เติม โอเมก้า 3 ให้กับร่างกายด้วย แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เติม โอเมก้า 3 ให้กับร่างกายด้วย แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น


โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) กรดไขมันชนิดหนึ่ง ที่มีความจำเป็นต่อการทำงานของ สมองและร่างกาย การรับประทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ที่มีส่วนผสมจาก งาขี้ม้อน จะช่วยเติมเต็มโอเมก้า 3 ให้กับร่างกาย

 

โอเมก้า 3 คืออะไร

 

โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) เป็นกรดไขมันชนิดหนึ่ง ในกลุ่มกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ซึ่งกรดไขมันชนิดนี้ มีความจำเป็นต่อ การทำงานของ ระบบต่าง ๆ ในร่างกายของเรา โดยเฉพาะ สมองและ ระบบประสาท โดยกรดไขมันชนิดนี้ ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ด้วยตนเอง แต่สามารถได้รับจากการ รับประทานอาหารที่มี โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) เป็นส่วนประกอบอยู่ได้ เช่น ปลาทู, ปลาแซลมอน, ปลาดุก, เมล็ดฟักทอง, งาขี้ม้อน, นม, ผักโขม เป็นต้น

 

ประเภทของ โอเมก้า 3

 

กรดไขมัน โอเมก้า 3 สามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภท ดังนี้

 

1. กรดไขมัน แอลฟา - ไลโนเลนิก ( ALA ) เป็นกรดไขมัน เริ่มต้นที่พบได้ใน น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์, น้ำมันคาโนลา ถั่วเหลือง และวอลนัท ที่ร่างกายสามารถเปลี่ยนรูปนำไปสังเคราะห์ให้เกิด EPA และ DHA ต่อไป

 

2. กรดไขมัน ดีเอชเอ ( DHA) เป็นกรดไขมัน ที่มีความสำคัญในการพัฒนา และทำหน้าที่ของระบบประสาท และระบบสมอง เพราะเป็น ส่วนประกอบของเซลล์สมอง ถึง 65% และยังเป็น ส่วนประกอบหลัก ของเซลล์จอประสาทตา

 

3. กรดไขมัน อีพีเอ ( EPA ) กรดไขมันโอเมก้า 3 ชนิดนี้ ช่วยลดการอักเสบต่าง ๆ ของร่างกาย และช่วยลดความเครียดได้

 

ประโยชน์ของ โอเมก้า 3 ( Omega 3 )

 

ช่วยพัฒนาระบบประสาท

 

เนื่องจาก ภายใน เซลล์สมอง ประกอบไปด้วย กรดไขมัน โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ชนิด DHA กว่า 65% จึงสามารถพัฒนาระบบประสาทได้ ทำให้กินแล้วฉลาดขึ้นได้ และลดความเสี่ยงการเป็นโรคสมองเสื่อม โรคอัลไซเมอร์ ที่มักเกิดขึ้นกับ ผู้สูงวัยได้ และสำหรับเด็ก จะช่วยในเรื่องพัฒนาการของสมองในเด็ก และป้องกันโรคสมาธิสั้น ได้อีกด้วย

 

ช่วยบำรุงระบบไหลเวียนโลหิต

 

งาขี้ม้อน อุดมไปด้วย กรดไขมัน โอเมก้า 3 ( Omega 3 ), กรดอีโคซะเพนตะอีโนอิก (EPA) และกรด DHA กรดไขมันเหล่านี้ มีประโยชน์ต่อการทำงานของระบบไหลเวียน ทั้งหัวใจและหลอดเลือด ช่วยไม่ให้เลือดแข็งตัว และขยายหลอดเลือดแดงได้ รวมถึง ป้องกันโรคเกี่ยวหัวใจ ได้แก่ โรคหัวใจวาย, โรคหลอดเลือดสมองแตก, โรคหัวใจเต้นผิดจังหวะ เป็นต้น

 

เติมโอเมก้า 3 ให้กับร่างกายด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 

การรับประทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) นอกจาก จะได้รับ สารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย จากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแล้ว ผู้รับประทานยังสามารถได้รับ โอเมก้า 3 จากส่วนผสม งาขี้ม้อน ที่มีอยู่ใน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) อีกด้วย การรับประทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จึงช่วย เติมโอเมก้า 3 ให้กับร่างกายได้

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทานง่าย ช่วยเรื่องสุขภาพ

ภูมิคุ้มกันร่างกายต่ำ เสริมด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


Tag :