ดูแลคนที่คุณรัก ด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ดูแลคนที่คุณรัก ด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


เวลาที่เราจะต้องกลับบ้าน โดยเฉพาะเวลาที่ต้องกลับไปเจอคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย หรือ ญาติผู้ใหญ่ เราก็จะอยากพกของขวัญ ติดไม้ติดมือไปเป็นของฝาก แต่ก็คิดไม่ตกใช่ไหมล่ะคะ ว่าจะซื้ออะไรดี

 

เสื้อผ้า กระเป๋าแบรนด์เนม  หรือของบำรุงสุขภาพชั้นเลิศ อาทิ รังนก ก็ดูราคาจะแพงไปเสียหน่อย ใครพอมีทุนทรัพย์ก็ดีไป แต่กับมนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ได้แต่ชีช้ำ แล้วอะไร ถึงจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุด ให้กับคนที่เรารักได้ล่ะ

 

ทำไมถึงควรเลือก ‘ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ’ เป็นของขวัญ ให้กับคนที่คุณรัก

 

หากใครที่ยังนึกไม่ออก ว่าจะซื้ออะไร ให้กับคนที่คุณรักดี ผู้เขียนขอแนะนำเป็น COCO MEGA 3 น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผสม น้ำมันงาขี้ม้อน  ชนิดแคปซูล ตราแมนเนเจอร์ ( Mannature ) ซึ่งมีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ซึ่งมีกรดไขมันจำเป็น ที่ช่วยในการเร่งเผาผลาญพลังงาน  และช่วยในเรื่องของการไหลเวียนโลหิต ให้เลือดสูบฉีดบนใบหน้าอีกด้วยค่ะ

 

โดยจะมีสองขนาด ให้คุณเลือก ดังนี้เลยค่ะ

 

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ผสม น้ำมันงาขี้ม้อน ชนิดแคปซูล 60 แคปซูล

 

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ผสม น้ำมันงาขี้ม้อน ชนิดแคปซูล 180 แคปซูล

 

 

ซึ่งหลังจากที่คนที่คุณรัก ได้รับประทานแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไปแล้ว สิ่งที่จะตามมา ได้แก่

 

1. ช่วยลดคอเลสเตอรอลในร่างกาย

และถึงแม้ว่าคอเลสตอรอล จะเป็นไขมันส่วนจำเป็นของร่างกายที่ควรได้รับ เพื่อนำไปใช้ในการสร้างเซลล์ในร่างกาย แต่ผลร้าย หากมีในปริมาณที่มากเกินไป ก็อาจจะส่งผลเช่น ทำให้การไหลเวียนของเลือดไม่สะดวก เสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ และ โรคหลอดเลือดในสมอง ลำพังหากอยู่ในช่วงกลางคน ก็ยังพอออกกำลัง หรือปรับตัวได้ แต่ถ้าหากอายุของคนที่คุณรักมากเกินกว่าจะออกกำลัง การมีผลิตภัณฑ์มาบำรุง ก็เป็นปัจจัย ที่สำคัญนะคะ

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยให้คนที่คุณรัก มีสุขภาพร่างกายที่แข็ง เพราะช่วยปรับระดับคอเลสเตอรอล ในร่างกาย เพราะว่ายิ่งอายุที่มากขึ้น ไขมันจากอาหารที่รับประทานเข้าไป ก็จะเข้าไปสั่งสมอยู่ในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย และมักจะมีเจ้าคอเลสตอรอลนั้น ฝังปนอยู่ด้วยเสมอ เป็นสาเหตุที่ทำให้ไขมันในเส้นเลือดสูงปรี๊ดได้

 

2. แคลอรีต่ำ

มีแคลอรีต่ำ ทานแล้วเร่งระบบเผาผลาญ ทำให้น้ำหนักไม่ขึ้น อีกทั้งจะช่วยคุมให้น้ำหนักกระชับ ไม่มีผลข้างเคียง

 

3. ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

- ทำให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง ไม่หมองคล้ำ ส่งผลให้คนที่คุณรักที่หน้าตาที่สดใส ถือว่าเป็นความสุขเล็ก ๆ ได้อีกอย่างกับเราเลยทีเดียวล่ะค่ะ

 

4. ช่วยลดมวลปริมาณ LDL

ตัวการที่ก่อให้เกิดโรคหัวใจ แถมยังบำรุงหัวใจ ของคนที่คุณรักให้แข็งแรงอีกด้วยนะ

 

