ประโยชน์ ของ โอเมก้า 3 ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ประโยชน์ ของ โอเมก้า 3 ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


แหล่ง อาหารเสริม ที่ดีต่อ ร่างกาย โอเมก้า 3 จาก น้ำมันงาขี้ม่อน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยเร่งการ เผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย และนำไปใช้พลังงานได้ทันที

ประโยชน์ ของ โอเมก้า 3 ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

อย่างที่ทุกคนต่าง ก็รู้กันดีว่า โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) เป็น สารอาหาร ที่สำคัญในลำดับต้น ๆ ที่ทุกคนต้องหามาทาน เพราะคุณ ประโยชน์ มากมาย ที่มีต่อ ร่างกาย ทำให้ อาหารเสริมโอเมก้า จึงมีความนิยม วันนี้เราจึงเอาความรู้ เกี่ยวกับ โอเมก้า ( Omega ) มาฝากกัน

โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) คือ กรดไขมัน ที่ ร่างกาย ต้องการ ที่จะช่วยเสริม สร้างระบบการทำงาน ต่าง ๆ ของ ร่างกาย อาทิเช่น กล้ามเนื้อ การมีบุตร การแข็งตัวของเลือด การย่อยอาหาร และ การเจริญเติบโต ของ ร่างกาย ซึ่งได้จากการบริโภค อาหาร หรือ ใน อาหารเสริม อย่าง โอเมก้า 3  ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว อาหารเสริม โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) จะมี กรดไขมัน อีพีเอ  และ กรดไขมัน ดีเอชเอ ที่พบได้ใน น้ำมันปลา และมี กรดแอลฟาไลโนเลนิก ที่พบใน น้ำมันเมล็ดแฟล็กซ์ ดังนั้น เราควรรับประทาน อาหารเสริม โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ในปริมาณที่เหมาะสม  เพื่อให้ได้ ประโยชน์  และเป็นการดูแล สุขภาพ ร่างกาย ด้วย

น้ำมันงาขี้ม่อน ธัญพืช ถึงตัวจะเล็ก แต่กลับมี ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ที่เยอะมาก เรียกได้ว่า คุณค่าทาง อาหารสูง พร้อมอุดมไปด้วย กรดไขมันไม่อิ่มตัว และที่สำคัญ ที่ขาดไม่ได้เลย คือ โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) โดยปัจจุบัน งาขี้ม่อน ออกมา ในหลายรูปแบบ อย่างเช่น ชาขี้ม่อน น้ำมันงาขี้ม่อน และรวมไปถึง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่มีส่วนผสม ของ น้ำมันงาขี้ม่อน อยู่ด้วย เป็นการเพิ่มคุณค่า ทางอาหาร ที่ง่ายต่อ การรับประทาน ซึ่งคุณค่า ทางโภชนาการ ของ น้ำมันงาขี้ม่อน เทียบเท่ากับ ปลาทะเลน้ำลึก ที่มีส่วนช่วย ในการทำงานของ ระบบประสาท และ สมอง ช่วย บำรุงสมอง ทำให้ สมองปลอดโปร่ง และมีความรู้ ความจำที่ดี ซึ่งนอกจากนั้น ยังทำให้สารสื่อประสาท ทำงาน อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มมากขึ้น

 

ประโยชน์ ของ โอเมก้า 3 ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 

  • ลดระดับไตรกลีเซอไรด์ในเลือด

ในปัจจุบัน น้ำมันปลา นั้น ได้ถูกนำมาใช้ ในการ ที่ช่วย ลดระดับไตรกลีเซอไรด์ในเลือด และยังช่วย ลดความเสี่ยงต่อการเกิด โรคหัวใจขาดเลือด ซึ่ง กรดไขมัน โอเมก้า 3 นั้น จะเข้าไปอยู่ เป็นส่วนประกอบของ ผนังเซลล์ ของ เกล็ดเลือด ของเม็ดเลือดแดง ตับ และ อื่น ๆ ที่ส่งผลให้ การจับตัวของ เกล็ดเลือด ลดลง อีกทั้ง ยังมีการสร้างสาร ที่ทำให้ หลอดเลือด ใน ร่างกาย ขยายตัวได้ดี อีกด้วย

 

 

  • โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) มี ประโยชน์ ต่อ ผู้หญิงตั้งครรภ์

กรดไขมันโอเมก้า 3 โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง DHA มีความสำคัญ ในการพัฒนา และ การทำหน้าที่ ของ ระบบประสาท ระบบสายตา และ ระบบสมอง  ของทารก อย่างยิ่งในช่วง 3 เดือน สุดท้าย ก่อนคลอด และ ในช่วง 6 เดือนแรก หลังจากที่คลอดแล้ว ดังนั้น มารดาของทารก ที่เสริม กรดไขมัน โอเมก้า 3 จะเป็นทางเดียว ที่จะทำให้ ทารกในครรภ์ ได้รับ กรดไขมัน จำเป็นไปด้วย ( แต่ทั้งนี้ก็ควรบริโภค ในปริมาณที่พอเหมาะ และควรได้รับคำปรึกษา จากแพทย์ ก่อนทุกครั้ง )

 

ทางเลือกสำหรับคนที่ใส่ใจ สุขภาพ ร่างกาย กับ น้ำมันงาขี้มjอน ที่มีอยู่ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันมะพร้าว ที่รับรอง เรื่องความปลอดภัย ที่เชื่อถือได้ โดยรับประทาน วันละ 2 - 3 เม็ด ก่อน รับประทานอาหาร

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule )  ช่วยลดความดันของหลอดเลือด และ การอักเสบ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) บำรุงการทำงานของระบบประสาท และสมอง

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกอ่อนในเด็ก โรคกระดูกพรุน สำหรับวัยผู้สูงอายุ

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ชะลอการเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย ให้กลับมาทำงานได้ดีกว่าเดิม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) สามารถยับยั้งการเกิดมะเร็ง

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) บำรุงสมอง และระบบประสาท

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แหล่งรวม วิตามินอี ที่ดี

บำรุงสมอง และ ระบบ ประสาท ด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ชนิดแคปซูล

 

 

 


Tag :