เตรียมรับมือกับความเสื่อมด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เตรียมรับมือกับความเสื่อมด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


ผู้ที่กำลังเข้าสู่ วัยชรา หรือผู้ที่กำลังจะมีอายุแตะเลข 6 ต้องเตรียมรับมือกับความเสื่อมของร่างกายไว้ให้ดี ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมต่าง  ๆ และควรเสริมด้วยการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

 

เป็นธรรมดาของร่างกายมนุษย์ เมื่อมีอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ ความเสื่อมของร่างกายก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ซึ่งความเสื่อมของร่างกายที่จะเห็นได้ชัดที่สุด ก็คือ ในวัยผู้สูงอายุ ที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงของร่างกายในหลาย ๆ ด้านอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งในแต่ละอวัยวะ และระบบต่าง ๆ ที่มีความเสื่อม สามารถรับมือได้ ดังต่อไปนี้

 

สมอง

 

อาการบ่งบอกความเสื่อมของ สมอง : สมองล้า หลงลืมง่าย ความจำไม่ดี

 

วิธีรับมือ : หากิจกรรมทำเพื่อบริหารสมอง เช่น การเล่นหมากรุก , หมากฮอส , เล่นไพ่ , อ่านหนังสือ , ทำอาหาร , ฝึกงานฝีมือ เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ จะช่วยให้ผู้สูงอายุ มีกิจกรรมทำระหว่างวัน และลดความเครียด ความกังวลต่าง ๆ ได้

 

กระดูกและข้อ

 

อาการบ่งบอกความเสื่อมของ กระดูกและข้อ : ปวดข้อ ปวดกระดูกได้ง่าย เมื่อเคลื่อนไหวร่างกาย เป็นเพราะ กระดูกและข้อ เปราะหักได้ง่าย เพราะแคลเซียมสลายออกจากกระดูกไปตามวัย

 

วิธีรับมือ : เลือกรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมสูง เช่น นม, ปลาตัวเล็ก , เนื้อสัตว์ รวมไปถึง ระมัดระวังในการเคลื่อนไหวร่างกาย และควรออกกำลังกายแบบเบา ๆ อย่างสม่ำเสมอ

 

ระบบขับถ่าย

 

อาการบ่งบอกความเสื่อมของ ระบบขับถ่าย : กล้ามเนื้อหูรูดเสื่อมลง ทำให้อาจกลั้นปัสสาวะ หรืออุจจาระได้ยาก

 

วิธีรับมือ : ดื่มน้ำให้เพียงพอ / ฝึกถ่ายปัสสาวะ และอุจจาระ ให้เป็นเวลา / เตรียมห้องน้ำให้อยู่ใกล้สะดวกการใช้

 

ระบบเผาผลาญ

 

อาการบ่งบอกความเสื่อมของ ระบบเผาผลาญ : น้ำหนักตัวขึ้นได้ง่าย / อ้วนง่าย เพราะระบบเผาผลาญแย่ลง

 

วิธีรับมือ : เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหาร จำพวกแป้งและน้ำตาล เนื่องจาก จะทำให้น้ำหนักตัวขึ้นได้ง่าย รวมไปถึง ต้องหมั่นออกกำลังกาย เพื่อช่วยในการเผาผลาญส่วนหนึ่งด้วย

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชะลอความเสื่อม

 

นอกเหนือจาก วิธีในการรับมือที่ได้แนะนำไปในข้างต้นแล้ว ผู้สูงอายุ สามารถรับประทานอาหารเสริมอย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่จะช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย ในส่วนของ สมองและระบบประสาท และระบบเผาผลาญได้ ตามคุณสมบัติของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ดังนี้

 

สมอง และระบบประสาท : ภายใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีโอเมก้า-3 ( Omega-3 ) จากน้ำมันงาขี้ม่อน จึงสามารถ ช่วยบำรุงสมอง และระบบประสาทได้ และช่วย ลดความเสี่ยง ในการเกิด โรคอัลไซเมอร์ และโรคพาร์กินสันได้

 

ระบบเผาผลาญ : น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นน้ำมันที่มี กรดไขมันสายปานกลาง ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และ สามารถนำไปสร้างพลังงานได้ ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย

 

ผู้สูงอายุ ที่รับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จะช่วยชะลอความเสื่อมของสมอง ระบบประสาท และระบบเผาผลาญได้ โดยการรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  ต้องรับประทาน ครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลา ก่อนอาหาร

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เพิ่มเติม สารอาหาร ให้กับร่างกาย

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกัน ความดันโลหิตสูง


Tag :