แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่มาพร้อม ประโยชน์ จาก โอเมก้า 3
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่มาพร้อม ประโยชน์ จาก โอเมก้า 3


ในยุคที่ทุกคน ต้องพึ่งพา อาหารเสริม เพื่อที่จะให้มี สุขภาพ ร่างกาย ที่ดี อย่างผลิตภัณฑ์ ของเราอย่าง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ที่มี โอเมก้า 3 เป็นส่วนประกอบ ซึ่งจะมี ประโยชน์ อะไรบ้าง มาติดตามกัน

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่มาพร้อม ประโยชน์ จาก โอเมก้า 3

อย่างที่ทุกคน รู้กันอยู่แล้วว่า สำหรับ สารอาหาร ที่สำคัญ ที่เป็น โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) นั่น ก็คือ กรดไขมัน ที่ ร่างกาย ของเรา ต้องการ และสามารถ ที่จะไปช่วย ในเรื่อง ของการ เสริมสร้างระบบการทำงาน ต่าง ๆ ของ ร่างกาย ของเรา อย่างเช่น กล้ามเนื้อ การมีบุตร สมอง และ รวมไปถึง  การแข็งตัว ของเลือด โดยการ ย่อยอาหาร และ การเจริญเติบโต ของ ร่างกาย นั้น และ จะได้จาก การบริโภคอาหาร หรือ รวมไปถึง ในเรื่องของ  อาหารเสริม ที่มี โอเมก้า 3 ผสมอยู่ ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว อาหารเสริม ที่ไม่ว่าจะเป็น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) หรือ ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มี ส่วนผสม ของ โอเมก้า 3 ( Omega3 ) นั่นจะมี กรดไขมัน อีพีเอ ( EPA )  ที่รวมไปถึง กรดไขมัน ดีเอชเอ ( DHA ) ที่พบได้ใน น้ำมันปลา และมี กรดแอลฟาไลโนเลนิก ที่พบใน น้ำมันเมล็ดแฟล็กซ์ ฉะนั้น เราควรที่จะ รับประทานอาหารเสริม ที่มีส่วนประกอบ ของ โอเมก้า 3 ในปริมาณ ที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ ประโยชน์ และยังเป็นการ ดูแล สุขภาพ ของเรา อีกด้วย

 

โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) กับ หัวใจ และหลอดเลือด ที่จะช่วย ลด และควบคุม ระดับไขมันในเลือด หรือ ไตรกลีเซอไรด์ ( Triglyceride ) และ เพิ่ม เอชดีแอล ( HDL ) ซึ่งเป็น ไขมันดี นอกจากนี้ กรดไขมัน โอเมก้า 3 ยังมีบทบาท ที่เกี่ยวข้องกับ ระบบการแข็งตัว ของเลือด ช่วยลดความหนืด ของเลือด ที่ทำให้ เลือดไหลเวียน ได้สะดวก เลือดจึงไป เลี้ยงหัวใจ และ อวัยวะต่าง ๆ ได้มากขึ้น อีกทั้งยังมี ประโยชน์ เกี่ยวกับ หัวใจ และหลอดเลือด ในด้านอื่น ๆ อย่างเช่น

 

- โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ช่วยเรื่อง ลดการเต้นผิดปกติ ของหัวใจ

- โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ช่วยเรื่อง ลดการจับตัวกัน ของเกล็ดเลือด

- โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ช่วยเรื่อง ลดระดับไตรกลีเซอไรด์ ในเลือด

- โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ช่วยเรื่อง ลดหลอดเลือดแดง ที่แข็งตัว

- โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ช่วยเรื่อง ลดความดันโลหิต

- โอเมก้า 3 ( Omega 3 )ช่วยเรื่อง เสริมการทำงานของ ไนตริกออกไซด์ ต่อการ พักของหลอดเลือด

 

แน่นอนว่า การรับประทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Capsule ) ตรา แมนเนเจอร์ หรือ ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีส่วนผสมของ โอเมก้า 3 สำหรับผู้ที่ ต้องการ สารอาหาร ที่จำเป็น และ โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ก็เป็น กรดไขมัน ที่จำเป็น สำหรับ ร่างกาย ของเรา ฉะนั้น จึงควรบริโภค ให้เพียงพอ ต่อความต้องกา รในแต่ละวัน เพื่อที่จะสามารถ ไปช่วยในเรื่อง ของการ เสริมสร้างการทำงาน ของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกาย ของเรา ให้มีประสิทธิภาพ ได้มาก ยิ่งขึ้น

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ผิวสวย อ่อนละมุน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ทานง่าย สะดวก คุณประโยชน์มากมาย

 


Tag :