แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีวิตามินอี ที่ดีต่อ ผิวพรรณ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีวิตามินอี ที่ดีต่อ ผิวพรรณ


รู้กันไหมคะว่าใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) จะมีส่วนผสม ที่สำคัญ ต่อร่างกาย อย่าง วิตามินอี ( Vitamin E ) ที่ช่วย ในการ ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ที่เป็นผลดี ต่อผิวพรรณ และ ยังดีต่อ สุขภาพ ร่างกาย ในหลาย ๆ ด้านด้วย

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีวิตามินอี ที่ดีต่อ ผิวพรรณ

วิตามินอี ( Vitamin E ) เป็นสารที่มี ความสำคัญ ต่อร่างกาย วิตามินอี ( Vitamin E ) เป็นหนึ่งใน วิตามิน ที่ละลาย ในไขมัน ได้อย่างดี ร่างกาย จึงจำเป็น ต้องใช้ วิตามินอี ( Vitamin E ) เป็นส่วนประกอบ ของเยื่อหุ้มเซลล์ ประโยชน์หลัก ๆ ของ วิตามินอี ( Vitamin E ) ก็คือ ช่วยป้องกัน การแตกของ เม็ดเลือด ป้องกัน การอุดตันของ เม็ดเลือด ช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ และ ช่วยป้องกัน การอักเสบ

 

ประโยชน์ของ วิตามินอี ( Vitamin E )

1) วิตามินอี ( Vitamin E ) ในรูปแบบ ของยา จะช่วย รักษา โรคต่าง ๆ อย่างเช่น โรคขาด วิตามินอี ( Vitamin E ) ในวัยเด็ก ไปจนถึง โรคที่มี การนำ วิตามินอี ( Vitamin E ) ไปใช้ใน นอกข้อ บ่งใช้หลัก เช่น ช่วยโรคปวดปลายประสาท จากการ ติดเชื้องูสวัด และ ในโรคอัลไซเมอร์

2) วิตามินอี ( Vitamin E ) ในรูปแบบของ อาหาร หรือ ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร จะใช้เป็น สารกันหืน ในอาหาร และ ยังใช้เป็น ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร เพื่อช่วย บำรุง ร่างกาย

3) วิตามินอี ( Vitamin E ) ในรูปแบบของ เครื่องสำอาง ที่ใช้เป็น ครีมบำรุงผิว ที่จะเป็น สารกันหืน สารให้ความ ชุ่มชื้น แก่ผิวพรรณ ใช้ผสม ภายใน ครีมกันแดด เนื่องจาก วิตามินอี ( Vitamin E ) สามารถ ช่วยกรอง รังสี UV-B ได้

 

หากเพื่อน ๆ อยากได้ อาหารเสริม ที่มีส่วนประกอบของ วิตามินอี ( Vitamin E ) เพื่อเป็นการ ดูแลสุขภาพ เราขอแนะนำ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เพราะว่าใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) มีวิตามินอี ที่ช่วยต้าน อนุมูลอิสระ ช่วยป้องกัน และ ซ่อมแซม การสึกหรอของผิวพรรณ เล็บ และ เส้นผม อีกทั้ง ยังมีสารคีโตน ที่จะช่วย ฟื้นฟู เซลล์ประสาท ภายใน ผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์ พาร์กินสัน โรคสมองเสื่อม และ โรคที่เกี่ยวกับ ระบบประสาท

 

และภายใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil Capsule ) มีส่วนช่วย ปรับระดับ คอเรสเตอรอลให้คงที่ มีแคลอรี่ต่ำ แต่พลังงานสูง ช่วยทำให้ ผิวพรรณ สดใส และ หัวใจ มีความ แข็งแรง นอกจากนี้ ยังช่วยลด ปริมาณ ไขมันชนิดเลว ( LDL ) ที่จะทำให้เป็น โรคหัวใจด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ตัวช่วย ในการ เผาผลาญ น้ำหนัก

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพ ในการ ลดน้ำหนัก


Tag :