เผยประโยชน์ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ที่สามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดได้
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เผยประโยชน์ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่สามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดได้


น้ำมันมะพร้าว ถูกนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการทำ อาหารเพื่อสุขภาพ ได้รับความนิยม ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เนื่องจาก มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ เช่น การลดน้ำหนัก การทำงานของสมองดีขึ้น และ ฤทธิ์ต้าน การอักเสบ และยังมี แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่มี ความสนใจเพิ่มขึ้น ในคุณประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าว ในการลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ และ หลอดเลือด (CVD) ซึ่งเป็นสาเหตุการตายอันดับต้น ๆ ทั่วโลก ในบทความนี้ เราจะพูดถึง ประโยชน์ ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ใน การลดความเสี่ยง ของ โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ

โรคหัวใจ และ หลอดเลือด คืออะไร?

โรคหัวใจ และ หลอดเลือด (CVD) หมายถึง กลุ่มของภาวะ ที่ส่งผลต่อหัวใจ และ หลอดเลือด ซึ่งรวมถึง โรคหลอดเลือดหัวใจ หัวใจล้มเหลว โรคหลอดเลือดสมอง และ โรคหลอดเลือดส่วนปลาย CVD เป็นสาเหตุการ เสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของโลก โดยมี ผู้เสียชีวิตประมาณ 17.9 ล้านคน ในแต่ละปี

อะไร คือ ปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด ?

มีปัจจัยเสี่ยงหลายประการ สำหรับ โรคหลอดเลือดหัวใจ ได้แก่ 

1. อายุ : ความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด จะเพิ่มขึ้นตามอายุ

2. ประวัติครอบครัว : ผู้ที่มีประวัติครอบครัวเป็นโรคหลอดเลือดสมองมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น

3. ความดันโลหิตสูง : ความดันโลหิตสูง สามารถ ทำลายหลอดเลือดแดง และ เพิ่มความเสี่ยง ต่อการเกิด โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ

4. คอเลสเตอรอลสูง : ระดับคอเลสเตอรอล (ชนิดเลว) ที่สูงสามารถนำไปสู่ การสะสมของคราบจุลินทรีย์ ในหลอดเลือดแดง เพิ่มความเสี่ยงต่อ โรคหลอดเลือดหัวใจตีบตัน

5. การสูบบุหรี่ : การสูบบุหรี่สามารถ ทำลายหลอดเลือดแดง และ เพิ่มความเสี่ยง ต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ

6. โรคเบาหวาน : ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นต่อโรคหลอดเลือดหัวใจตีบตัน

7. โรคอ้วน: การมีน้ำหนักเกิน หรือ เป็นโรคอ้วนสามารถ เพิ่มความเสี่ยงของ โรคหลอดเลือดหัวใจตีบได้

แคปซูลน้ำมันมะพร้าว ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ และ หลอดเลือดได้อย่างไร?

น้ำมันมะพร้าว มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายอย่างซึ่งอาจช่วย ลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจตีบได้ ต่อไปนี้เป็นบางวิธีที่ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) อาจเป็นประโยชน์

1. ลดการอักเสบ : การอักเสบเรื้อรัง เป็นปัจจัยเสี่ยงที่สำคัญ สำหรับโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ น้ำมันมะพร้าว มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ ซึ่งอาจช่วย ลดการอักเสบ ในร่างกายได้

2. ปรับปรุง ระดับ คอเลสเตอรอล : น้ำมันมะพร้าวช่วยเพิ่มระดับ HDL (ดี) คอเลสเตอรอล ซึ่งสามารถช่วย ลดความเสี่ยงของ CVD นอกจากนี้ยังอาจช่วย ลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดเลว (LDL)

3. ช่วยเรื่อง การลดน้ำหนัก : โรคอ้วน เป็นปัจจัยเสี่ยง ของ โรคหลอดเลือดหัวใจ น้ำมันมะพร้าว อาจช่วย ส่งเสริมการลดน้ำหนัก โดย เพิ่มการเผาผลาญ และ ลด ความอยาก อาหาร

4. การ ควบคุมระดับน้ำตาล ในเลือด ดีขึ้น : ผู้ที่เป็นเบาหวาน มีความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ เพิ่มขึ้น น้ำมันมะพร้าว อาจช่วยปรับปรุง การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และ ลดความเสี่ยงของ CVD ในผู้ป่วยเบาหวาน

5. เพิ่ม ระดับพลังงาน : น้ำมันมะพร้าว เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วย MCT ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็น คีโตนได้อย่างรวดเร็ว และ ร่างกายใช้เป็น แหล่งพลังงาน สิ่งนี้อาจช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกาย และ ลดความเสี่ยงของ CVD

หากใครกำลังมองหา แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น อยู่ แนะนำ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Capsule COCO MEGA 3 By ManNature ) ที่เขากล้าการันตีเลยว่า ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ช่วยป้องกัน หลอดเลือดสมองอักเสบ อีกทั้งยังมีราคาไม่แพง แบบ 60 แคปซูล ราคาเพียง 550 บาท แบบ 180 แคปซูล ราคาเพียง 1,400 บาท สามารภสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ ใน เว็บไซต์ ของเราได้เลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม : 

แคปซูล น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ผสม น้ำมันงาขี้ม้อน อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมที่สุดในตอนนี้

งาขี้ม้อน ใน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยคุณปลอดภัยจากโรคร้าย

 


Tag :