แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย เผาผลาญพลังงาน ในร่างกาย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย เผาผลาญพลังงาน ในร่างกาย


ร่างกายของเรามี ระบบเผาผลาญ ที่ช่วยจัดการกับอาหารทานไปในแต่ละวัน หากใครมีการ เผาผลาญพลังงาน ในร่างกายไม่ดี สามารถทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นตัวช่วยในการเผาผลาญได้

 

ในการดำเนินชีวิตแต่ละวันของมนุษย์ มีความจำเป็นต้องใช้ พลังงานจากร่างกาย ที่ได้มาจาก สารอาหารที่เรา รับประทานเข้าไปในแต่ละวัน อย่างอาหารจำพวกที่มี โปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน ที่เป็นสารอาหารที่ให้ พลังงานกับร่างกายได้ โดยระบบเผาผลาญ จะทำการย่อย และเผาผลาญ สารอาหารเหล่านี้ ให้มีอนุภาคของสารอาหารที่เล็กที่สุด เพื่อให้ร่างกายนำไปใช้พลังงาน หรือเป็นประโยชน์ต่อร่างกายต่อไปได้

 

แต่การรับประทาน อาหารที่ให้พลังงาน ก็มีข้อควรระวัง น โดยเฉพาะ สารอาหารจำพวก "ไขมัน" ที่สามารถ ให้พลังงานได้ 9 กิโลแคลอรี่ ต่อ 1 กรัม หากคุณเป็นคนที่ ระบบเผาผลาญร่างกายไม่ดี และรับประทาน อาหารที่มีพลังงานสูง (มีแคลอรี่) ในปริมาณมากเข้าสู่ร่างกาย อาจทำให้ อาหารที่เรารับประทานเข้าไป ไม่ได้รับการเผาผลาญกลายเป็นพลังงานทั้งหมด ทำให้มีสารอาหารตกค้าง และไปสะสมเป็นไขมันตามจุดต่าง ๆ ในร่างกายของเราได้ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคอ้วน โรคหลอดเลือด หรือโรคต่าง ๆ ตามมาได้ ซึ่งระบบเผาผลาญ สามารถเสื่อมได้ ตามปัจจัย ดังต่อไปนี้

 

เพศ : ผู้ชาย มักจะมีกล้ามเนื้อมากและมีไขมันที่น้อยกว่าผู้หญิง หากเทียบกับผู้หญิงที่มีอายุและน้ำหนักเท่ากัน

 

อายุ : เมื่อคนเราอายุมากขึ้น ระบบต่าง ๆ ในร่างกาย รวมไปถึง ระบบเผาผลาญ ก็จะเสื่อมลงตามเวลาที่มากขึ้น

 

ขนาดของร่างกาย : คนที่ตัวใหญ่ จะสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ดีมากกว่า คนตัวเล็ก

 

ความเครียด : เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อการหลั่งของ ไทรอยด์ฮอร์โมน และส่งผลให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ไม่ดี

 

การขาดไทรอยด์ฮอร์โมน : ไทรอยด์ฮอร์โมน เป็นฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของระบบเผาผลาญโดยตรง หากร่างกายมีการผลิต ไทรอยด์ฮอร์โมน ในปริมาณที่น้อยลง หรือไม่เพียงพอต่อการนำไปใช้งานของร่างกาย ระบบเผาผลาญก็จะทำงานได้ลดลงด้วย

 

การอดอาหาร : ในช่วงที่อดอาหาร ร่างกายยังมีการทำงานที่เหมือนเดิม เมื่อไม่มีอาหารเข้าสู่ร่างกาย ร่างกายจึงปรับการทำงานให้มีการเผาผลาญที่น้อยลง เพื่อเก็บพลังงาน จึงเป็นสาเหตุทำให้ ระบบเผาผลาญเสื่อมได้

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย เผาผลาญพลังงาน

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil capsule ) น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูลออร์แกนิค มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว และโอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน ซึ่งมีกรดไขมันสายปานกลาง ที่ช่วยเร่งระบบเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และสามารถนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที

 

การรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil capsule ) จะช่วยลด ระดับคอเลสเตอรอล บำรุงสุขภาพหัวใจให้แข็งแรง ช่วยป้องกันโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน เร่งอัตราการเผาผลาญ พลังงานในร่างกาย และช่วยป้องกันไม่ให้เกิดไขมันสะสมตามส่วนต่าง ๆ ได้

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เสริมความจำ บำรุงสมอง ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย ลดระดับ คอเลสเตอรอล


Tag :