วัยรุ่นกับ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

วัยรุ่นกับ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น


ในปัจจุบันวัยรุ่นหนุ่มสาวสมัยนี้เขาหันมาดูแลตัวมากขึ้น ทั้งดูแลสุขภาพ ดูแลอาหารการกิน หันมาออกกำลังกายกันแพร่หลาย กลายเป็นเทรนนิยม ใครเป็นวัยรุ่นยุคนี้ ไม่ออกกำลังกาย ไม่ดูแลตัวเอง ถือว่า เอ้าท์

                              

วัยรุ่นในยุคสมัยนี้ มีทางเลือกสำหรับ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ในการดูแลตัวเอง เยอะแยะเต็มไปหมด โปรดักส์สินค้าที่เกี่ยวกับ การดูแลสุขภาพ ก็มีเพิ่มมากขึ้น ตามยุคตามสมัย เพราะฉะนั้น หากจะเลือกผลิตภัณฑ์ ที่ใช้ดูแลสุขภาพดี ๆ สักตัว ก็คงต้องเลือกดี ๆ ศึกษาข้อมูลของสินค้า ตัวนั้นให้ครบถ้วน และ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพ อีกหนึ่งตัวที่เรา จะมาแนะนำในวันนี้ คือ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ซึ่งมีประโยชน์มากมาย แต่ว่าจะมีอะไรบ้าง เราไปดูกัน

 

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule ) คืออะไร

     น้ำมันมะพร้าวก็คือ น้ำมันที่ได้จากผลมะพร้าวนั่นเอง โดยนำมาสกัดแยกน้ำมัน ออกจากเนื้อมะพร้าว ด้วยวิธีสกัดเย็น ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ใช้ความร้อนสูง และ ไม่ต้องผ่านกระบวนการ แปรรูปทางเคมี น้ำมันที่ได้จึงมีลักษณะใสเหมือนน้ำ ไม่มีกลิ่นหืน อาจมีชิ้นเนื้อมะพร้าว และกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของมะพร้าวปนมาด้วย เพราะเหตุนี้เอง น้ำมันมะพร้าว จึงมีชื่อเรียกหลายชื่อ ทั้งน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ( EXTRA VIRGIN COCONUT OIL ) น้ำมันมะพร้าวบีบเย็น น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น

 

     น้ำมันมะพร้าว เป็นของเหลวก็จริง แต่ก็สามารถกลายสถานะ เป็นของแข็งได้ โดยน้ำมันมะพร้าว จะมีสถานะเป็นของเหลว ที่อุณหภูมิสูงกว่า 25 องศาเซลเซียส และ กลายสถานะ เป็นของแข็งที่อุณหภูมิต่ำกว่า 25 องศาเซลเซียส แต่เราสามารถ ทำให้มันเป็นของเหลว ได้อย่างง่าย โดยใช้ความร้อนเพียงเ­ล็กน้อย

 

     ในน้ำมันมะพร้าว นั้นประกอบด้วย กรดไขมันอิ่มตัว ( มากกว่า 90% จากปริมาณ กรดไขมัน ทั้งหมด ) แต่กรดไขมันอิ่มตัวส่วนใหญ่ ที่พบในน้ำมันมะพร้าว เป็นกรดไขมัน ที่มีขนาดโมเลกุลปานกลาง ( medium chain fatty acid )

 

ประโยชน์ น้ำมันมะพร้าว ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule )

น้ำมันมะพร้าว ถูกจัดว่าเป็นน้ำมันที่ดี ต่อสุขภาพ มากกว่าน้ำมันช­นิดอื่น เพราะมีกรดไขมันอิ่มตัวสายปานกลาง ( medium chain fatty acid ) ร่างกายดึงไปเผาผลาญได้เร็ว นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุสำคัญ และ วิตามินละลายในไขมันบางชนิด เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม เบต้าแคโรทีน วิตามินเอ ดี อี เค ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ทันที เพราะคุณค่าเหล่านี้ จึงทำให้น้ำมันมะพร้าว มีสรรพคุณต่อสุขภาพ ในหลาย ๆ ด้าน


แคปซูล น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule ) เพิ่มประสิทธิภาพ ในการสร้าง และ ตอบสนอง ต่ออินซูลิน

     แคปซูล น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การสร้างอินซูลินของตับอ่อน ทำให้ร่างกายมีอินซูลินอย่างเพียงพอ ( สำหรับโรคเบาหวานชนิดที่ 1 ) และ เซลล์ตอบสนอง ต่ออินซูลินได้ดีขึ้น ทำให้ไม่ต้องใช้ อินซูลินมากกว่าปกติ ( สำหรับโรคเบาหวานชนิดที่ 2 )

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว ช่วยปรับระดับ ของน้ำตาล ในกระแสเลือด

 

     มีการศึกษาพบว่า แคปซูล น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule ) สามารถช่วยปรับ ระดับน้ำตาลในเลือดได้ โดยช่วยลดการนำ น้ำตาล เข้าไปในกระแสเลือดได้ ผู้ป่วยบางคน สามารถควบคุม และ ลดปริมาณ น้ำตาลในเลือด โดยการเติมน้ำมันมะพร้าวในอาหาร

จะเห็นได้ว่า แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ของเรานั้นมีประโยชน์ เยอะแยะมากมาย เลยทีเดียว ยังไงก็อย่าลืมซื้อ แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule ) มาลองใช้กันดูนะ และ ขอให้ทุกคนมีความสุข ในการดูแลสุขภาพ ของตัวเอง สุขภาพแข็งแรง ห่างไกลโรคภัย สวยหล่อกันทุกคนนะครับ


สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )


 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ป้องกันการขาดวิตามินอี

แคปซูลมะพร้าวสกัดเย็น สำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน