บำรุงสมอง และ ระบบ ประสาท ด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บำรุงสมอง และ ระบบ ประสาท ด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล


ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม อย่าง น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) นอกจาก จะเป็น ตัวช่วย บำรุง ร่างกาย ของเรา ให้แข็งแรงแล้ว น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ยังช่วย บำรุง ระบบ ประสาท อีกด้วย

บำรุงสมอง และ ระบบ ประสาท ด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) เป็นผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม ที่มีทั้ง สารต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant )  และ สารอาหาร โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) สูง เพราะว่า น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนผสม มาจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) และ สารอาหาร โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ที่ได้มาจาก น้ำมันงาขี้ม้อน

 

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ที่เป็น ส่วนผสมของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ถูกจัดว่า เป็นน้ำมัน ที่ดีต่อ สุขภาพ มีกรดไขมัน ชนิดอิ่มตัว สายปานกลาง ( Medium Chain Triglyceride ) แถมยังมี แร่ธาตุ และ วิตามิน ( Vitamin ) ที่สำคัญ ต่อร่างกาย อย่างเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม เบต้าแคโรทีน วิตามิน A วิตามินD วิตามิน E และ วิตามิน K ที่ร่างกาย ของมนุษย์ สามารถ ดูดซึม ไปใช้งาน ได้ทันที และ ยิ่งทำ ออกมา อยู่ใน รูปแบบของ แคปซูล ( Capsule ) แล้ว ยิ่งทำให้ ทานได้ง่าย มากขึ้น

บำรุงสมอง และ ระบบ ประสาท ด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล

นอกจาก จะเติม อาหาร บำรุงสมอง อย่าง น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ไปแล้ว การฝึก ออกกำลังกาย ช่วงสมอง และ ระบบ ประสาท ก็เป็นอีก หนึ่งวิธี การรักษา ความจำ และ เพิ่มประสิทธิภาพ ความสามารถ ในการเรียนรู้ ของสมองได้ เพราะว่า การทำกิจกรรม เหล่านี้ จะเป็นการ ช่วยกระตุ้น ให้เซลล์สมอง ทำงาน อาจมีการ ฝึกสมอง ด้วยวิธีง่าย ๆ อย่างเช่น การอ่าน หนังสือ เล่มเกม แนวปริศนา อักษรไขว้ เล่นหมากรุก หรือ เกมพัฒนา สำหรับสมอง

 

แล้วอย่าลืม ดูแล และ ควบคุม ระดับ ไขมัน ภายในเลือด อย่าให้ มีระดับ คอเลสตอรอลสูง ควรเลือกทาน อาหาร ที่มีสารต้าน อนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) และ สารอาหาร โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) อย่าง น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) อีกทั้ง ควรออกกำลังกาย สมองอย่าง เป็นประจำ  และ ควรนอนหลับ พักผ่อน ให้เพียงพอ เพื่อให้ สมองแจ่มใส

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

บำรุงสมองได้ง่าย ๆด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล

แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย ชะลอวัย และ ดีต่อสุขภาพ


Tag :