แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แหล่งรวม วิตามินอี ที่ดี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แหล่งรวม วิตามินอี ที่ดี


แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนประกอบ ที่สำคัญอย่าง วิตามินอี ( Vitamin E ) ที่จะช่วย ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ซึ่งเป็น ผลดีต่อ ผิวพรรณ

แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แหล่งรวม วิตามินอี ที่ดี

วิตามินอี ( Vitamin E ) ใน แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นสารที่มี ความสำคัญ ต่อร่างกาย ในด้าน สุขภาพ วิตามินอี ( Vitamin E ) เป็นหนึ่งใน วิตามิน ที่สามารถ ละลายใน ไขมัน ได้อย่างดี ร่างกาย ของเรา จึงจำเป็น ต้องใช้ วิตามินอี ( Vitamin E ) เป็นส่วนประกอบ ในเยื่อหุ้มเซลล์ ซึ่งประโยชน์ของ วิตามินอี ( Vitamin E ) หลัก ๆ ก็คือ ช่วยป้องกัน การแตกของ เม็ดเลือด ช่วยป้องกัน การอุดตัน ของเม็ดเลือด ช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ และ ช่วยป้องกัน การอักเสบ นั่นเอง

 

ความต้องการ วิตามินอี ( Vitamin E ) ใน แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ของร่างกาย

- ร่างกาย ของคนทั่วไป จะต้องการ วิตามินอี ( Vitamin E ) วันละ ประมาณ 8-10 มิลลิกรัม

- หากเป็น ผู้ใหญ่ ที่มีสุขภาพที่ดี และ ทานอาหารครบ 5 หมู่ อย่างเป็น ประจำ ก็ไม่ต้อง เป็นกังวล ในเรื่องของ การขาด วิตามินอี ( Vitamin E )

- ในบางคน อาจต้องการ วิตามินอี ( Vitamin E ) มากกว่าคนทั่วไป อย่างเช่น คนที่มีปัญหา เรื่องการ ดูดซึม วิตามินอี ( Vitamin E ) เป็นต้น

แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แหล่งรวม วิตามินอี ที่ดี

หากเพื่อน ๆ อยากได้ อาหารเสริม ไว้ทานเอง หรือ ต้องการ มอบเป็น ของขวัญที่ดี ต่อสุขภาพ ที่มีส่วนประกอบของ วิตามินอี ( Vitamin E ) เพื่อการ ดูแล สุขภาพ ทางเรา ขอแนะนำ แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เพราะว่า ใน แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นแหล่งรวม วิตามินอี ( Vitamin E ) มีสารต่อต้าน อนุมูลอิสระ ช่วยป้องกัน และ ช่วยซ่อมแซม การสึกหรอ ของผิวพรรณ เล็บ และ เส้นผม รวมถึง ยังมีสาร คีโตน ที่จะช่วย ฟื้นฟู เซลล์ประสาท ในผู้ป่วย ที่เป็นโรค อัลไซเมอร์ พาร์กินสัน โรคสมองเสื่อม หรือ ผู้ป่วย โรคที่เกี่ยวกับ ระบบ ประสาท เป็นต้น

 

อีกทั้ง แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วย ในการปรับ ระดับของ คอเลสเตอรอลให้คงที่ มีแคลอรี่ต่ำ แต่ให้ พลังงานสูง ช่วยทำให้ ผิวพรรณ ดูสดใส หัวใจ แข็งแรง และ ยังช่วยลด ปริมาณของ ไขมันเลว ( LDL ) อีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

บำรุงสมอง และ ระบบ ประสาท ด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล

บำรุงสมองได้ง่าย ๆด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล


Tag :