เพิ่มประสิทธิภาพ การลดน้ำหนัก ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เพิ่มประสิทธิภาพ การลดน้ำหนัก ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


หลายคนที่มี น้ำหนักเกินเกณฑ์มาตรฐาน หากต้องการลดน้ำหนักลง จะต้องรู้หลักใน การลดน้ำหนัก ที่ดี ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ การรับประทานอาหารเสริมอย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักได้

 

การลดน้ำหนัก ถือได้ว่า เป็นเป้าหมายหลักของ หลายคนที่มี น้ำหนักเกินเกณฑ์มาตรฐาน และต้องการลดน้ำหนัก เพื่อลดความอ้วน หรือให้มีหุ่นที่ดีขึ้น ซึ่งหลักในการ ลดน้ำหนัก ของผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก จะต้องเน้นไปที่ 2 ปัจจัยหลัก คือ การรับประทานอาหาร และการออกกำลังกาย ที่ทั้ง 2 ปัจจัยนี้ ผู้ต้องการลดน้ำหนัก ควรปฏิบัติอย่างควบคู่กันไป เพื่อทำให้การลดน้ำหนัก เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพได้

 

ในการออกกำลังกาย เพื่อลดน้ำหนัก ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก สามารถออกกำลังกาย รูปแบบใดก็ได้ ก็จะช่วยลดน้ำหนัก จากการเผาผลาญพลังงาน ในร่างกายได้ แต่หากเจาะจงรูปแบบ การออกกำลังกาย ที่เน้นการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย แบบตรงตามเป้าหมาย ควรออกกำลังกายในรูปแบบ คาร์ดิโอ ( Cardio ) ที่จะช่วยทำให้ร่างกาย เผาผลาญพลังงานได้ดีอย่างมาก เช่น การวิ่ง ว่ายน้ำ การกระโดดเชือก เป็นต้น

 

สำหรับ การรับประทานอาหาร ที่ถือได้ว่าเป็น สาเหตุหลักที่ทำให้มี ไขมันสะสมอยู่ในร่างกาย จนทำให้อ้วนขึ้นนั้น ผู้ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก จะต้องปรับเปลี่ยน พฤติกรรมในการรับประทานอาหาร หรือการควบคุมอาหาร ในแต่ละวัน ให้เปลี่ยนไป โดยการควบคุมอาหาร เพื่อลดน้ำหนัก สามารถแบ่งได้เป็น 2 รูปแบบ คือ

 

1. การควบคุมอาหาร ด้วยการ เลือกรับประทานอาหาร

2. การควบคุมอาหาร ด้วยการ ลดปริมาณอาหาร

 

ซึ่งการควบคุมอาหารทั้ง 2 รูปแบบ สามารถทำควบคู่กันได้ ในการควบคุมน้ำหนักด้วย การเลือกรับประทาน หลายคนที่ลดน้ำหนัก จะเปลี่ยนมารับประทานอาหารที่มี พลังงานต่ำแทน และหลีกเลี่ยง อาหารที่ให้พลังงานสูง จำพวก ไขมันสูง และน้ำตาลสูง ที่เป็นสาเหตุทำให้ น้ำหนักขึ้นได้ง่าย และการปรับเปลี่ยน มาทานอาหารที่ให้ พลังงานต่ำ เช่น  อาหารคลีน,  อาหารมังสวิรัติ หรือ อาหารวีแกน ที่จะช่วยหลีกเลี่ยง การรับประทาน อาหารที่มีน้ำตาล และไขมันสูง จึงช่วยควบคุมน้ำหนัก และลดน้ำหนักลงได้

 

หากคุณทำการควบคุมอาหารทั้งการเลือกรับประทานอาหาร และลดปริมาณอาหารแล้ว ไปได้ระยะหนึ่ง แต่ยังไม่รู้สึกถึง การเปลี่ยนแปลงของร่างกายนั้น อาจเป็นเพราะ ระบบเผาผลาญของคุณเสื่อมได้ เพราะ หากคุณได้รับอาหารที่มีไขมัน หรือน้ำตาล ในปริมาณที่เหมาะสมแล้ว แต่การเผาผลาญภายในร่างกายแย่ลง จะทำให้สารอาหารเหล่านี้ ตกค้างอยู่ในร่างกาย ทำให้น้ำหนักขึ้น และเสี่ยงเกิดโรคอ้วนได้ เราจึงควรแก้ปัญหาให้ตรงจุดในส่วนนี้

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญ

 

การรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่มีคุณสมบัติเป็น กรดไขมันขนาดกลาง เมื่อเข้าสู่ภายในร่างกาย กรดไขมันชนิดนี้ จะช่วยเร่ง ระบบเผาผลาญ พลังงาน ย่อยง่าย และสามารถนำไป สร้างพลังงานได้ในทันที จึงไม่ส่งผลทำให้ร่างกาย มีไขมันสะสมเพิ่มเติม เป็นการช่วย ควบคุมน้ำหนัก ให้กับผู้ที่ลดน้ำหนักได้ดี ซึ่งสารอาหาร ภายใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีคุณสมบัติเด่น ดังนี้

 

  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นกรดไขมันอิ่มตัว ( Saturated fat )
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นกรดไขมันขนาดกลาง (  Medium chain fatty acid)
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีสารฆ่าเชื้อโรค
  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีสารแอนติออกซิแดนต์ ( Antioxidant )

 

ทั้งนี้ การลดน้ำหนักที่ดี ผู้ที่ลดน้ำหนัก ควรมีความใส่ใจในทุกวิธีการ ทั้งการรับประทานอาหาร การดื่มน้ำ การออกกำลังกาย และการพักผ่อนที่เพียงพอ โดยสิ่งเหล่านี้ ผู้ที่ลดน้ำหนัก ควรมีความใส่ใจ และปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง การลดน้ำหนัก จึงจะมีประสิทธิภาพที่ดีได้ ในไม่ช้า

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   COCO MEGA 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ของขวัญปีใหม่ เพื่อสุขภาพ

เสริมภูมิคุ้มกัน ในช่วงหน้าหนาว ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


Tag :