บำรุงร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บำรุงร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


หากใครที่กำลัง มองหา จองขวัญปีใหม่ อยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ที่มี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ ร่างกาย ช่วยบำรุงร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก ให้กับทุกคน ๆ ได้เลือกให้กับ คนรัก กัน

บำรุงร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ก็คือ น้ำมัน ที่ได้จาก ผลมะพร้าว นั่นเอง โดยนำมา สกัดแยกน้ำมัน ออกจาก เนื้อมะพร้าว ด้วยวิธี สกัดเย็น ซึ่งเป็นวิธี ที่ไม่ใช้ ความร้อนสูง และ ไม่ผ่านกระบวนการ การแปรรูป ทางเคมี ซึ่งเมื่อนำมา แปรรูป เป็น แคปซูล แล้ว ก็จะเกิดเป็น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ที่มีส่วนผสม จาก น้ำมันมะพร้าว และ โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) จาก น้ำมันงาขี้ม่อน ซึ่งมี กรดไขมัน สายปานกลาง ที่มี สรรพคุณ ให้คุณได้รู้ว่า แบบนี้ ก็เป็นตัวช่วย ด้าน สุขภาพ ได้เยอะ เลยทีเดียว

 

ซึ่งใน น้ำมันมะพร้าว นั้น ประกอบด้วย กรดไขมันอิ่มตัว ( ที่มากกว่า 90 % จากปริมาณ กรดไขมัน ของทั้งหมด ) แต่ กรดไขมันอิ่มตัว ส่วนใหญ่แล้ว ที่พบใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะเป็น กรดไขมัน ที่มีขนาด โมเลกุลปานกลาง ( Medium Chain Fatty Acid ) นอกจากนี้ ยังมี แร่ธาตุ ที่สำคัญ และ วิตามิน ละลายใน ไขมัน บางชนิด อย่างเช่น แคลเซียม ( Calcium ) แมกนีเซียม ( Magnesium ) เบต้าแคโรทีน ( Beta Carotene ) วิตามินเอ ( Vitamin A ) วิตามินดี ( Vitamin D ) วิตามินอี ( Vitamin E ) และ วิตามินเค ( Vitamin K ) ที่ ร่างกาย สามารถดูดซึม  ไปใช้งาน ได้ทันที เพราะคุณค่าเหล่านี้ จึงทำให้ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ที่มี สรรพคุณ ต่อ สุขภาพ ร่างกาย ในหลาย ๆ ด้าน อาทิเช่น

 

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย บำรุงสมอง และ ระบบประสาท

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ป้องกันโรคหัวใจ

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ป้องกันหลอดเลือดสมองอักเสบ

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้เล็ก

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ลดการอักเสบ และ ความดันของหลอดเลือด

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ในการทำงานของ ระบบประสาท และ สมอง

- แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ตัวช่วย ลดความเสี่ยง ของ โรคกระดูกอ่อนในเด็ก และ โรคกระดูกพรุน ในวัยสูงอายุ

 

ประโยชน์ และ สรรพคุณ ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ที่มีเยอะขนาดนี้แล้ว ทุกคนต้องไม่พลาด อย่างแน่นอน ส่วนใครที่ทาน น้ำมันมะพร้าว ชนิดน้ำ แล้วรู้สึก ทานไม่ไหลลื่น หรือ พะอืดพะอม แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ให้คุณ ได้รับประทาน เพราะเป็น แคปซูลนิ่ม ( Soft Gel ) ที่ง่าย ต่อการกลืน ไม่มีรสชาติ ทานง่ายมาก ๆ สำหรับผู้เริ่มต้น

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

หลับง่าย สบายทั้งคืน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล อาหารเสริม เพื่อสุขภาพที่ดี


Tag :