สมองไม่ล้า ระหว่างวัน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

สมองไม่ล้า ระหว่างวัน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


ในแต่ละวันที่มนุษย์เรา ใช้สมองในการเรียน หรือทำงาน ทำให้อาจเกิดอาการ สมองล้า ระหว่างวัน ได้ การรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จะสามารถทำให้ สมองไม่ล้า ระหว่างวันได้

 

หากเราออกกำลังกาย เล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมที่ต้องใช้แรง จะทำให้ร่างกายอ่อนล้า หมดแรงได้เร็ว สมอง ก็เช่นกัน หากมีการใช้ สมอง ในการทำงานอย่างหนัก จากการเรียน หรือทำงาน เป็นเวลานาน สมอง ก็อาจจะล้าขึ้นได้ ซึ่งสามารถเรียกอาการนี้ได้ว่า ภาวะ สมองล้า ( Brain Fog )

 

เมื่อมีการใช้ สมองอย่างหนัก จะทำให้เกิด ภาวะ สมองล้า ( Brain Fog ) และมีอาการบ่งบอกถึง ภาวะนี้ได้ เช่น สมองตื้อ , คิดงานไม่ออก , หัวไม่แล่น , มึนงง , ปวดหัว , หลงลืมในช่วงเวลาอันสั้น เป็นต้น ซึ่งอาการเหล่านี้ สามารถเกิดขึ้นได้กับ ทุกคน โดยเฉพาะกับ คนในวัยเรียนอย่าง นักเรียน นักศึกษา และในคนวัยทำงาน

 

ภาวะสมองล้า นอกจากส่งผลต่อการทำงานต่อสมอง เช่น ด้านความจำ การใช้ความคิด ยังส่งผลต่อทางร่างกายได้ ทำให้มีอาการนอนไม่หลับ ปวดศีรษะบบเรื้อรัง อารมณ์แปรปรวน หงุดหงุดได้ง่าย สายตาอ่อนเพลีย เป็นต้น หากปล่อยให้เกิดภาวะ สมองล้า เป็นประจำ อาจส่งผลต่อการเรียน การทำงาน หรือการทำกิจวัตรประจำวัน ในระยะยาวได้ รวมไปถึง เป็นปัจจัยเริ่มต้น ในการเกิดโรคร้ายต่าง ๆ เช่น โรคเครียด , โรคอัลไซเมอร์ , โรคพาร์กินสัน และสมองเสื่อมก่อนวัย เป็นต้น

 

การเกิดขึ้นของ ภาวะ สมองล้า สามารถเกิดขึ้นได้ ระหว่างวัน ขณะที่กำลังเรียน หรือทำงานอยู่ได้ ซึ่งจะส่งผลให้ ผู้ที่มีอาการนี้ ไม่สามารถใช้สมอง ในการคิดงาน หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่ต้องใช้สมองได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ หากใครที่ไม่ต้องการเกิด ภาวะสมองล้านี้ ควรทำการบำรุงสมองได้ จากการทาน อาหารที่ช่วยบำรุงสมอง อย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของอาหารที่บำรุงสมองได้

 

ทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สมองไม่ล้า ระหว่างวัน

 

คปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนามาจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ให้อยู่ในรูปแบบของแคปซูล โดย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จัดว่าเป็นทางเลือกของน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพ มีกรดไขมันอิ่มตัวสายปานกลาง มีแร่ธาตุสำคัญและวิตามิน เช่น แคลเซียม , แมกนีเซียม , เบต้าแคโรทีน , วิตามินเอ ดี อี เค ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ทันที และทำออกมาอยู่ในรูปแบบของ แคปซูล ทำให้รับประทานได้ง่ายขึ้น ยกตัวอย่าง ประโยชน์จากวิตามินเหล่านี้ที่มีผลต่อสมองและการทำงาน เช่น

 

วิตามิน เอ ( Vitamin A )

 

เป็นวิตามินที่สำคัญมากอีกชนิด เป็นวิตามินที่มีส่วนช่วยในการมองเห็น จึงสามารถช่วยบำรุงสายตาได้ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้สายตามาก ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะ คนทำงานที่ต้องจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์นาน ๆ รวมไปถึง ผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ เป็นประจำ

 

โอเมก้า 3 ( Omega-3 )

 

การบำรุงสมองด้วยไขมันดีอย่างโอเมก้า 3 จะช่วยฟื้นฟูบำรุง และดูแลการทำงานของระบบประสาท ความคิด และความจำ ในร่างกายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยบรรเทา อาการปวดตามร่างกาย จากอาการนั่งทำงานนาน ๆ ได้อีกด้วย

 

 การรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จึงมีประโยชน์ต่อสมอง ดังนี้

 

  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงสมอง และระบบประสาท
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาท และสมอง
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันหลอดเลือดสมองอักเสบ
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอการเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย

 

ประโยชน์ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule ) เหล่านี้ จะทำให้ร่างกาย ได้รับสารอาหาร และแร่ธาตุ ที่สามารถบำรุงสมองได้ จึงช่วยลดการเกิด ภาวะสมองล้า ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ผู้รับประทาน จะต้องหลีกเลี่ยงพฤติกรรม ที่จะนำไปสู่ ภาวะสมองล้าด้วย เช่น การพักผ่อนไม่เพียงพอ ขาดการออกกำลังกาย มีความเครียดสะสม เป็นต้น

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เหมาะกับสายรักสุขภาพ


Tag :