สมองดีต้องดูแลด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

สมองดีต้องดูแลด้วยแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


สมอง อวัยวะที่สำคัญ ที่รับการดูแล และการใส่ใจที่น้อยมาก ๆ เนื่องจากสมอง เป็นอวัยที่อยู่ภายใน และ อาการสมองล้า สมองตัน คิดงานไม่ออก ก็เป็น อาการที่เกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ จนทำให้หลาย ๆ คนคิดว่า เป็นอาการปกติ ที่เกิดขึ้นกับสมอง ของเราอยู่แล้ว และ ก็เป็นอาการ ที่บ่งบอกว่า สมองของเรา ต้องการ การดูแล วันนี้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) จะมาบอกเคล็ดลับ ในการดูแลสมองให้แข็งแรง พร้อมทำงาน

 

สมอง เป็นอวัยที่สำคัญมาก ๆ อย่างหนึ่ง และ เป็นอวัยวะ ที่ไม่มีการพักผ่อน เพราะว่า หน้าที่ของ สมองของเรานั้น จะต้องมีการทำงาน มีการสั่งการ มีการคิดอยู่ตลอดเวลา แม้ว่า จะไม่ได้ ทำงาน หรือ ไม่ได้เรียน แล้วก็ตาม แต่สมองของเรา ก็ยังคงมีการทำงาน อยู่ตลอดเวลา เนื่องจาก สมองของเรา มีการคิด มีการใช้งาน อยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ เราต้องมีการ ดูแล และ บำรุงสมองอยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของาหาร อย่างการทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เพื่อให้สมองแข็งแรง พร้อมต่อการทำงาน พร้อมสำหรับวันใหม่ โดยเฉพาะ เรื่องของสารอาหาร ที่ใช้ในการ บำรุงสมอง ถือว่าเป็นเรื่อง ที่สำคัญมาก ๆ เราไปดูเลยครับ วิธีการดูแลสมองเรา จะมีอะไรบ้าง

1. สารอาหาร

สิ่งสำคัญ สำหรับ การดูแลสมอง ที่หลาย ๆ คนมักจะพลาดก็คือ เรื่องของสารอาหาร เพราะสิ่งที่สมอง ต้องการที่สุก็คือ สาราอาหาร โดยเฉพาะ โอเมก้า 3 ที่เป็นสารอาหาร สำคัญ ในการดูแล และบำรุงสมอง ซึ่งโอเมก้า 3 ก็มีอยู่ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เพียงแค่ทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เป็นประจำทุกวัน เท่านี้ก็เป็นการ เติมสารอาหารดี ๆ อย่าง โอเมก้า 3 ให้กับสมองของเรา แล้วนะครับ

 

2. การนอนหลับ

การนอนหลับนั้น ไม่ใช่แค่เพียงแค่หลับอย่างเดียว นะครับ แต่การนอนหลับนั้น จะต้องเป็นการนอนหลับ ที่มีประสิทธิภาพด้วย นั่นก็คือ การที่ร่างกายของเรา มีการหลับลึกนั่นเองครับ เพราะว่าการที่ร่างกาย ของเราหลับลึกนั้น จะทำให้สมองของเรา สามารถฟื้นฟู ได้อย่างเต็มที่ และการนอนหลับที่ดี มีประสิทธิภาพนั้น ยังทำให้สมองมีการผ่อนคลาย ไม่เครียด ดังนั้น การที่จะนอนหลับสนิท มีคุณภาพนั้น จะต้องมีปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น สภาพอากาศ ต้องพอดี ไม่ร้อนไม่หนาวจนเกินไป แสงสว่าง เสียงรบกวน จะต้องไม่มี และ ที่สำคัญ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ที่เป็นตัวช่วย ในการดูแลสมอง ในขณะที่เรากำลังหลับ

3. ออกกำลังกาย

การออกกลังกาย ก็ถือว่า เป็นการดูแลสมอง อีกหนึ่งวิธี เพราะว่า การออกกำลังกาย จะทำให้เลือดของเรา มีการสูบฉีดได้ดี ทำให้ สมองได้รับเลือด และ ออกซิเจน ไปลเลี้ยงได้เต็มที่ เพราะฉะนั้น หากลองสังเกตตัว หลังจากออกกำลังกาย จะรู้สึกได้เลยว่า สมองจะมีความรู้สึกโร่ง โปร่ง และ สบาย นอกจากนี้ ยังเป็นการ ช่วยลดความเครียด อีกด้วย

 

4. ทำกิจกรรมสันทนาการ

การทำกิจกรรมต่าง ๆ จะช่วยลดความเครียด ให้กับคุณได้ เพราะการที่ทำกิจกรรม อื่น ๆ นั้น จะทำให้สมองไปคิดเรื่องอื่น คิดเรื่องที่ทำอยู่ คิดเรื่องที่สนุก ดังนั้น เราจึงควรที่จะ มีการทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้สมองของเรา ได้คิดเรื่องอื่น

5. ทบทวนความจำ

การทบทวนความจำ ก็เป็นเรื่อง ที่ควรทำเพราะว่า การทบทวนความจำนั้น จะเป็นการฝึก ให้สมองแข็งแรง วิธี การทบความจำ สามารถทำได้หลายวิธีเช่น ดูรูปภาพเก่า นึกถึงเรื่องเก่า ร้องเพลง เป็นต้น วิธีเหล่านี้ เพื่อนสามารถ ทำได้ด้วยตัวเอง หรือ จะทำร่วมกับเพื่อน ๆ โดยการพูดคุยเรื่องเก่า ๆ แชร์ประสบกหารณ์ต่าง ๆ ให้กันฟัง ซึ่งการทำ แบบนี้ จะเป็นการฝึกสมอง ให้มีความแข็งแรง และ เป็นวิธีที่ช่วยฝึกสมองของเรา นอกจากนี้ ยังเป็นการฝึกสมอง ทำให้เรากลายเป็นที่ มีความที่ดี อีกด้วยนะครับ

 

การดูแลสุขภาพสมอง ของเรา ให้แข็งแรงสิ่งสำคัญ ก็คือ สารอาหารนะครับ เพราะฉะนั้น เพื่อน ๆ ก็ควรที่จะทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เป็นประจำทุกวันนะครับ เพื่อให้สมองที่ใช้งานมาหนัก ได้รับการดูแล ได้รับการฟื้นฟูจาก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) นะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Omega 3 สารอาหารบำรุงสมอง

สมองดูและหัวใจดูแลได้ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


Tag :