป่วย ผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยอัลไซเมอร์ ที่ไม่มียีนร้ายของสมองฝ่อ ซึ่งน้ำมันมะพร้าว สามารถช่วยเสริมความจำให้ดีขึ้นได้เป็นระยะๆ หรือเรียกอีกอย่างได้นั้นคือ สามารถบำรุงสมองได้ในทุกๆ ครั้งที่ทาน น้ำมันมะพร้าว นั่นเอง

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

 

ด้วยส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน เหมือนที่ได้โปรตีนมาจากปลา และยังเต็มไปด้วยไขมันดี ย่อยง่าย ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย สามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที และยังช่วยป้องกันโรคหัวใจ, ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็ง เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย และต้องการลดน้ำหนัก เพราะยังช่วยเร่งการเผาผลาญให้กับร่างกาย ช่วยบำรุงร่างกาย หรือแม้กระทั่งผู้ที่รับประทานอาหารเจ หรือมังสวิรัติก็สามารถทานได้เช่นกัน อยากเสริมสร้างร่างกายง่ายๆ แค่ทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ทุกวัน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- โรคสมองเสื่อม อันตรายที่อาจมาไวกว่าที่คิด

- น้ำมันมะพร้าว มีสารช่วยฟื้นเซลล์ประสาท