แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอการเสื่อม
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ช่วยชะลอการเสื่อม


เพื่อน ๆ คนไหนที่มีญาติผู้ใหญ่ หรือ ผู้สูงอายุ ที่มีการเจ็บป่วยตาม การเสื่อมของอวัยวะ ตามวัยบ้างไหมคะ ถ้ามีแล้วเพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) นั้นสามารถ ช่วยชะลอการเสื่อม ได้

 

 

การเสื่อมของอวัยวะนั้น เกิดขึ้นได้หลายส่วนต่าง ๆ ของร่างกายของเรา ซึ่งส่วนใหญ่จะเกิดขึ้น เมื่อมีอายุที่มากขึ้นแต่ถ้า เรารู้ทัน และ มีวิธีป้องกัน หรือ ช่วยชะลอความเสื่อมของอวัยวะ ก็ทำให้การเสื่อม ของอวัยวะเกิดขึ้นช้าลง หลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้ว่า แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ชะลอความเสื่อมของอวัยวะได้

 

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอ อาการสมองเสื่อม

อาการสมองเสื่อม นั้นเกิดได้ในผู้สูงอายุทุกคน จะมีอาการสูญเสียความสามารถ ในการรู้คิด ซึ่งเป็นกระบวนการ รับรู้ เรียนรู้ และ วิเคราะห์ข้อมูล เนื่องจาก สมองทำหน้าที่ผิดปกติไปจากเดิม สาเหตุมาจากอายุที่มากขึ้น หรือ โรคต่าง ๆ เช่น ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง ซึมเศร้า เป็นต้น การกระตุ้นการรู้คิด ผ่านกิจกรรมมี ประโยชน์ในการช่วย ชะลอความเสื่อม เช่น ทายคำ จับคู่ภาพ หมากรุก เพื่อกระตุ้นความคิด หรือ เลือก รับประทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ก็สามารถช่วย ชะลอความเสื่อม ได้เช่นกัน

 

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอ อาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง

ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ จะมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง เพราะจำนวนขนาด และ เส้นใยของกล้ามเนื้อ และ กำลังการหดตัวของกล้ามเนื้อ ลดลงทำให้เคลื่อนไหวไม่ สะดวก และ ไม่คล่องตัว ซึ่งอาการอ่อนแรง มีหลายระดับ ควรหมั่นสังเกต และ ตรวจเช็คกับแพทย์อยู่เสมอ เพราะบางครั้ง อาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงก็ ไม่มีสัญญาณเตือน

 

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วย กระตุ้นระบบขับถ่าย ให้เป็นปกติ

- ปัสสาวะ ผู้สูงอายุ จะมีอาการกลั้นปัสสาวะไอยู่ ปัสสาวะเล็ด ผู้หญิงจะเป็นมากกว่า และ รุนแรงมากกว่าผู้ชาย เพราะการหมดประจำเดือนถาวร ทำให้ขาดฮอร์โมนเพศ

- อุจจาระ ผู้สูงอายุ จะไม่สามารถกลั้นอุจจาระ และ ท้องผูกเป็นประจำ เพราะกระเพาะอาหาร และลำ ไส้ลดการบีบตัว ตามอายุที่มากขึ้น ไม่ออกกำลังกาย รับประทานผัก และ ผลไม้น้อย ดื่มน้ำน้อย เป็นสาเหตุ ยิ่งทำให้เสื่อมมากขึ้น

 

 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอ อาการกระดูกพรุน

ปัญหากระดูกพรุน เกิดจากแคลเซียมจะสลาย จากกระดูกมากขึ้น ทำให้น้ำหนักกระดูกลดลง เปราะ หักง่าย ความยาวกระดูกสันหลังลดลง การออกกำลังกายเป็นประจำ จะช่วยลดความเบาบางของมวลกระดูก การรับประทานอาหาร ที่มีแคลเซียมสูง จะช่วยได้เช่นกัน รับประทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของ โรคกระดูก และ โรคกระดูกพรุน ได้

 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารเสริม ทางเลือกด้านสุขภาพ

ให้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดเม็ด ช่วยดูแลคุณ


Tag :