แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ประโยชน์เยอะ ทานง่าย เพื่อสุขภาพที่ดี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ประโยชน์เยอะ ทานง่าย เพื่อสุขภาพที่ดี


แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) มีสรรพคุณ ที่ไม่ต่างกับ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ชนิดขวด แต่เพื่อความสะดวก ในการทาน สำหรับ คนที่ทานยาก ไม่ชอบรสชาติ หรือกลิ่น การทานแบบ แคปซูล จึงเป็นอีกวิธีหนึ่ง ให้คุณได้เลือกทาน

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ประโยชน์เยอะ ทานง่าย เพื่อสุขภาพที่ดี

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) นั้น มีคุณค่าจาก ส่วนประกอบที่มี ประโยชน์ ดังต่อไปนี้

- กรดลอริก ( Lauric Acid ) ก็คือ กรดไขมันอิ่มตัว สายโซ่ปานกลาง สามารถ เปลี่ยนเป็น พลังงานที่ตับ ได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณสมบัติ ด้านสุขภาพ และ ความงามที่ดีที่สุด

- กรดไขมันอิสระ ( Free Fatty Acid ) ก็คือ ค่าที่จะบ่งบอกถึง ปริมาณของ กรดไขมันอิสระ ที่ไม่ดีต่อ ร่างกาย ซึ่งจะเป็นค่าที่ใช้วัดว่า น้ำมัน Extra Virgin Oil จะต้องมีค่านี้ ให้ต่ำกว่า 0.5% เป็นอย่างน้อย

- วิตามินอี ในรูปแบบของ อัลฟ่าโทโคเฟอรอล ( Vitamin E- Alpha-Tocopherol ) ก็คือ สารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกัน และ ซ่อมแซม การสึกหรอของ ผิว ผม และ เล็บ ยิ่งมีมากเท่าไหร่ จะช่วยชะลอความแก่ได้ โดยเฉพาะวิตามิน ที่อยู่ใน รูปแบบของ อัลฟ่าโทโคเฟอรอล ซึ่งได้จาก กระบวน การสกัดเย็น เพียงเท่านั้น จึงจะรักษาวิตามินอี ในรูปแบบดังกล่าว ไว้ได้มากที่สุด

- ค่าเพอร์ออกไซด์ ( Peroxide Value ) ก็คือ ค่าที่บ่งบอก ความเสถียรของ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ว่าจะไม่เกิด ปฏิกิริยาออกซิเดชัน ( Oxidation ) ค่ายิ่งน้อย ก็ยิ่งเก็บได้นาน ไม่ทำให้เกิด กลิ่นหืน และสีใสไม่เปลี่ยนแปลง

- ค่าบอก ปริมาณความชื้น และสารระเหยง่าย ( Moisture and Volatile Matter ) โดยค่าบอก ปริมาณความชื้น  หากมีจำนวนมาก จะทำให้เกิด กลิ่นหืนเร็ว หากมีจำนวนน้อย แสดงว่า น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะสามารถ คงคุณภาพ และ คุณค่าสารอาหาร ไว้ได้นาน โดยที่สี กลิ่น รสชาติ จะไม่เปลี่ยนแปลง

 

จะเห็นได้ว่า ส่วนประกอบต่าง ๆ ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) นั้นเป็นส่วนช่วย ทำให้สุขภาพดี เพราะทันทีที่ทาน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะได้รับพลังงาน และยังช่วยเพิ่มคุณค่าทางอาหาร เพิ่มภูมิต้านทาน ให้กับร่างกาย เร่งกระบวนการเผาผลาญ เพิ่ม HDLหรือ ไขมัน ที่ดีต่อร่างกาย อีกทั้ง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ยังช่วยเสริมสร้าง พัฒนาการ ของกระดูกให้แข็งแรง ยังช่วยให้ ผิวพรรณนุ่มเนียน ดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

 

วิธีทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ทานครั้งละ 1 - 2 เม็ด 3 เวลาก่อนอาหาร ควรทานใน ช่วงเช้าก่อนอาหาร จะเป็นเวลาที่ดีที่สุด เพราะว่า หลังจากที่ ร่างกาย อดแป้ง และน้ำตาลมาทั้งคืน การทาน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เข้าไป ถือเป็น อาหารชั้นเลิศ ในการนำไป เลี้ยงเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย และ มีการดูดซึมได้ อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะ ในเซลล์สมอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น อาหารเสริมที่ช่วยให้คุณมีผิวพรรณที่ดีมากยิ่งขึ้น

เปิดเหตุผล ทำไมแคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ถึงช่วยลดน้ำหนักได้นะ


Tag :