น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วยให้ หลับง่าย หลับสบาย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วยให้ หลับง่าย หลับสบาย


น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) นอกจาก ช่วยบำรุง ร่ายกายแล้ว ยังช่วยให้ หลับง่าย หลับสบาย ไม่ตื่นขึ้น ระหว่างคืนด้วย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วยให้ หลับง่าย หลับสบาย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ก็เป็นอีกหนึ่ง เคล็ดลับ ที่ช่วยให้ นอนหลับง่าย นอนหลับสนิทขึ้น เพราะว่า อุดมไปด้วย กรดลอริก ( Lauric Acid ) กรดคาปริก ( Capric Acid ) และ กรดคาปิลิก ( Caprylic Acid ) ซึ่งจะมี คุณสมบัติ ช่วยทำให้ ผ่อนคลาย สำหรับ ผู้ที่มี ปัญหา นอนไม่หลับ หรือ หลับไม่สนิท น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) จัดเป็น น้ำมัน ที่สกัดมาจาก เนื้อมะพร้าว โดยที่ไม่ผ่าน ความร้อน และ ไม่ผ่าน กระบวนการ ทางเคมีใด ๆ ซึ่งเป็น น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ( Virgin coconut oil ) ที่มีลักษณะใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีตะกอน และ ยังสามารถ ทานได้ ที่นำมาผลิต ในรูปแบบ แคปซูล

 

องค์ประกอบหลัก ๆ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ก็คือ กรดไขมัน แบบอิ่มตัว ( ที่เกิน 90% ของปริมาณ กรดไขมัน ทั้งหมด ) ซึ่งกรดไขมัน เหล่านี้ จะมีขนาดของ โมเลกุล แบบปานกลาง ( Medium chain fatty acid ) เช่น กรดลอริก ( Lauric acid ) เมื่อทานเข้าไป จะถูกเผาผลาญ ได้อย่างดี จึงถูกสะสม ภายใน เนื้อเยื่อ ไขมัน ได้น้อยกว่า กรดไขมัน ที่มีขนาดของ โมเลกุลยาว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ช่วยให้ หลับง่าย หลับสบาย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ไม่ได้มีดีแค่ ช่วยให้ นอนหลับง่าย นอนหลับสบาย แต่ยังมี สรรพคุณเด่น ๆ อีกมากมาย เช่น ด้านความสวย ความงาม การปรับสมดุล ภายใน ร่างกาย ช่วยบำรุงสมอง ฟื้นฟูความจำ ได้อย่างดี รวมทั้ง ช่วยบรรเทา อาการของ โรคต่าง ๆ เช่น อัลไซเมอร์ ได้เป็นอย่างดี การทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ติดต่อกัน ทุกวัน แม้เป็นเพียง ปริมาณที่ เล็กน้อย ก็จะช่วย ทำให้ นอนหลับดี นอนหลับสนิท มากยิ่งขึ้น

 

ข้อแนะนำ ให้ทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ก่อนอาหารเช้า 30 - 60 นาที วันละ 1 - 2 แคปซูล  และ ทานก่อนนอน อีกสัก 1 - 2 แคปซูล เพื่อจะช่วย บำรุง ฟื้นฟู ร่างกาย และ ช่วยให้ นอนหลับง่าย นอนหลีบสบาย มากยิ่งขึ้น

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ ตัวคุณเอง ด้วยความปราถนาดี จาก COCO MEGA 3 น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์ ของ โอเมก้า 3 ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แหล่งรวม วิตามินอี ที่ดี


Tag :