ชะลอความเสื่อม ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ชะลอความเสื่อม ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


ปัจจุบัน ร่างกาย ของมนุษย์ที่เมื่อมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นก็ทำให้ ความเสื่อมของร่างกาย นั้นก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วยแต่ผู้สูงอายุที่มีอายุมากก็จะ ชะลอความเสื่อม ตามวัยได้ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ชะลอความเสื่อม ได้ดี

Elder man with back pain

การที่เราดูแลตนเองในเรื่องของ สุขภาพ ร่างกาย ให้ แข็งแรง ทุกคนก็มักจะนึกถึงการ ออกกำลังกาย และการทาน อาหารคลีน แต่ถ้าหากพูดถึงการดูแลตนเองในเรื่องการ ชะลอวัย หรือ ชะลอความเสื่อม ของ ร่างกาย บางคนก็คงนึกถึง คอลลาเจน หรือ อาหารเสริม ต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวสวย แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องคำนึงถึงนั่นคือการ ชะลอความเสื่อม และ ชะลอวัย ของ ร่างกาย วันนี้เราจะบอกเคล็ดลับในการ ชะลอความเสื่อม กัน

ซึ่งการ เสื่อมของอวัยวะ นั้นสามารถเกิดขึ้นได้หลายส่วนต่าง ๆ ของ ร่างกาย ของเรา เพราะส่วนใหญ่จะเกิดขึ้น ก็เมื่อมีอายุที่มากขึ้น แต่ถ้าทุกคนรู้ทัน และรู้วิธีป้องกันที่ดี และช่วย ชะลอความเสื่อม ของอวัยวะต่าง ๆ ก็ทำให้การ เสื่อมของอวัยวะ เกิดขึ้นช้าลง และหลาย ๆ คนคงจะยังไม่รู้ว่า แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) นั้นเป็นตัวช่วย ชะลอความเสื่อม ของอวัยวะใน ร่างกาย ได้

  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วย ชะลอ โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

ใน ผู้สูงอายุ ส่วนใหญ่จะมี โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เพราะจำนวนขนา และ เส้นใย ของ กล้ามเนื้อ ที่ลดลง จึงทำให้การเคลื่อนไหวของ ร่างกาย ไม่สะดวก และไม่คล่องตัว ซึ่งอาการอ่อนแรงมีหลายระดับ เราจึงควรมั่นสังเกต ร่างกาย และตรวจเช็ค ร่างกาย กับแพทย์เสมอ ๆ เพราะบางครั้ง โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ก็อาจจะไม่มีสัญญาณเตือน

  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วย ชะลอ โรคสมองเสื่อม

โรคสมองเสื่อม มักเกิดขึ้นได้ใน ผู้สูงอายุ ซึ่งใน ผู้สูงอายุ บางคนจะมีอาการสูญเสียความสามารถในการรู้คิด ซึ่งจะเป็นกระบวนการรับรู้ เรียนรู้ และวิเคราะห์ข้อมูล เนื่องจาก สมอง นั้นทำหน้าที่ผิดปกติไปจากเดิม ซึ่งสาเหตุมาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น หรือเกิดจาก โรคต่าง ๆ อย่างเช่น โรคซึมเศร้า โรคความดันโลหิตสูง และ ไขมันในเลือดสูง เป็นต้น ซึ่งการกระตุ้นความคิด หรือเลือกการรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่จะสามารถช่วย ชะลอความเสื่อม ได้เช่นกัน และดีอีกด้วย

  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วย ชะลอ โรคกระดูกพรุน

ซึ่งปัญหาของ โรคกระดูกพรุน เกิดจาก แคลเซียม จะสลายจาก กระดูก มากยิ่งขึ้น นั้นทำให้น้ำหนัก กระดูก ลดลง และเกิดการ เปราะ หักง่าย และความยาวของ กระดูกสันหลัง นั้นลดลง ซึ่งการ ออกกำลังกาย เป็นประจำจะช่วยลดความเบาบางของ มวลกระดูก และการรับประทานอาหารที่มี แคลเซียม สูงจะช่วยได้เช่นกัน และการรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่จะช่วยลดความเสี่ยงของการเกิด โรคกระดูกพรุน และ โรคกระดูก ได้ดี

  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วย ระบบขับถ่าย

ใน ผู้สูงอายุ อาจจะมีอาการปัสสาวะ และกั้นปัสสาวะไม่ค่อยอยู่ ที่รวมไปถึงอาการกลั้นอุจจาระอีกด้วย ที่เกิดจากเซลล์ และกล้ามเนื้อหูรูด ที่มีความเสื่อมลงไปตามวัย จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมการ ขับถ่ายของเสีย อย่างปัสสาวะ หรืออุจจาระได้ดีพอ

  • แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วย ระบบเผาผลาญ

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็น น้ำมัน ที่มี กรดไขมัน ( สายปานกลาง ) ที่เป็นตัวช่วยเร่งการ เผาผลาญพลังงาน ที่ย่อยง่าย และสามารถนำไปสร้าง พลังงาน ใหม่ได้ในทันที และไม่สะสมเป็น ไขมัน ใน ร่างกาย อีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ฟื้นฟู ร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

บำรุงสมอง ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


Tag :