5. สร้างพลังงานที่จำเป็น ต่อร่างกาย

หากคนที่คุณรัก มีปัญหาในเรื่องของสุขภาพ อย่าง เบาหวาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล สามารถช่วยสร้างพลังงานให้แก่เขาได้ โดยไม่ต้องพึ่งพาอิซูลิน

 

6. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยต่อต้านการอักเสบของกล้ามเนื้อ

คนที่ผู้เขียนรักก็เป็นค่ะ เข้าใจความรู้สึกหลังจากที่เขาไปทำงาน หลังขดหลังแข็งมาตลอดทั้งวัน อะไรทำนองนี้เลย พอกลับมา เมื่อเรานวดให้เขา เขาก็จะบ่นเจ็บออด ๆ แอด ๆ หลังจากที่เรากดน้ำหนักมือลงไปบนแผ่นหลัง ซึ่งมันเกิดจากการที่กล้ามเนื้ออักเสบนี่เองแหละค่ะ ดังนั้น การเลือกแคปซูลตัวนี้ มาบำรุงกล้ามเนื้อของคุณที่คุณรัก คงจะเป็นอะไรที่ถูกใจเขา ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียวแหละ

 

7. รักษาอาการหลง ๆ ลืม ๆ

นอกจากนี้ ยังมีสารคีโตน ที่ช่วยในเรื่องของการฟื้นเซลล์ประสาท ในผู้ป่วยอัลไซเมอร์ พาร์กินสั โรคสมองเสื่อม และ โรคระบบประสาท เหมาะกับผู้ที่ต้องการจะซื้อของบำรุง ไปฝากผู่เฒ่าผู่แก่ ที่เริ่มมีอาการอัลไซเมอร์ เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

 

8. รักษาอาการอื่น ๆ

ที่สำคัญ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยังช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก ความดันหลอดเลือด ลดความเสี่ยงของมะเร็งเต้านม และยังช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกพรุน ในผู้ส่งอายุอีกด้วย

 

 

กิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว กับคนที่คุณรัก

 

พาไปเที่ยว หรือ ทานข้าวนอกบ้าน

นอกจากการมอบของดี ๆ เป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก ก็อาจจะพาเขาออกไปเที่ยวข้างนอก พาไปทานอาหารดี ๆ หรือ อาจจะให้เขาเลือกเอง ว่าอยากจะทานร้านไหน อาจจะเป็นร้านโปรด ร้านประจำ และเพื่อสุขภาพที่ดีของคนที่คุณรัก แนะนำว่า ควรเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพ หลีกเลี่ยงอาหาร ที่มีไขมันอิ่มตัวสูง อย่างเช่น ขาหมู ของมัน ของทอด เบเกอรี่ต่าง ๆ ( หรือถ้าเป็นคีโต สามารถทานได้บ้างเล็กน้อย ) ควรรับประทานเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน เพราะมีคุณค่าทางโปรตีนสูง

 

และอย่าลืม ก่อนมื้ออาหาร ให้คนที่คุณรัก ทานแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น โดยรับประทานครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลา ก่อนมื้ออาหาร

 

พาไปออกกำลังกาย

ซึ่งในกรณีที่คนที่คุณรัก อาจมีปัญหาสุขภาพบางอย่าง จนไม่อาจที่จะออกกำลังกายหนัก ๆ ได้ ก็อาจจะออกกำลังเบา ๆ ด้วยการเดินเร็ว เต้นแอโรบิก โยคะ ในท่าที่ประนีประนอม และเอื้ออำนวยต่อร่างกายมากที่สุดค่ะ

 

ทำกิจกรรมในบ้านร่วมกัน

ไม่ว่าจะเป็นตื่นเช้า ทำบุญใส่บาตรร่วมกัน ดูหนัง ดูละคร อ่านหนังสือ เข้าครัว ทำกับข้าวง่าย ๆ พูดคุยแลกเปลี่ยน สารทุกข์สุกดิบ กันและกัน เพราะไม่มีใครที่จะเข้าใจเรา มากไปกว่าตัวของเราเอง และครอบครัวอีกแล้วค่ะ จริงไหม

 

อย่าลืมให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวนะคะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

ประโยชน์ของ Omega-3

 

ดูแลตัวเองด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดเม็ด