น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ดี จริงหรือไม่
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ดี จริงหรือไม่


น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ที่ถูกบอกต่อกันมาว่า เป็น อาหารเสริม ที่ดีต่อสุขภาพ แต่ก็ยังมีข้อสงสัย กินแล้วดี จริงหรือไม่ วันนี้เราจึงได้รวบรวม ข้อมูลมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันค่ะ

 

 

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) คืออะไร

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) คือ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil  ) ที่นำมาสกัด แยกน้ำมันออก จากเนื้อมะพร้าว ด้วยวิธีสกัดเย็น มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil  ) และ โอเมก้า 3  ( Omega 3 ) จากน้ำมันงาขี้ม่อน ซึ่งมี กรดไขมันอิ่มตัวสายปานกลาง ( Medium Chain Fatty Acids - MCFAs ) ที่ช่วยเร่ง การเผาผลาญ พลังงาน ย่อยง่าย และ สามารถนำไป สร้างพลังงาน ได้ในทันที ไม่สะสมเป็น ไขมันในร่างกาย และ เพิ่มประสิทธิภาพ ด้านอื่น ๆ ในร่างกายอีกด้วย

 

 

ประโยชน์ของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ด้านสุขภาพ

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มี ส่วนผสม ของ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ที่ถูกจัดว่าเป็น น้ำมันที่ดี ต่อสุขภาพ มากกว่า น้ำมันชนิดอื่น เพราะมี กรดไขมันอิ่มตัวสายปานกลาง ( Medium Chain Fatty Acids - MCFAs ) ที่ทำให้ร่างกาย ดึงไปเผาผลาญได้เร็ว นอกจากนี้ยังมี แร่ธาตุ สำคัญ และ วิตามิน ละลายในไขมัน บางชนิด เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม เบต้าแคโรทีน วิตามินเอ ดี อี เค ที่ร่างกายสามารถ ดูดซึมไปใช้งาน ได้ทันที เพราะคุณค่าเหล่านี้ จึงทำให้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มีสรรพคุณ ต่อสุขภาพ ในหลาย ๆ ด้าน

 

 

 

 

 

มาดูกันว่าใน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) นั้นแฝงไว้ด้วย ประโยชน์สุขภาพ ในเรื่องใดบ้าง

 

1. น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) กินแล้วไม่อ้วน

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยปรับระดับคอเรสเตอรอล แถมยังแคลอรี่ต่ำ และ เร่งการเผาผลาญได้ไวอีกด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ จากเนื้อมะพร้าวนั้น ย่อมดีต่อสุขภาพแน่นอน ด้วยสารอาหารที่ร่างกายต้องการ เพื่อนำไปเป็นพลังงาน ส่งไปล่อเลี้ยงส่วนต่างๆ ภายในระบบของร่างกาย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เร่งรีบ สามารถรับประทานได้ตลอดเวลา ทุกที่ เพราะมาในรูปของแคปซูล สะดวก ทานง่าย ไม่ยุ่งยาก สามารถเพิ่มสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ได้ตลอดเวลา

 

 

2. น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) กระตุ้นการขับถ่าย

น้ำมันมะพร้าว  ( Coconut Oil )  มี กรดไขมันอิ่มตัวสายปานกลาง ( Medium Chain Fatty Acids - MCFAs )  ซึ่งมีคุณสมบัติ ช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพ การทำงาน ของลำไส้ใหญ่ จึงช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ให้ขับถ่ายเป็นเวลา มีส่วนช่วยบรรเทาอาการท้องผูก ได้เป็นอย่างดี

 

 

3. น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) บำรุงกำลัง

ใน น้ำมันมะพร้าว  ( Coconut Oil ) ที่เป็นส่วนผสมหลักของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) นั้นกินแล้วย่อยง่าย ร่างกายดูดซึม ไปใช้ในกระบวนการ เผาผลาญ ได้ทันที ด้วยเหตุนี้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) จึงถูกนำไป บำรุงกำลัง แก่นักกีฬา รวมถึงเป็น อาหารเสริม สำหรับผู้สูงอายุด้วย

 

 

4. น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยง เป็นโรคกลุ่มเสื่อม

ใน น้ำมันมะพร้าว  ( Coconut Oil ) มีคุณสมบัติ ลดคอเลสเตอรอลชนิดเลว ( LDL ) และ ช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอลชนิดดี ( HDL ) จึงช่วยลดความเสี่ยง เป็นโรค กลุ่มเสื่อมต่าง ๆ เช่น โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน โรคหัวใจ โรคตับ และ โรคไต

 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก  COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารเสริม ทางเลือกด้านสุขภาพ

ให้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดเม็ด ช่วยดูแลคุณ