แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกัน ความดันโลหิตสูง
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ช่วยป้องกัน ความดันโลหิตสูง


ความดันโลหิตสูง ไม่ได้เกิดเฉพาะกับผู้สูงอายุอีกแล้วแต่กลับเป็นโรคที่ใคร ๆ ก็สามารถเป็นได้ดังนั้นจึงต้องหันมาดูแลตัวเอง เราจึงแนะนำ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่มี โอเมก้า 3 ช่วยป้องกัน ความดันโลหิตสูง

หาก ความดันโลหิตสูง ( Hypertension ) ยังไม่แวะเวียน มาก็ควรหาทาง ป้องกันดูแลสุขภาพ หมั่นออกกำลังกาย เลือกรับประทานอาหารที่มี โอเมก้า 3 ( Omega 3  ) และ ไขมันดี ( HDL ) เพื่อ ลดปริมาณไข มันเลว ( LDL ) และ คงสมดุลให้ความดันโลหิตเป็นปกติค่ะ

 

มาดู 5 อาหาร ไขมันดี ( HDL ) และ อุดมไปด้วย โอเมก้า 3 ( Omega 3  ) ที่ช่วยป้องกัน ความดันโลหิตสูง ( Hypertension ) กันดีกว่าค่ะ

1. อะโวคาโด ( Avocado )

ถือว่า เป็นผลไม้ที่ให้ กรดไขมันดี ( HDL ) ชนิดเดียวกับ น้ำมันมะกอก ลดคอลเลสเตอรอ และ ไตร์กลีเซอร์ไรด์ วิตามิน อีนอกจาก บำรุงผิวพรรณ แล้วยังลด ไขมันอุดตันใน เส้นเลือด โพแทสเซียม ช่วยคงระดับความดันโลหิต ให้เป็นปกติ ลดความเสี่ยง โรคหลอดเลือดหัวใจ และ หลอดเลือดสมองอุดตัน

 

 2. ไข่ไก่ ( Egg )

ไข่ไก่ ( Egg ) เป็นแหล่งโปรตีน ชั้นเยี่ยมที่หาซื้อสะดวก และ นำไปปรุงเป็น เมนูต่างๆ ได้ง่าย มีโปรตีนสูง มี กรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกาย ไขมัน วิตามิน และ แร่ธาตุสำคัญ รวมไปถึง โอเมก้า 3 ( Omega 3  ) ใกล้เคียง ไขมันในปลาแซลมอน หรือ ปลาทะเลน้ำลึก นอกจากนี้ยังให้ วิตามิน และ แร่ธาตุสำคัญ ที่จำเป็นต่อร่างกายของเรา และ อีกมากมาย ส่วนใคร ที่กังวลเรื่อง คอลเลสเตอรอล ในไข่ไก่ ปริมาณคอลเลสเตอรอลต่อ ไข่ไก่ต้มสุก 1 ฟองนั้น ต่ำกว่าคอลเลสเตอรอลใน เนื้อติดมัน ชนิดอื่น ๆ ค่ะ

 

 3. เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ( Cashew )

ของว่าง เคี้ยวเพลิน แบบไทย ๆ ในบรรดาถั่ว ทุกชนิด เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ( Cashew ) เป็น ถั่ว ที่มีปริมาณ ไขมันน้อยกว่า อัลมอนด์ ไม่มีคอเลส เตอรอล และ แถมยัง อุดมไปด้วย กรดโอเลอิก ชนิดเดียวกับที่พบใน น้ำมันมะกอก กรดโอเลอิค และ ยังไปช่วยลดปริมาณ ไตร์กลีเซอร์ไรด์ ในเลือดทำให้ หลอดเลือดหัวใจแข็งแรง นอกจากนี้ยังพบ แมกนีเซียม ที่ช่วย ลดความดันโลหิต ลดความ เสี่ยงหัวใจวาย

 

4. เมล็ดงาดำ ( Black Sesame )

สำหรับใคร ๆ ที่อยากให้ ระบบการทำงานของหัวใจ ของเรานั้นทำงานได้ อย่างเป็นปกติแข็งแรงดี ควรหันมาบริโภค เมล็ดงาดำ ( Black Sesame ) เพราะสามารถ ป้องกันเส้นเลือดให้แข็งแรง และ แถมยัง ช่วยขยายหลอดเลือด ทำให้เลือดไหล เวียนไปยัง ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้สะดวก สามารถลดคอลเลสเตอรอล ไขมันสะสมในหลอดเลือดหัวใจ ส่งผลให้ หัวใจ ทำงานได้เต็มที่ และ แถมยังมีธาตุทองแดงที่ ช่วยต้านการอักเสบได้ ช่วยบรรเทาอาการปวด ข้ออักเสบรูมาตอยด์ ได้อีกด้วย นั้นเอง

 

5. ปลาทะเล ( Saltwater Fish )

อาหาร ไขมันดี ( HDL ) แหล่งรวมของ โอเมก้า 3 ( Omega 3  ) ชั้นดี โดยเฉพาะ ปลาทะเลน้ำลึก ในเขตหนาวที่พบ กรดไขมันในกลุ่ม โอเมก้า 3 ( Omega 3  ) สูงกว่าปลาจากแหล่งน้ำจืด มีส่วนสำคัญ ในการบำรุงสมอง ระบบประสาท การทำงานของ ระบบหลอดเลือดหัวใจ และ สายตา แถมยังไป ช่วยป้องกันโรคหัวใจ และ สมองขาดเลือด ลดการแข็งตัวของเกล็ดเลือด และ ยังช่วยลดไขมันในเลือด ลดความเสี่ยงที่ จะเกิดการอุดตัน ของหลอดเลือด ที่จะไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย และ โดยเฉพาะสมอง และ ยังช่วยลดระดับไตร์ กลีเซอร์ไรด์ในเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุ ของการเกิดโรคหัวใจ และ หลอดเลือด

 

สำหรับใคร ที่ไม่สามารถหา อาหารข้างต้นได้ หรือ ไม่แน่ใจว่าต้องบริโภค มากน้อยแค่ไหน ถึงจะได้รับปริมาณ โอเมก้า 3 ( Omega 3  ) เพียงพอต่อความต้องการ ของร่างกาย เราจึงแนะนำ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ซึ่งเป็นทางเลือกที่สะดวก และ มั่นใจได้ว่า ร่างกายของคุณ จะได้รับ โอเมก้า 3 ( Omega 3  ) ในปริมาณที่เหมาะสม กับความต้องการ ของร่างกายได้ง่ายขึ้น

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารเสริม ทางเลือกด้านสุขภาพ

ให้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดเม็ด ช่วยดูแลคุณ


Tag :