หลับง่าย สบายทั้งคืน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หลับง่าย สบายทั้งคืน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นอาหารเสริม เพื่อสุขภาพ ประเภทหนึ่ง ที่ช่วยให้ นอนหลับง่าย หลับสบาย ไม่ตื่น ระหว่างคืน อีกด้วย

หลับง่าย สบายทั้งคืน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็นอีกหนึ่ง เคล็ดลับ ที่อุดมไปด้วย กรดลอริก ( Lauric Acid ) กรดคาปริก ( Capric Acid ) และ กรดคาปิลิก ( Caprylic Acid ) ซึ่งจะมี คุณสมบัติ ช่วยทำให้ ผ่อนคลาย สำหรับ คนที่มีปัญหา เรื่องการนอนไม่หลับ หรือ นอนหลับ แบบไม่สนิท เป็นน้ำมัน ที่ช่วยสกัด มาจาก เนื้อมะพร้าว โดยที่ไม่ผ่าน ความร้อน และ ยังไม่ผ่าน กระบวนการ ทางเคมี ซึ่งจะได้ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ( Virgin coconut oil ) ที่มีลักษณะใส ไม่มีสี ไม่มีการ ตกตะกอน และ ยังสามาร ทานได้ นำมาผลิต ในรูปแบบของ แคปซูล

 

องค์ประกอบหลัก ๆ ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) คือ กรดไขมัน ชนิดอิ่มตัว ที่เกิน 90% ของปริมาณ กรดไขมัน ทั้งหมด ซึ่งกรดไขมัน จะมีขนาดของ โมเลกุล ปานกลาง ( Medium chain fatty acid )

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ไม่ได้มีสรรพคุณ ที่ดีแค่ ทำให้ นอนหลับง่าย แต่ยังมี สรรพคุณเด่น ๆ อีกมากมาย เช่น ด้านความสวย ด้านความงาม การปรับสมดุล ภายใน ร่างกาย รวมทั้ง การบรรเทา อาการ โรคต่าง ๆ ได้อย่างดี การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ติดต่อกัน เป็นประจำ ทุกวัน จะช่วยทำให้ นอนหลับ สนิทมากขึ้น

 

สรรพคุณของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีดังนี้

1) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ ได้อย่างดี ช่วยชะลอวัย

2) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยลดไขมัน ส่วนเกิน

3) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอ ความหิว ทำให้ ทานอาหาร ได้น้อยลง

4) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยขับล้างพิษ ขับสารพิษ ออกจาก ร่างกาย

5) แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงหัวใจ ทำให้มี สุขภาพที่ดี และ ร่างกาย แข็งแรง ช่วยป้องกัน การเกิด โรคหัวใจ ด้วยการช่วย เพิ่มไขมัน ชนิดที่ดี (HDL) และ ไปช่วยลด ไขมัน ชนิดเลว (LDL) และ ยังช่วย ในการ ขยายหลอดเลือดด้วย

 

ให้ทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ก่อนอาหารเช้า 30-60 นาที วันละ 1-2 แคปซูล  และ ทานก่อนนอนอีก 1-2 แคปซูล เพื่อเข้าไปช่วย บำรุงร่างกาย และ ช่วยทำให้ การนอนหลับ ดียิ่งขึ้น

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล อาหารเสริม เพื่อสุขภาพที่ดี

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยเรื่อง สิว !


Tag :