เริ่มต้นดูแลตัวเอง ด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เริ่มต้นดูแลตัวเอง ด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


การดูแลตัวเอง ถือว่าเป็นเรื่อง ที่สำคัญมาก ๆ คนส่วนใหญ่ มักจะอิจฉา คนที่มีดูแลตัวเอง คนที่มีหนุ่นที่ดี และ มักจะมีความคิดว่า ทำแล้ว จะได้เลย เราต้องบอกเลย นะครับว่า การดูแลตัวเองนั้น ต้องเริ่มต้น ทุกวันวันละนิด และ เราสามารถดูแลตัวเอง ได้ง่าย ๆ ด้วยการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เป็นประจำทุกวัน 

 

 

คนในยุคนี้ ต่างก็ให้ความสำคัญ กับการดูแล เป็นอย่างมาก อย่างที่เรา เคยได้ยินมาว่า การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ และ นั้นก็เป็นเรื่องจริง เพราะการที่ เราไม่ป่วย และ ไม่มีโรค เป็นเรื่องที่เรา ต้องการเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้น หากไม่อยากมีโรค เราก็ต้อง มาเริ่มต้นในการ ดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลัง การทานอาหาร อย่างการทาน อาหารคลีน เพื่อให้เราได้อาหาร ครบ 5 หมู่ แต่ถึงอย่างไร อาหาร 5 หมู่ ก็ไม่เพียงพอ ต่อการดูแลตัวเอง ในยุคนี้ เพราะว่า การดูแลตัวเองในยุคนี้ ร่างกายของเรา ต้องการมากกว่า อาหาร 5 หมู่

 

โดยร่างกายของเรา ต้องการสารอาหาร สำคัญ อย่าง โอเมก้า ( Omega ) 3 เข้ามาเพิ่ม เพื่อบำรุงร่างกาย ในปัจจุบัน เราก็สามารถ หาทานได้ง่าย จากการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ที่มีส่วนผสมจาก น้ำมันงาขี้ม้อน ที่เป็นกรดไขมัน สายปานกลาง ที่ช่วยเร่งการ เผาผลาญพลังงานในร่างกาย ย่อยง่าย และ ยังสามารถนำไปสร้าง พลังงานได้ทันที อีกด้วย นะครับ

  

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) คือ

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) คือ ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร ที่ช่วยเร่งการ เผาผลาญ ในร่างกายของเรา และ ยังไม่ทำให้ร่างกาย ของเราเกิดการสะสม ไขมันในร่างกาย อีกด้วย ทั้งนี้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ยังมีส่วนช่วย ในการ บำรุงสมอง และ ระบบประสาท ช่วยให้ มีการทำงาน ที่ดีขึ้น นอกจากนี้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ยังมีคุณสมบัติ ในการลดการอักเสบ ตามส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย จึงเหมาะกับ คนที่ต้องการดูแลตัวเอง และ คนที่ต้องการ ลดน้ำหนัก ที่สำคัญ ผู้ที่ทานเจ หรือ มังสวิรัติ ก็สามารถทานได้ เพราะโอเมก้า ( Omega ) 3 ที่ได้นั้น มาจากน้ำมันงาขี้ม้อน 

 

ประโยชน์ ของน้ำมันงาขี้ม้อน  

 

1. บำรุงหัวใจ และ หลอดเลือด

เนื่องจาก น้ำมันงาขี้ม้อน เป็นน้ำมันที่ อุดมไปด้วย โอเมก้า ( Omega ) 3 ซึ่งข้อดี ของโอเมก้า ( Omega ) 3 ก็คือ ช่วยลดระดับ คอเรสเตอรอล และ ไตรกลีเซอร์ไรด์ ในเลือด ที่เป็นสาเหตุหลัก ของโรคหัวใจและ โอเมก้า ( Omega ) 3 ยังช่วยให้ หัวใจ สามารถทำงานได้อย่าง มีประสิทธิภาพ อีกด้วยนะครับ ทำให้หลอดเลือด มีความแข็งแรงยิ่งขึ้น และ ช่วยป้องกันการเกิดโรค เส้นเลือด ในสมองแตก ได้อีกด้วย นะครับ นอกจากนี้ ยังลด ความเสี่ยง ในการเกิดโรคร้าย ต่าง ๆ ในร่างกายของเรา ได้อีกด้วย 

 

2. บำรุงระบบประสาท และ สมอง

โอเมก้า ( Omega ) 3 เป็นสารอาหาร ที่ช่วย บำรุงสมองได้เป็นอย่างดี โดย โอเมก้า ( Omega ) 3 จะมีส่วนช่วยในการ ซ่อมแซม ระบบประสาท และ สมองของเรา อีกทั้ง ยังช่วยเพิ่ม การไหลเวียน ของเลือก ในร่างกายของเรา ทำให้เลือดสามารถนำ สารอาหาร ไปเลี้ยง ส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย ได้เป็นอย่างดี ทำให้สมองของเรา ไม่เบลอ ไม่ตื้อ ไม่ตัน นั่นเองครับ สำหรับคนที่ ทำงาน หรือ เรียนหนังสือ การทาน โอเมก้า ( Omega ) 3 จึงเป็นสิ่งที่ดี และ จำเป็นมาก ๆ นะครับ  

 

3. ลดกการอักเสบในร่างกาย

เป็นเพราะว่า งาขี้ม้อนนั้น มีคุณสมบัติ ในการป้องกัน หารอักเสบของเซลล์ ในร่างกาย ทำให้เซลล์ ในร่างกาย ถูกทำร้ายน้อยลง และ ยังทำให้เซลล์ ในร่างกาย มีความแข็งแรง เพิ่มมากขึ้น อีกด้วยนะครับ เพราะฉะนั้น การดูแลตัวเอง ที่ดี จะต้องดูแลให้ถึง ระดับเซลล์ เลยนะครับ 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วย ดูแลจากภายในสู่ภายนอก

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ป้องกันอาการภูมิคุ้มกันต่ำ


Tag :