แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยเรื่อง สิว !
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยเรื่อง สิว !


ปัญหาสิวๆ คงเป็นปัญหาหนักใจ เพราะ ทำให้ขาดความมั่นใจ และเกิดวิตกกังวล หากคุณต้องการมีผิวหน้าที่ดี แค่ทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ก็ช่วยให้ผิวสวยได้ด้วยค่ะ

 

สาเหตุหลัก ๆ ที่สำคัญ จนทำให้เกิด สิว มีอะไรบ้างนะ ?

สาเหตุหลัก นั่นคือ การอุดตัน ของต่อมไขมัน รวมถึง สิ่งสกปรก ที่จับตัว กับ ไขมันที่เป็นส่วนเกิน ในรูขุมขน และ ก็ยังมีอีกหลาย ๆ สาเหตุ ที่ก่อให้เกิดสิวขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

1. Microbial colonization เป็น แบคทีเรีย ที่เจริญเติบโต เมื่ออยู่บริเวณ รูขุมขน ( Propionibacterium Acne ) จนเป็นสาเหตุ ให้สิวอุดตัน และเกิดการอักเสบ บวมแดง หรือว่า เป็นหัวหนองขึ้นมา

2. Inflammation นั้นคือ กระบวนการอักเสบ ของร่างกาย ทำให้เกิดสิว บวมแดง และ อักเสบขึ้นมา ในกรณีที่เป็น Severe Acne การอักเสบ ก็จะขยาย และ ลึกลงไป ในบริเวณเนื้อเยื่อ ที่อยู่ใกล้เคียงกันมากขึ้น

3. Seborrhea นั้นเป็น การผลิตน้ำมัน ของต่อมไขมัน ในผิวมากเกินไป ที่เกิดได้จาก ฮอร์โมน สภาพอากาศ ยาบางชนิด พันธุกรรม

4. Hyperkeratosis คือ การที่ผิวหนัง ชั้นนอกสุด ( Stratum Corneum ) จนเกิดการหนาตัวขึ้น ผิดปกติ เนื่องจาก เกิดการผลัดเซลล์ผิว ที่ได้ตายแล้ว ผิดปกติ ทำให้เกิด การอุดตัน ท่อต่อมไขมัน และ จะส่งผลต่อการไหล ของ น้ำมัน จนออกมานอกผิวหนัง

 

มะพร้าว นั้นเรียกได้ว่า เป็นไม้ยืนต้น ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน และ ถือเป็นพืช ที่สามาถนำมาใช้ประโยชน์ ได้เกือบทุกส่วน วันนี้ จึงจะแนะนำ ส่วนที่เป็นน้ำมัน จากลูกมะพร้าวซึ่ง จริง ๆ แล้ว มีประโยชน์หลายด้านมากมาย แต่เราจะมาดูประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าว ทางด้านสุขภาพ และ ความงาม ปัจจุบันนี้ “น้ำมันมะพร้าว” จึงถูกนำมาใช้ ด้านความสวยความงาม กันอย่างแพร่หลายเลยแหละ

 

 

 

 

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย รักษาสิว ได้!

น้ำมันมะพร้าว นั้นมีกรดลอริก ( Lauric Acid ) ช่วยขจัด เชื้อแบคทีเรีย ที่อยู่บนใบหน้า ป้องกัน ปัญหาใหญ่อย่าง สิวเรื้อรัง ช่วยลดการอักเสบของสิว นอกจากนี้ ยังมีวิตามิน E รวมถึง วิตามิน K ช่วยลดรอยแผลเป็นหลังเกิดสิว น้ำมันมะพร้าว ก็ยังเหมาะกับ ผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ๆ ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ช่วยลดสิว ช่วยให้ผิวสวย แบบธรรมชาติ ที่ได้จากสารธรรมชาติ อย่างแท้จริง สามารถใช้ได้ทุกวัน นอกจาก จะช่วยรักษาสิวแล้ว ยังมีผลการศึกษา อีกมากมาย พบว่า น้ำมันมะพร้าว นั้นช่วยรักษาอาการผิดปกติ ทางผิวหนัง อาทิ โรคเรื้อน, โรคสะเก็ดเงิน, ถ้าหากใช้เป็นประจำ น้ำมันมะพร้าว ก็ยังช่วยสมานแผลต่าง ๆ ได้ด้วย

 

หลังจาก ที่เราดูสาเหตุ ของ การเกิดสิว และประโยชน์ของ น้ำมันมะพร้าว ที่ช่วย รักษาสิวไปแล้ว ก็ขอแนะนำว่า การทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนั้น นั้นก็มีส่วนช่วย ประโยชน์อีกมากมาย ที่ช่วยเสริมสร้าง ร่างกายของเรา ช่วยให้ได้สารอาหาร ที่เป็นประโยชน์อีกมากมายค่ะ

 

อีกทั้ง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยังช่วยต่อต้าน การเกิดอนุมูลอิสระ หรือว่า สารแอนติออกซิแดนท์ ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นของผิวหน้า ช่วยป้องกันการเกิดกระ รอยช้ำ ผิวใสขึ้น เนียนนุ่มอิ่มน้ำ ทำให้ผิวหน้าดูเด็ก อ่อนกว่าวัยอีกด้วย

 

วันนี้ จึงจะมาแนะนำ เพื่อน ๆ ให้รู้จัก แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่ ผสมน้ำมันงาขี้ม้อน ชนิดแคปซูล ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชนิดแคปซูลออร์แกนิค ซึ่งมีส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 จาก น้ำมันงาขี้ม้อน โดยมีกรดไขมันสายปานกลาง ที่สามารถช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ย่อยง่าย โดยนำไปสร้างพลังงานได้ในทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย และยังช่วย เพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต, ลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด รวมทั้ง ยังช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วย ยิ่งทาน ยิ่งดี ต่อสุขภาพเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โอเมก้า 3 ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ประโยชน์เต็มๆเพื่อสุขภาพ

สุขภาพแข็งแรง สร้างได้ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 


Tag :