ประโยชน์เน้น ๆ จาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ประโยชน์เน้น ๆ จาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) กับสารพัดประโยชน์อันน่าทึ่งต่อสุขภาพ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยให้ร่างกายได้รับสิ่งที่มีประโยชน์มากมาย ที่หลาย ๆ คนกลับมองข้ามไปเสียอย่างนั้น

 

     น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) คือ น้ำมันที่ได้จากผลมะพร้าว โดยนำมาสกัดแยกน้ำมันออกจากเนื้อมะพร้าว ด้วยวิธีสกัดเย็น โดยมีกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ มีไขมันอิ่มตัว มากกว่า 90% จากปริมาณกรดไขมันทั้งหมด กรดไขมันส่วนใหญ่มีขนาดปานกลางที่ถูกย่อยได้ง่าย ซึ่งเป็นกลุ่มกรดไขมันจำเป็นที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ยังสามารถกระตุ้นให้ร่างกาย เผาผลาญไขมัน ให้พลังงานแก่ร่างกาย และสมองได้อย่างรวดเร็ว

 

ประโยชน์จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )

1. ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน

     น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีกรดไขมันขนาดกลาง ที่ถูกย่อยได้ง่าย และเคลื่อนที่ได้เร็ว เป็นกรดไขมันอิ่มตัว ไม่ถูกเติมออกซิเจน และไฮโดรเจนที่เป็นสาเหตุของโรคแห่งความเสื่อม รวมถึงโรคอ้วนทำให้อาหารมีรสชาติ อิ่มนานขึ้น เพิ่มพลังงานในร่างกายของเรา และในส่วนของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ยังมีคุณสมบัติช่วยลดความอยากอาหารได้ดีกว่าไขมันชนิดอื่น ช่วยเรื่องการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย สร้างความร้อนได้เร็วจึงไม่สะสมในร่างกาย

2. สามารถเสริมภูมิคุ้มกัน

     สำหรับ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) นั้น มีกรดลอริกสูงเป็นสารปฏิชีวนะจากธรรมชาติที่มีฤทธิ์ ในการฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียได้ นอกจากฆ่าเชื้อโรคได้หลายชนิดแล้ว ยังช่วยขยายหลอดเลือด ป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือดอันเป็นสาเหตุของโรคหัวใจ เป็นอาหารให้แก่เซลล์ ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตับอ่อนในการสร้างอินซูลิน และปลอดภัยต่ออนุมูลอิสระและไขมันทรานส์ จึงช่วยป้องกันการกลายพันธุ์ของเซลล์ไม่ให้เกิดเป็นเซลล์มะเร็ง และช่วยกดการเจริญเติบโตของเนื้องอกได้อีกด้วย

3. ไม่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ

     ในส่วนประกอบหลักของของ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นกรดไขมันอิ่มตัว 92 % จึงไม่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของโรคแห่งความเสื่อม

4. ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง

     น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีกรดไขมันสายกลางใน น้ำมันมะพร้าว ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง กระบวนการรับรู้ของมนุษย์ และยังสามารถช่วยป้องกัน โรคอัลไซเมอร์ ได้ด้วย

5. ช่วยบำรุงผิวพรรณ

     ในน้ำมันมะพร้าว จะมีวิตามินอี อุดมอยู่มาก จะทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงเป็นเสมือนโลชั่นทาผิวชั้นดีในการบำรุง รักษาความชุ่มชื้น และถนอมผิวพรรณของเรา อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้าน แตก ลอก เป็นขุย ริมฝีปากแตก ลดอาการผื่นแพ้ แสบคันตามผิวหนัง จึงช่วยให้ผิวนวลเนียน อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากการเจอแสงแดด

 

ประโยชน์เน้น ๆ จาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

1. ช่วยบำรุงสมอง และระบบประสาท

      แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีสารคีโตน ที่สามารถช่วยฟื้นเซลล์ประสาทในผู้ป่วยโรคสมองเสื่อม และโรคระบบประสาท เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่ประสิทธิภาพการรับรู้  ความสามารถในการรับเสียงแย่ลง

2. ช่วยป้องกันโรคหัวใจ

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นน้ำมันที่สกัดจากธรรมชาติ ประกอบไปด้วยไขมันไตรกลีเซอไรด์ ที่ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ( Cholesterol ) ที่ไม่ดี เพิ่มคอเลสเตอรอลที่ดี ให้กับร่างกายของเรา และลดการเกิด ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ที่เข้าไปขัดขวางการทำงานของระบบหัวใจ ทำให้เกิดโรคหัวใจขึ้นได้

3. ช่วยลดความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็ง

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่มีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว ที่มีกรดไขมันอิ่มตัวสูงถึง 92 % ที่ยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และยังมี วิตามินไบโอ ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยลดความเสี่ยงเป็น โรคมะเร็ง เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้ มะเร็งตับ และมะเร็งผิวหนัง

4. ช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อน และกระดูกพรุน

     โรคกระดูกอ่อน เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตของกระดูกที่ไม่ปกติของเด็ก ทำให้กระดูกไม่แข็งแรง เกิดจากร่างกายขาดแร่ธาตุสำคัญที่ใช้ในการสร้างกระดูก และ โรคกระดูกพรุน เป็นโรคชนิดหนึ่งซึ่งมวลกระดูกลดน้อยลง มักเกิดกับผู้สูงอายุ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีสารอาหารอุดมไปด้วยแร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อความแข็งแรงของกระดูก ได้แก่ แคลเซียม แมกนีเซียม จึงช่วยเสริมสร้างมวลกระดูก ไม่ให้เปราะ แตกหักได้ง่าย

5. ช่วยชะลอการเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย

     เมื่อเรามีอายุมากขึ้น เซลล์ในร่างกายของเรา ไม่ว่าส่วนใดก็ตาม จะมีการเสื่อมตามอายุ ดังนั้นหากเราอยากชะลอการเสื่อม ของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย เริ่มต้นจากการดูแลเซลล์ให้ถูกทำลายน้อยลง ได้โดยการเลือกรับประทานที่มีประโยชน์ หรือ เลือกทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )

 

     แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ก็สามารถทานได้ไม่อยาก เพราะเป็นรูปแบบของแคปซูลออร์แกนิค โดยทำมาจาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม้อน ของ COCO MEGA 3 ซึ่งมีกรดไขมันอยู่ในสายปานกลาง ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน และสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ทันที และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ และความดันของหลอดเลือด และ สารพัดประโยชน์ต่าง ๆ อีกมายมาก

   ด้วยรูปแบบของแคปซูล ทำให้รับประทานได้ง่าย และสะดวกต่อการพกพา สุขภาพที่ดีเริ่มต้นด้วยไม่ยาก หากเราหมั่นดูแลสุขภาพ ทั้งเรื่องการเลือกรับประทานอาหาร คู่ไปกับออกกำลังกาย แค่นี้สุขภาพเราก็ดีขึ้นได้ไม่ยาก

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ

ด้วยความปรารถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เพิ่มเติม สารอาหาร ให้กับร่างกาย

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกัน ความดันโลหิตสูง


Tag :