สุขภาพแข็งแรง สร้างได้ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

สุขภาพแข็งแรง สร้างได้ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


ใคร ๆ ก็อยากมีสุขภาพดี สุขภาพแข็งแรง รู้ไหมว่า เราก็สามารถ สร้างได้ง่าย ๆ ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ดีต่อร่างกาย ทานง่าย ได้ประโยชน์เต็ม ๆ เม็ดทุกคำ

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั้น เหมาะแก่คนวัยไหนบ้าง ?

จริง ๆ แล้ว แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) นั้น ถือได้ว่า เหมาะกับทุก ๆ คน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกคนสามารถทานได้เลย แต่ทว่า สำหรับกลุ่มคน ที่จำเป็นต้องทานจริง ๆ ที่คือ คนที่มีภูมิคุ้มกันต่ำ เป็นภูมิแพ้, แพ้ง่าย, ป่วยบ่อย ๆ จึงจำเป็น ที่จะต้องระวัง เรื่องของ ภูมิคุ้มกันต่ำ ที่มากกว่าคนอื่น ๆ โดยคนเหล่านี้ ก็จะเป็นกลุ่มที่ น่าเป็นห่วงที่สุด เพราะว่า ร่างกายอ่อนแอ จะป่วยง่าย กว่าคนอื่น ๆ นั่นเอง

 

ประโยชน์สำคัญ ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน อันนี้สำคัญมาก เพราะ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีกรดลอลิกสูงมาก ช่วยในเรื่องของ การฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส ขยายหลอดเลือด และ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ในการทำงาน ของตับอ่อนอีกด้วย

ช่วยเผาผลาญไขมัน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั้น สามารถช่วยเผาผลาญไขมันได้ และ ยังช่วยให้เรา อิ่มนานขึ้น เผาผลาญพลังงานได้ดี

ต้านออนุมูลอิสระ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ไม่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของ โรคความจำเสื่อม

ช่วยบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี เพราะ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีส่วนช่วยในการ ต้านอนุมูลอิสระ จึงเหมือนกันว่าเราได้กินเข้าไป และ บำรุงผิวพรรณ ของเราอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

วิธีการสร้างภูมิคุ้มกันด้วยตนเอง มีหลากหลายวิธีดังนี้

ลดความเครียด ซึ่งการลดความเครียด ช่วยให้เรา มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น

นอนหลับให้เพียงพอ การนอนหลับ ให้เพียงพอ ช่วยให้เรามีพลังงาน

ดื่มน้ำ อย่างน้อย ๆ วันละ 8 แก้ว การดื่มน้ำ ช่วยให้เรามี ภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น

ออกกำลังกาย เป็นประจำ การออกกำลังกาย แน่นอนว่าจะช่วยให้ คุณมีสุขภาพร่างกาย ที่ดีขึ้น

กินอาหาร ที่ดีต่อสุขภาพ การกินอาหารที่ดี ช่วยให้ร่างกายเรา มีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น เช่นพวกผักผลไม้

ล้างมือบ่อย ๆ ล้างให้สะอาด อย่างสม่ำเสมอ

ซื้อ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ไปทานเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

 

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil capsule ) จัดเป็น อาหารเสริม ประเภทหนึ่ง ที่จะมี น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นองค์ประกอบหลัก โดยที่ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ได้มาจาก การสกัดแยก น้ำมัน ให้ออกจาก เนื้อมะพร้าว ด้วยวิธี สกัดเย็น ซึ่งจะเป็น วิธีที่ไม่ใช้ ความร้อนสูง และไม่ผ่าน กระบวนการ แปรรูป ในทางเคมี หากคุณนำมา แปรรูปเป็น รูปแบบ แคปซูลแล้ว จะเป็น แคปซูล น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil capsule ) ที่มีส่วนผสม มาจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) อีกทัังยังมี โอเมก้า 3 ที่ได้จาก น้ำมันงาขี้ม่อน อีกด้วย

 

ด้วยกรดไขมันของ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ที่เป็น กรดไขมัน แบบอิ่มตัว เป็นหลัก ( ที่มากกว่า 90% จากปริมาณของ กรดไขมัน ทั้งหมด ) โดยกรดไขมัน ที่พบใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะเป็น กรดไขมัน สายปานกลาง ( medium chain fatty acid ) เมื่อได้เข้าสู่ร่างกาย จากนั้น จะสามารถ ย่อยอาหาร และ เผาผลาญ ได้ง่ายกว่า กรดไขมัน สายยาว ( ที่มีจำนวนของ คาร์บอน มากกว่า 12 ตัว ) ที่สามารถ พบได้ใน น้ำมัน หลาย ๆ ชนิด ทั่วไป ที่คนเรา มักนิยม นำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย

 

ซึ่งด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอการเกิด โรคหัวใจ ได้ เพราะช่วย บำรุงหัวใจ ป้องกันการเกิด ไขมันอุดตัวในเส้นเลือด ลดการอักเสบของหลอดเลือด ช่วยปรับระดับคอเลสเตอรอล ช่วยลดปริมาณ LDL ซึ่งก่อให้เกิด โรคหัวใจ ทำให้หัวใจแข็งแรง ได้ ยิ่งทาน ก็ยิ่งดีต่อสุขภาพร่างกายนั่นเอง

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ดีกับเรา จริงไหม

โอเมก้า 3 ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ประโยชน์เต็มๆเพื่อสุขภาพ

 


Tag :