แนะนำ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ยี่ห้อไหนดี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แนะนำ แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ยี่ห้อไหนดี


 

วันนี้เราจะมา แนะนำ วิตามิน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชนิด แคปซูล ว่ายี่ห้อไหนดีที่เหมาะสมกับร่างกายของเรา ที่ทำมาจาก น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Virgin Coconut Oil ) ที่เป็น วิตามิน ดูแลสุขภาพร่างกาย และ เสริมภูมิต้านทานที่ดี และสามารถต่อสู้กับโรคร้ายได้

 

 

 

ปัจจุบัน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Virgin Coconut Oil ) ที่มีการผ่านกระบวนการ สกัดเย็น มาให้เป็นในรูปแบบของแคปซูล มีคุณสมบัติเศษมากมาย วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกซื้อ ยี่ห้อ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แบบ แคปซูล กัน

 

  1. COCO MEGA 3 แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ผสมน้ำมันงาขี้ม้อน ตรา แมนเนเจอร์ (60 แคปซูล) ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 ( 60 Capsule ) By ManNature )

เป็น แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ออร์แกนิค ที่มีส่วนผสมของ โอเมก้า 3 และ น้ำมันขี้ม้อน ซึ่งจะช่วยในเรื่องกรดไขมัน และเร่งเผาผลาญพลังงาน ทำให้ย่อยง่ายและสามารถนำไปสร้างพลังใหม่ได้ทันที ประโยชน์ ชองแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ของ Coco Mega 3 ตราแมนเนเจอร์ มี ประโยชน์ เยอะแยะมากมาย เช่น ช่วย้องกันโรคหัวใจ ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็งเต้านม ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อนในเด็ก และ โรคกระดูกพรุนในวัยผู้สูงอายุ

ข้อแนะนำการใช้ ผลิตภัณฑ์ Coco Mega 3 แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตรา แมนเนเจอร์ ManNature แนะนะควรอ่านฉลากก่อนรับประทานทุกครั้ง ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับบุคคลที่ชอบออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก หรือผู้ที่รับประทานอาหารเจ ก็สามารถทานได้

 

  1. Tropicana เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในเรื่องของ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ สกัดเย็น ออร์แกนิค ชนิดแคปซูล ( Virgin Coconut Oil )

เป็น แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยี่ห้อ Tropicana ที่คนนิยมรับประทานกัน ซึ่งมี น้ำมันมะพร้าว หลากหลายรูปแบบ และชนิดของเม็ด แคปซูล ที่ทำมาจากเจลาตินของไขกระดูกวัว ซึ่งคัดเลือกมาจาก มะพร้าว ดีจากแหล่งลุ่มน้ำตาปี ในเขตภาคใต้ของไทย และนำมาผ่านกระบวนการ การสกัดที่หลากหลายขั้นตอนจึงทำให้ได้ น้ำมันมะพร้าว หลืองทองสีสวย หอม ทานง่าย และช่วยในเรื่องของ ประโยชน์ มากมาย ช่วยเสริมภูมิทางด้านร่างกาย ปรับสมดุลไขมันร่างกาย มีการเพิ่ม HDL ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น และมีวิตามินอีช่วยบำรุงดูแลสุขภาพผิวอีกด้วย

 

  1. ยี่ห้อ 4 MIX OIL น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิด แคปซูล

4 MIX OIL เป็นผลิตภัณฑ์จากบริษัท สุภาพโอสถ ของคนไทย ซึ่งมาจากสมุนไพรของไทยหลากชนิดและ มีส่วนประกอบที่สำคัญๆ 4 ชนิด เช่น น้ำมันพร้าว ที่มีกรดลอริกและกรดโมริสติก ที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันที และมีตัวช่วยเพิ่มไขมันอย่าง HDL ที่เป็นไขมันดี  น้ำมันรำข้าว ที่มีสารแกมม่า ออไรซานอล และมีวิตามินE จากธรรมชาติ ที่ต่อต้านอนุมูลอิสละได้มากถึง 6 เท่า ประโยชน์ น้ำมันงาขี้ม้อน ที่มี Q – 10 และมีโอเมก้า 3 ที่ช่วยบำรุงสมองป้องกันความจำเสื่อม ป้องกันโรคหัวใจ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ น้ำมันกระเทียม ที่มีสารอะโฮอิน ( Ajoene ) เจอร์มเนียม ( Germanium ) เป็นสารตั้งต้นของกลูต้าไธโอน และมีกำมะถัน สังกะสี และอื่นๆ มากมายอีกถึง 33 ชนิด

 

  1. ยี่ห้อ NBL น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิด แคปซูล

เป็น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดเข้มข้น ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ร่างกาย บำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล นูโบลิค ( Nubolic ) ที่นำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลีย ที่มีส่วนผสมของ น้ำมันมะพร้าว มากถึง 1000 มิลลิกรัม รับประทานวันละ 1 แคปซูล เป็นผลิตภัณฑ์ยี่ห้อที่เหมาะกับผู้ที่ดูแลสุขภาพที่มีความดันโลหิตสูง ผู้ที่ลดน้ำหนัก ผู้ที่เป็นเบาหวาน และยังมีสารอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญไขมันในร่างกาย

 

  1. ยี่ห้อ YuRieCoCo น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แคปซูล ยี่ห้อ YuRieCoCo ที่มีส่วนผสมมาจากคอลลาเจนเกาหลี และยังมีส่วนผสมจากวิตามินต่างๆ อีกมากมายหลายชนิด เช่น วิตามิน A วิตามิน B12  ไบโอติน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับบุคคลที่ต้องการจะควบคุมน้ำหนัก ซึ่งให้รับประทานครั้งละ 3 เม็ด หรือบุคคลที่ทานเพื่อบำรุงร่างกายทั่วไป และช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ลดการเจ็บป่วย บำรุงกระดูก บำรุงผิว ข้อเสื่อม และบำรุงเล็บ

 

  1. ยี่ห้อ โคโค่ บลิ้ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coco Blink oil ) เป็น น้ำมันมะพร้าว MCT ที่เป็นกรดไขมันอิ่มตัว ประโยชน์ พบมากที่สุดในน้ำมันมะพร้าว ที่สามารถช่วยดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและสู่ตับได้อย่างรวดเร็ว และเปลี่ยนแปลงพลังงานได้รวดเร็ว โคโค่ บลิ้ง มีลักษณะเป็นแคปซูลเจลทานง่าย และมีจุดเด่นที่ช่วยเพิ่มการหลั่งฮอร์โมน และช่วยลดความอยากอาหาร และยังสรรพคุณ ที่ช่วยลดสิว ลดการอักเสบของผิว รู้สึกผ่อนคลาย บำรุงสมองช่วยให้นอนหลับสนิท และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

อ่านบทความพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ManNature อาหารเสริมบำรุงสมอง

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอความเสื่อมของวัย

 


Tag :