น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ทานง่าย ได้ประโยชน์ เต็ม ๆ แคปซูลเลย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ทานง่าย ได้ประโยชน์ เต็ม ๆ แคปซูลเลย


การดูแลร่างกาย นั้นถือเป็น สิ่งที่สำคัญ รวมไปถึง การที่ ทานอาหาร ที่เกิดประโยชน์ ต่อร่างกาย อย่างเช่น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ที่ทานง่ายมาก ๆ ได้ประโยชน์ เต็ม ๆ แคปซูล อยากดูแล ตนเอง ก็ต้องไม่พลาด สิ่งดี ๆ ที่เรา ได้นำมาฝากในวันนี้

 

เปลี่ยนมานทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ที่ช่วยเสริมสร้างแหล่งอาหารเสริมที่ดี ต่อร่างกาย อย่างเช่น โอเมก้า 3 จากน้ำมันงาขี้ม่อน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นตัวช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่ายมาก ๆ สามารถ นำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่มีสะสมเป็นไขมันในร่างกาย

 

 

งาขี้ม้อน

เป็น ธัญพืช ที่ถึงตัวจะเล็ก แต่กลับมีประโยชน์ ต่อร่างกายเยอะมาก ๆ เรียกได้ว่า คุณค่าทางอาหารสูง พร้อมอุดมไปด้วย กรดไขมันไม่อิ่มตัว และ นางเอกของเรื่องนี้ นั่นคือ โอเมก้า 3  โดยปัจจุบัน งาขี้ม่อน นั้นได้ผลิตออกมาในหลายรูปแบบ อาทิ ชาขี้ม้อน น้ำมันงาขี้ม้อน รวมไปถึง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูล ที่มีส่วนผสม ของงาขี้ม้อนอยู่ด้วย ถือเป็นการเพิ่มคุณค่าทางอาหาร ง่ายต่อการรับประทาน ซึ่งคุณค่าทางโภชนาการของ งาขี้ม่อน เทียบเท่ากับปลาทะเลน้ำลึก ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาท และสมอง ช่วยบำรุงสมอง ได้อย่างดี ทำให้สมองปลอดโปร่ง มีความรู้ความจำที่ดี นอกจากนั้นก็ยังทำให้สารสื่อประสาท นั้นทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น

 

กรดไขมันอิ่มตัวสูง

โดยกรดชนิดนี้ ก็มีประโยชน์อยู่หลายอย่าง อาทิ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ช่วยควบคุมระดับคอเลสตอรอลไม่ให้มันมีมากจนเกินไป ช่วยป้องกันไม่ให้หลอดเลือดแข็งตัว ป้องกันโรคหัวใจ และโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหลอดเลือดบางชนิด และยังช่วยแก้อาการไม่สบายต่าง ๆ ที่เกิดจากระบบประสาท อาทิ อาการนอนไม่หลับ, เบื่ออาหาร, เมื่อยสายตา, อ่อนเปลี้ยเพลียแรง เป็นเหน็บชา มีอาการปวดเส้นตามตัว แขน หรือขา

 

โอเมก้า 3 ใน งาขี้ม้อน ช่วยในเรื่อง ชะลอริ้วรอย แก่ก่อนวัย

ซึ่ง เทโลเมียร์ ( telomere ) ดีเอ็นเอในโครโมโซมแต่ละแท่ง เมื่อมีอายุเพิ่มมากขึ้น เทโลเมียร์ ( telomere ) ที่ผ่านการแบ่งตัวหลาย ๆ ครั้งจะสั้นลง จนไม่สามารถแบ่งตัวได้อีก ส่งผลให้อายุขัยจบสิ้นลง โอเมก้า 3 จึงมีส่วนช่วย ในชะลอการหดสั้นลงของ เทโลเมียร์ ( telomere ) ได้ ทำให้ดูแลอ่อนกว่าวัยได้

 

โอเมก้า 3 ใน งาขี้ม้อน ช่วยในเรื่อง การต้านการอักเสบ โอเมก้า 3 ช่วยลดภาวะอักเสบในเซลล์ ส่งผลให้ความชราภาพ นั้นถูกชะลอให้ช้าลงได้ เมื่อเข้าสู่วัยสูงอายุ แล้วระบบภูมิคุ้มกันน้อยลง ทำให้เกิด ภาวะอักเสบในเซลล์

 

โอเมก้า 3 ใน งาขี้ม้อน ยังช่วยในเรื่อง ลดภาวะ โรคซึมเศร้า ซึ่ง โอเมก้า 3 หากได้รับในปริมาณที่เพียงพอ จะช่วยลดภาวะซึมเศร้า สร้างอารมณ์ดี กระตุ้นสารความสุขออกมา ทำให้เกิด ความรู้สึกดี ๆ รวมถึง รักตัวเองมากขึ้น

 

งาขี้ม้อน ช่วยลดไขมันในเลือด งาขี้ม้อน นั้นสามารถบรรเทาอาการผู้ป่วยโรคไขมันในเลือดสูง พบว่าผู้ป่วยมีปริมาณไขมันลดลง น้ำตาลในเลือด ให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และสามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ให้แก่ผู้ป่วยได้อีกด้วย

 

งาขี้ม้อน มีวิตามิน B ป้องกันการเสื่อมของอวัยวะ วิตามิน B ที่มี ในงาขี้ม้อนช่วยชะลอ การเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย ที่มักจะเกิดขึ้น กับผู้สูงอายุ บำรุงสมองไม่ให้สมองเสื่อม และลดอาการไมเกรน

 

แคลเซียม และ ฟอสฟอรัส ที่มี ใน งาขี้ม้อน ซึ่งแคลเซียม ฟอสฟอรัส เพื่อใช้ซ่อมแซมกระดูก บำรุงฟันให้แข็งแรง ไม่ให้เปราะ หรือว่า หลุดง่าย นอกจากนี้ ก็ยังช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อนในเด็ก และโรคกระดูกพรุน ที่เกิดในวัยสูงอายุอีกด้วย

 

งาขี้ม้อน นั้นช่วยในการยับยั้ง โรคมะเร็ง ซึ่ง สารเซซามอล นั้น สามารถยับยั้งสาเหตุของการเกิดมะเร็ง เซซามอลที่พบได้มาก ในพืชจำพวก งา สามารถลดความเสี่ยง ของ การเกิดมะเร็งบางชนิดได้ การันตีโดยสถาบันในอเมริกา

 

ทางเลือกที่ดี สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ กับ งาขี้ม้อน ที่มีอยู่ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันมะพร้าว รับรองเรื่องความปลอดภัย เชื่อถือได้ โดยรับประทาน วันละ 2 - 3 เม็ด ก่อนอาหาร ทานทุกวัน ดีทุกวัน

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ฟื้นฟู ร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ดีต่อ สุขภาพ หัวใจ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล


Tag :