เสริมสุขภาพดี ควรเลือกทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เสริมสุขภาพดี ควรเลือกทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil capsule ) อาหารเสริม เพื่อสุขภาพที่ดี เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าว เป็นน้ำมัน ที่ดีต่อ สุขภาพ มากกว่า น้ำมัน ชนิดอื่น ๆ

เสริมสุขภาพดี ควรเลือกทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil capsule ) จัดเป็น อาหารเสริม ประเภทหนึ่ง ที่จะมี น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นองค์ประกอบหลัก โดยที่ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ได้มาจาก การสกัดแยก น้ำมัน ให้ออกจาก เนื้อมะพร้าว ด้วยวิธี สกัดเย็น ซึ่งจะเป็น วิธีที่ไม่ใช้ ความร้อนสูง และ ไม่ผ่าน กระบวนการ แปรรูป ในทาง เคมี เมื่อนำมา แปรรูปเป็น รูปแบบ แคปซูลแล้ว จะเป็น แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil capsule ) ที่มีส่วนผสม มาจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) และ ยังมี โอเมก้า 3 ที่ได้จาก น้ำมันงาขี้ม่อน อีกด้วย

 

ด้วยกรดไขมันของ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ที่เป็น กรดไขมัน แบบอิ่มตัว เป็นหลัก ( ที่มากกว่า 90% จากปริมาณของ กรดไขมัน ทั้งหมด ) โดยกรดไขมัน ที่พบใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะเป็น กรดไขมัน สายปานกลาง ( medium chain fatty acid ) เมื่อได้เข้า สู่ร่างกาย จะสามารถ ย่อยอาหาร และ เผาผลาญ ได้ง่ายกว่า กรดไขมัน สายยาว ( ที่มีจำนวนของ คาร์บอน มากกว่า 12 ตัว ) ที่สามารถ พบได้ใน น้ำมัน หลาย ๆ ชนิด ทั่วไป ที่คนเรา มักนิยม นำมาใช้กัน

เสริมสุขภาพดี ควรเลือกทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ประโยชน์ ของ แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule )

1) แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วย บำรุงสมอง และ ระบบ ประสาท

2) แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วย ป้องกัน โรคหัวใจ และ ป้องกัน หลอดเลือดสมอง อักเสบ

3) แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วย ลดความเสี่ยง ในการเกิด มะเร็งเต้านม

4) แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วย ลดความเสี่ยง มะเร็ง ลำไส้เล็ก

5) แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วย ลดความเสี่ยง โรคกระดูกอ่อน ในวัยเด็ก และ โรคกระดูกพรุน ในวัยสูงอายุ

 

ผู้ที่ต้องการ ทานอาหาร เสริมสุขภาพ เพื่อบำรุง และ ป้องกัน ร่างกาย สามารถ เลือกทาน แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ได้ โดยการทาน สามารถ ทานได้ ทุกวัน ครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลา ก่อนอาหาร ช่วยทำให้สุขภาพดี

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วยลด ระดับ คอเลสเตอรอลสูง

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วยให้ หลับง่าย หลับสบาย


Tag :